พาเลทลูกรักโทนน้ำตาล Etude Bake House 🍞🥯🥐🥨 โทนสีแบบขนมเพิ่งอบออกจากเตา

55 28

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เรามารีวิวพาเลทอายแชโดว์ลูกรัก ที่ไม่ว่าโอกาสไหนก็แต่งได้ โทนสีน้ำตาลแบบขนมเพิ่งอบเสร็จแล้วเอาออกจากเตา เราคอนเฟิร์มเลยค่ะว่าทุกคนต้องชอบแน่นอน พร้อมแล้วไปค่าาา....


   ETUDE BAKE HOUSE.   

​🥨🥐🍞🧀🥨

น้องอีทูดี้พาเลทนี้เป็นพาเลทที่เราหยิบใช้บ่อยมากค่ะ เพราะความง่ายของโทนสีเค้า จะแต่งยังไงก็สวยแน่อน เป็นโทนสีน้ำตาลอมส้ม เป็นแบบสีแบบขนมเพิ่งออกจากเตากันเลยทีเดียว  เรียกว่าน้องเป็นลูกรักเลยก็ได้คับกับเจ้า Etude Play Color Bake House 🍞🥐🥯 ตัวนี้ เป็นโทนสีน้ำตาลแบบเกาหลีเกาใจ มีความละมุนใช้ง่าย พาเลทสีแบบนี้คือมือใหม่ก็ใช้ได้เลยค่า ปาดๆไปก็สวย



ในพาเลทเค้าจะมีกระจกบานใหญ่เต็มแพคเกจ และจะมีแปรงหัวฟองน้ำมาให้ 2 ชิ้นค่า ใครไม่ถนัดใช้แปรงตัวเองได้เหมือนกัน ส่วนตัวว่าเม็ดสีเค้าชัดในระดับนึงเลยนะค้า แต่ด้วยความเป็นเครื่องสำอางเกาหลีจะไม่แน่นตึบแบบฝั่งสายฝอน้าาาา  พาเลทนี้จะมีตั้งแต่สีเบจ สีน้ำตาลอมส้ม น้ำตาลตุ่น และสีชิมเมอร์วิบวับที่ขอบอกเลยค่ะว่าเราชอบสีชิมเมอร์ของอีทูดี้มากกกก✨มันสวยมากทุกคน เล่นแสงดีสุดๆ ควรค่าแก่การมี

เนื้อเค้าจะไม่นุ่ม และไม่แข็งเกินไปนะคะ มีฟอลเอ้าท์บ้างเป็นปกติ แต่ว่าสีมันดีมากจริงคๆค่ะทุกคน แนะนำว่ามีติดบ้านไว้คือชีวิตดีมาก วันไหนรีบ หรือไม่รู้จะแต่งโทนไหน พาเลทนี้คือช่วยได้สุดๆ

สีที่สวอชออกมากก็คือสวย!!!!!! สวยแบบเห้อออออทำไมสวยแบบนี้ มีความเกาหลี เหมือนฤดูใบไม้ร่วงเบาๆ แต่งสายหวานได้ แต่งไปทำงานได้ แต่งไปเที่ยว พาเลทนี้คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆคับ

ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว พุ่งตัวเลยค้าบบบบบ~ ไม่ผิดหวังกับอายแชโดว์พาเลทนี้แน่นอน ส่วนวันนี้ขอมาป้ายยาแบบสั้นๆ หวังว่ากระเป๋าตังทุกคนจะสั่นตามเราบ้างน้า เย้ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่า ไว้เจอกันกระทู้หน้าเด้อ บะบ้าย


muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE