คืนความสดใสให้ผิวดูอ่อนวัย ผิวสวยกระชับ กระจ่างใส ด้วย GREFAS Royal Essence Lotion

48 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน วันนี้รี่มีสกินแคร์ดีๆมาแนะนำค่า


     การเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับสาววัยใกล้เลขสามอย่างรี่บางที่กว่าจะเจอกับสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวเราไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งอายุเยอะขึ้น ผิวหน้าก็มีความเสื่อมสภาพลงตามอายุและภารกิจในการใช้ชีวิตประจำวัน อย่างรี่เองด้วยภาระงานต่างๆ ทำให้นอนไม่เป็นเวลา พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำไม่พียงพอ ส่งผลต่อสุขภาพผิวทำให้ผิวโทรมมากขึ้น ดังนั้นการบำรุงผิวจึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆ เพราะสกินแคร์ที่ดี มีคุณภาพและเหมาะสมต่อสภาพผิวของเราถือเป็นตัวช่วยในการบำรุงให้ผิวฟื้นสภาพกลับมาดูเต่งตึง ชะลอการเสื่อมของผิว และคืนความสดใสให้ผิวดูอ่อนวัย ซึ่งวันนี้รี่มาพร้อมกับ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอัดแน่นด้วยคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น นั้นคือ GREFAS Royal Essence Lotion


ผลิตภัณฑ์ของเกรฟาส สร้างสรรค์และคิดค้นจากสถาบันเกรฟาสและวิทยาลัยการแพทย์ มหาวิทยาลัยเคโอ ประเทศญี่ปุ่นได้สร้างสรรค์ผลงานวิจัยด้าน Anti -Aging โดยนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถทรงคุณค่าสารธรรมชาตินานาชนิดของ Live Placenta ไว้ได้อย่างครบถ้วน เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่ดูอ่อนเยาว์  สดใสดั่งวัยแรกเริ่ม

โดยคอนเซ็ปหลักๆของเขาคือ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ช่วยให้ผิวดูกระชับ ลดความหมองคล้ำช่วยให้ผิวกลับมาสดใสเนียนนุ่มดูอ่อนวัย


ซึ่งวันนี้รี่จะมารีวิวตัวของ GREFAS Royal Essence Lotion

ซึ่งสกัดจาก Original Placenta เข้มข้น 90 % ซึ่งเป็นเอสเซ้นส์ตัวแรกเริ่มก่อนบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ กระจ่างใสลดรอยหมองคล้ำและรอยดำจากสิวทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นดูสดใส


ที่รี่ชอบมากๆเลยคือรูปแบบแพ็คเก็จจิ้งค่ะ บรรจุมาในรูปแบบซอง นอกจากจะใช้งานง่าย พกพาสะดวกแล้ว ทางแบรนด์ยังให้ความสำคัญในเรื่องของความสะอาดด้วยค่ะ เพราะ 1 ซอง ต่อการใช้ 1 ครั้ง 

จึงทำให้สามารถเลี่ยงการปนเปื้อนเชื้อโรคและสิ่งสกปรกต่างๆจากสิ่งแวดล้อม

และทำให้เราได้ใช้เซรั่มเข้มข้นจากซองใหม่ทุกครั้งด้วยค่ะ 

เรียกได้ว่าคุณภาพจัดเต็มคับซองสุดๆเลย และยังช่วยทำให้ควบคุมปริมาณการใช้ในแต่ละครั้งได้ด้วย

ซึ่งแน่นอนว่าทางแบรนด์ได้คิดมาแล้วว่าปริมาณการใช้เท่านี้เหมาะสมและช่วยให้เห็นผลได้ชัดเจนขึ้นค่ะ


น้ำเอสเซ้นส์จะเป็นสีใส ไม่ผสมน้ำหอม แต่จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆจากธรรมชาติ กลิ่นไม่ฉุนนะคะ เป็นกลิ่นอ่อนๆแล้วกลิ่นจะค่อยๆจางหายไปค่ะ เนื่องจากตัวเอสเซ้นส์เป็นน้ำใสจึงสามารถซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่หนักหน้าแต่อย่างใด

หลังจากที่รี่ได้ทดลองใช้หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้วรี่จะลงตัวเกรฟาสเอสเซ้นส์เป็นตัวแรกซึ่งซึมลงผิวแทบจะในทันทีเลยค่ะ ทำให้สามารถลงสกินแคร์ตัวต่อไปได้เลยค่ะ ด้วยความที่เป็นเนื้อน้ำใสๆ จึงซึมได้เร็ว ไม่หนักหน้า ไม่เหนอะหน้าเลยค่ะทำให้รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ซึมเข้าผิวจริงๆ ไม่กองอยู่บนหน้า 

ทำให้รู้สึกว่าได้ลงเอสเซ้นส์เข้าผิวเต็มๆ เก็บทุกหยดเลยก็ว่าได้ 😊


หลังใช้สังเกตว่าผิวดูตึงกระชับมากขึ้น รอยสิวดูจางลง ที่เห็นชัดๆเลยคือรอยแดงจากสิวจางลงเร็วขึ้นค่ะ ส่วนเรื่องความชุ่มชื่นยังเห็นผลไม่ชัดเจนมากค่ะ ผิวดูเนียน รูขุมขนดูกระชับขึ้น ปกติถ้าอาทิตย์ไหนนอนน้อยหน้ารี่จะดูหมองๆ แต่หลังจากการทดลองใช้ตัวนี้แล้วหน้าดูกระจ่างใสขึ้นแม้ในช่วงวันที่พักผ่อนไม่เพียงพอค่ะ ผลลัพธ์ถือว่าโอเคเลยทีเดียว


เมื่อเปรียบเทียบราคากับกับผลลัพธ์ที่ได้แล้วก็คือคุ้มค่ามากค่ะ เพราะคุณภาพเข้มข้นคับซองจริงๆค่า


ผิวกระชับ 4/5

ผิวเนียนละเอียด 5/5

ผิวกระจ่างใส 4/5

ลดลอยแดง/รอยดำจากสิว 5/5

ความชุ่มชื่น 3/5


13 ml (1.3 ml x 10 ซอง) 900.-

39 ml (1.3 ml x 30 ซอง) 2,200.-


พิกัด Shopee ; Grefas_shop



riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE