Skinique Intense Repair Serum สุดยอดเซรั่มเข้มข้นที่สาวๆต้องลอง

45 18

วันนี้มาเอาใจสาวๆ สายเซรั่มบำรุงผิวกันค๊า ตัวนี้เลย Skinique สกินนีกค์ Intense Repair Serum (Multi recovery complexion)

สุดยอดเซรั่มเข้มข้นที่คัดสรรสารสกัดจากหลายประเทศมาอยู่ในขวดเดียว คุณภาพอัดแน่นเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ อ่อนโยนต่อผิว เพราะไม่มีสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองง่าย เช่น พาราเบน แอลกอฮอลล์ น้ำหอม และสีสังเคราะห์ ที่สำคัญไม่มีการทดลองกับสัตว์ด้วยนะ ส่วนผิวที่แพ้ง่าย ติดสารสเตียรอยด์ก็ใช้ได้ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ  

เนื้อเซรั่มของ Skinique คือ เข้มข้นแต่บางเบามากๆ ซึมง่ายไม่เหนอะหน้า สาวๆสามารถบำรุงได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ และสารสกัดคือเยอะมากๆ สารสกัดหลักของ Skinique ได้แก่ Ectoin / Detoskin / Mosscelltec / Niacinamide / Hyaruronic Acid  / Pichia Ferment Lysate Filtrate สารสกัดทั้งหมดนี้มีคุณสมบัติ ช่วยกู้หน้าโทรม ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง ตุนน้ำถึงเซลล์ผิว ล้อกความชุ่มชื้นขั้นสุดได้ยาวนานถึง 24 ชม และยังลดฝ้ากระจุดด่างดำ ลดการอักเสบรอยดำรอยแดง ลดเรือนริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าเรียบเนียน สารสกัดแต่ละตัวมีทั้งได้รับรางวัลเหรียญทอง และผลการวิจัยทดสอบระดับ Clinical Test และ ผลการทดสอบจากผู้ใช้จริง! แถวสารสกัดเด่นอย่างตัว Ectoin ราคาสูงถึงกิโลละ 70,000 บาทแหนะ !!! โอ้โหปังมากๆ  

จะบอกว่าเราลองใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ และหน้าเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆ เวลาเป็นสิวก็จะเป็นรอยแดงหายช้ามาก แต่... พอใช้ Skinique ตัวนี้ ก็แฮปปี้มากๆ เพราะรอยแดงที่เกิดจากสิวของเรา มันดีขึ้นมากจริงๆ จางลงเร็วกว่าเดิมด้วย แถมรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ ใส่แมสก์ไปไหนมาไหนก็ไม่แพ้ง่ายเหมือนแต่ก่อน และที่ชอบที่สุด คือมันซึมเร็วมาก เพราะส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบเซรั่มที่แบบเหนียวเหนอะหน้าอ่ะ ตัวนี้ใช้แล้วแฮปปี้จริงๆ คอนเฟริมเลย

สาวๆคนไหนสนใจ ปรึกษาหรือสั่งซื้อได้ที่นี่เลย ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะ เหลือ 690 จาก 1190 เอง คุ้มสุด เราก็โดนตกมาแล้วแหละ 5555 สารสกัดอันแน่นคุณภาพเคาน์เตอร์แบรนด์เว่อไปตำโลดดด


Facebook : https://www.facebook.com/skiniquebrand

LINE ID : @skiniqueth (มี@)

LINE : https://lin.ee/9WKEnaQ

LINE MY SHOP : https://shop.line.me/@skiniqueth

SHOPEE : https://shp.ee/x89z4fc


Panisara Fame Soranaphanichaya

Panisara Fame Soranaphanichaya

สวัสดี เราชื่อ เฟรม
เราทำงานเป็น AE อยู่ที่ บริษัท Change นะ ใครต้องการโฆษณาติดต่อได้เลยนะคะ

เราชอบถ่ายรูป ชอบรีวิว ชอบคาเฟ่
รีวิวไปเรื่อย ฝากติดตามเป็นเพื่อนกันด้วยน๊า

FULL PROFILE