รีวิว top 5 cafe 2021 ในเชียงใหม่ ☕

47 20

ฤกษ์งามยามดี ถ้าโควิดเริ่มสร่าง เพื่อนๆทุกคนคงต้องคิดถึงการท่องเที่ยวในเชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่ๆมีคาเฟ่ที่น่าไปเยอะมากๆ จะมีอะไรฟินไปกว่า การที่ได้ดื่มเครื่องดื่มและกินของหวานอร่อยๆ🍹🍰🍩🍪 ที่ขาดไม่ได้เลยคือการได้ถ่ายรูปมุมสวยๆไว้ลงในโซเชี่ยล ถ้าเพื่อนๆมาเที่ยวเชียงใหม่อย่าลืมมาแวะคาเฟ่ที่เรากำลังจะแนะนำในฉบับ2021 ด้วยนะจ๊ะ เราจะรีวิวตามความเป็นจริงกันเลยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้เรามาเที่ยวทิพย์กันไปก่อน555 😂



1. MARS.cnx

เปิดตัวอย่างอลังการกับ Mars CNX หลุดโลกไปดาวอังคารกันเลยจ๊ะแม่🌔✨ บรรยากาศข้างในเหมือนอยู่ดาวอังคารเลยจริงๆนะคะคุณ เครื่องดื่มจะราคาค่อนข้างแพงไปหน่อยนะสำหรับเราเมื่อเทียบกับปริมาณ แต่คุ้มเพราะเหมือนอยู่ในพิพิธภัณฑ์ดาวอังคารเลยค่ะ อย่าลืมแวะมาเที่ยวยานแม่กันนะ รับรองจึ้งแน่ค่ะ

2.  KRISP cafe'

มาค่ะตามมาแวะชมร้านของแม่พลอย ชิดจันทร์ ร้านนี้ออกแนวคล้ายๆโรงแรม หรือบ้านค่ะ ถ่ายรูปออกมาสวยทั้งข้างในและข้างนอก มุมถ่ายรูปที่ไม่ควรพลาดคือที่สระว่ายน้ำค่ะ แปลกแหวกแนวในเชียงใหม่มาก ออกแนวเกาหลีเกาใจ เราจะติเรื่องเครื่องดื่มไม่ค่อยเข้มข้นเลยค่ะแอบผิดหวัง แต่ก็เห็นใจสงสัยรีบทำเพราะคนเยอะมากก แต่เรื่องครัวซองต้องยกให้นะคะ อร่อยมากค่ะ🍞👍 แต่แอบแพงไปหน่อยเน้อ ถ้ามาถ่ายรูปสวยๆรับรองไม่ผิดหวังจริงๆจ้า

3. Looper Co.

เราเปลี่ยนมาสายชิลๆ สบายๆกันบ้าง ที่นี่เครื่องดื่มอร่อยมากคุ้มค่ากับราคา บรรยากาศชิลๆเหมาะกับการนัดเพื่อนมาคุยมาเม้ามอยกันเบาๆ และดื่มด่ำกับการจิบกาแฟที่โครตจะอร่อย ที่สำคัญเค้ามีบริการถ่ายรูปโพลาลอยด์ให้เป็นความทรงจำพกกลับบ้านกันไปด้วยจ้า 📷✨

4. R O O S E U K D E E

ร้านแนวมินิมอลร้านใหม่ ย่านช้างคลาน เป็นร้านที่บรรยากาศชิลมาก เครื่องดื่มไม่แพงค่ะ มีมุมถ่ายรูปดาดฟ้าเก๋ๆ เห็นวิวภูเขาสวยงามขนาดค่า แต่ตรงที่เราขึ้นไปนั่งไม่มีบันไดนะคะ ต้องปีนสโลปขึ้นไปเอง แอบชันอยู่นะ5555😆 แต่เรายอมเพื่อความปังค่ะ

5. KL.O.M

ร้านกลม เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่ารักมากๆเช่นกัน มีหลายชั้นมาก ชั้นแรกและชั้นที่สองจะเป็นร้านกิ๊ฟช้อป มีของน่ารักๆขายเยอะมาก เช่น เครื่องเขียน สมุดโน๊ต โพสอิท สติ๊กเกอร์ ส่วนชั้นบนจะเป็นร้านคาเฟ่ และมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆเกาหลีเกาใจ💓 อีทั้งยังมีมุมถ่ายรูป และมีพรอบของเล่นเด็กอยู่ชั้นดาดฟ้าค่ะ ฟิลแฮปปี้มาก ทุกคนต้องไปถ่ายรูปกับเพื่อนค่ะ



เป็นไงกันบ้างคะกับการเที่ยว cafe ทิพย์แบบฉบับ 2021 หากเพื่อนๆอยากได้คำแนะนำมาเที่ยวคาเฟ่หรือเชียงใหม่ comment กันมาได้เลยน้า เรายินดีให้คำแนะนำจ้า 💗  


Soraya Khuna

Soraya Khuna

ชอบกิน ชอบเที่ยว แล้วก็ชอบรีวิว🩵

✨IG: bbysora
https://www.instagram.com/bbysora/
✨FB: soraya marie khuna
https://m.facebook.com/ohhhhhhhhhheh?success=1
✨Tiktok: bbysoraya
https://vm.tiktok.com/ZGJDVua3c/

FULL PROFILE