นอนน้อยก็ไม่โทรม เพราะเรามีตัวช่วย!

42 16
สวัสดีชาวจีบันที่น่ารักทุกคนนะคะ วันนี้เราขอเกริ่นก่อนเลยว่า หลายเดือนที่ผ่านมาเราเริ่มหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน และการออกกำลังกาย แต่สิ่งที่ยังควบคุมไม่ได้คือเรื่องการพักผ่อนค่ะ คือเราต้อง WFH ทำให้เวลาในการพักผ่อนมันน้อยลง เราพยายามนอนก่อนเที่ยงคืนทุกวัน แต่มันก็เลยเวลาทุกที เพราะบางทีเราต้องอยู่แก้งานจนดึกเพื่อเตรียมส่งให้ทันตอนเช้า แล้วเริ่มรู้สึกว่าหน้าตามันโทรมกว่าเดิมทั้งที่เราควบคุมอาหาร ออกกำลังกายทุกวัน จึงต้องหาตัวช่วย แล้วผลลัพธ์มันก็คือออกมาดีมากจริงๆ😆เลยอยากบอกต่อเพื่อนๆที่มีปัญหาแบบเราค่ะ
ทำไม? เราถึงเลือกฟอร์เต้ คอลลาเจน (Forte Collagen) เพราะเรากำลังหันมาดูแลสุขภาพ อยากให้ผิวสว่างสดใส ดูสุขภาพดีกว่านี้ (รู้สึกโทรมๆแหละ) ตัวนี้จึงค่อนข้างตอบโจทย์มากๆๆๆๆ
ใน 1 ซองเค้าจะมีคอลลาเจนครบทุกชนิด
ใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม มีคอลลาเจนจากหอยเป๋าฮื้อซึ่ง…ราคามันก็แรงอยู่นะ แต่ฟอร์เต้ใส่มาเยอะมากกกกก
ดื่มแล้วช่วยฟื้นบำรุงทั้งผิว, ผม, เล็บ และกระดูก ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB และแสงแดดไม่ให้ผิวโดนทำร้าย ดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี👍🏻 จากภายในสู่ภายนอกนะเธอ

ผลิตภัณฑ์มีคอลลาเจนTripeptide นำเข้าจากญี่ปุ่น ได้รับการรับรองจาก Switzerland + South korea ตอบโจทย์วัยรุ่น // วัยทำงาน จะทำงานหนักอยู่ดึกแค่ไหน ผิวก็ไม่โทรม เหมาะกับคนที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่อยากสุขภาพดีเหมือนดูแลมาทั้งชีวิต5555 อย่าหาว่าเวอร์เลยนะ ต้องไปลองเองแหละ 14วันรู้เรื่อง‼️
ดูจากผลลัพธ์ก็ชัดเจนมากๆ กลางหน้าผากเลย😂
ก่อนดื่มคอลลาเจนคือผิวแห้ง มีสิวผด สิวปจด ชอบแกะเกาด้วย รอยสิวเลยไม่หายสักที
หลังดื่มก็ดีขึ้นมากๆ หน้าเนียนนีละมุนตุ่นตุ้นเว่อ แต่ขอบตานี่ไม่ต้องโฟกัสนะคะ เป็นภูมิแพ้ก็เลยดูแลยากนิดหน่อย มีแพลนจะไปฉีดใต้ตาเหมือนกันค่ะ🤣
คือเราเพิ่งจะทดลองดื่มได้ 14วันนี่แหละค่ะ แต่ตื่นเต้นกับผลลัพธ์มากจนต้องมาบอกต่อ มันดีจริงๆนะ โค้ชยังให้ผ่านเลย ไม่กระทบต่อการควบคุมอาหาร เพราะมันแค่ 20 Kcal แถมไม่ใส่น้ำตาลง่ะ ผสมกับเวย์โปรตีนยังได้เลยค่า 555555
🙏🏻🙏🏻ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านถึงตรงนี้นะคะ
หากใครมีคำถามอะไรสงสัยเพิ่มเติมคอมเม้นไว้ได้เลย เราจะมาตอบค่า อาจจะตอบช้าไม่โกรธกันน้า งานท่วมบ้านค่ะตอนนี้55555 ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า… สวัสดีค่า💖


Aphinya Muangluang

Aphinya Muangluang

🙏🏻สวัสดีค่า อ้อมนะคะ💖
ปกติอ้อมจะชอบหาสกินแคร์ หรือครีมบำรุงผิวต่างๆ
มาทดลองใช้เพื่อค้นหาตัวที่ดีและเหมาะกับอ้อมมากที่สุด
เมื่ออ้อมเจอสิ่งดีๆแล้ว แน่นอนว่าก็ต้องอยากบอกต่อให้เพื่อนๆเป็นความรู้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อไปค่ะ
ฝากติดตามบ้านหลังนี้ด้วยนะคะ หากมีอะไรผิดพลาดอ้อมพร้อมน้อมรับคำตักเตือน เพื่อนำไปปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นค่ะ
💕อ้อมขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามากดไลค์
และคอมเม้นท์กระทู้ของอ้อมนะคะ🧸

FULL PROFILE