LANCOME CLARIFIQUE DUAL ESSENCE น้ำตบเบาสบายผิว ที่สาววัย 30 ปลายๆจะหลงรัก ♥

81 29

สวัสดีทุกคนจ้า หายไปนานมากๆ นานจนลืมรหัสผ่านอะ 555 ก่อนหน้านี้เราติดโควิดไปช่วงที่สถานการณ์วิกฤติสุดๆ ออกจาก Hospitel มาก็กักตัวต่อ หลังจากนั้นก็เคลียร์งานต่างๆที่ท่วมหัวกันยาวๆเลยจ้า ผ่านมาได้ 4 เดือนโดนแมวกัดอีก แล้วกัดที่ฝ่าเท้า ตรงเส้นเลือดดำพอดี เลือดสาดกระจายเลยจ้า ก็เลยต้องพักอีกเกือบเดือนเลย เป็นท้อเลย


ระหว่างพักก็มีสิ่งหนึ่งที่คาใจและอยากรีวิวมาตลอด แต่ไม่มีโอกาสซักที ไม่ใช่อะไร นั่นคือ CLARIFIQUE DUAL ESSENCE ของ LANCOME ใช้ตั้งแต่ก่อนป่วยโควิดแล้วมันดีอะ ใช้จะหมดขวดแล้วแต่ไม่ได้ถ่ายรูปอะไรไว้เลยเพราะกะว่าใกล้ๆหมดแล้วค่อยถ่ายก็ได้ สรุปติดโควิดซะงั้น ตอนติดโควิดนี่คือความบรรลัยของผิวมาก เพราะทั้งไอ หอบเหนื่อย จับไข้ อย่าว่าแต่แรงจะลุกมาเข้าห้องน้ำเลย แรงจะเช็ดตัวก็ไม่มี ไม่ได้อาบน้ำ ล้างหน้า ทาครีมเลย นอนซมอยู่แบบนั้นเป็นสัปดาห์ๆ

"จะออกไปแตะขอบฟ้า...แต่เหมือนเชื้อโคโรน่าไม่เข้าใจ"


พี่ตูนไม่ได้ร้องไว้

พอหายโควิดแล้วคิดถึงเจ้า ​CLARIFIQUE Dual essence มากเลย แต่เหลือแค่ก้นขวดแล้ว จะใช้ต่อก็อดรีวิวพอดี 555 เลยต้องอดใจไม่ใช้ แล้วทำรีวิวก่อนเนี่ย เดี๋ยวค่อยใช้ต่อให้หมด รีวิวนี้ก็เลยจะไม่มี before & after นะจ๊ะ มีแต่ประสบการณ์ และความรู้สึกล้วนๆ 

CLARIFIQUE DUAL ESSENCE เป็นน้ำตบที่เราเชื่อว่าใครที่ผิวมัน เป็นสิวอุดดันง่าย มีริ้วรอยตื้นๆ มีจุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอจะต้องถูกใจแบบเราแน่นอน เพราะเค้าเป็นเนื้อแบบ Bi-phase คือมี 2 เนื้อในขวดเดียว

  • 97% เป็นเอสเซนส์ใส มีสารสกัดจากหน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส ช่วยเรื่องจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ

  • 3% เป็นเอสเซนส์เข้มข้นนแบบออยล์ (Lipidic-enriched essence)
    มีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยเรื่องจุดด่างดำ และ Salicylic acid ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวและสิ่งสกปรกในรูขุมขน
    ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ซิลิโคน สารแต่งสีและน้ำมันแร่

และความพิเศษคือเค้ามีเกลียวที่ออกแบบเฉพาะคล้ายหน่อต้นบีชที่จะช่วยให้เอสเซนส์ทั้ง 2 เนื้อผสมกันจนเกิดเป็นไมโครบับเบิ้ล ทำให้ซึมลงผิวได้ง่ายและเร็ว ไม่ทิ้งความมัน และไม่อุดตันผิว เราเป็นสิวอุดตันง่าย แต่ตัวนี้ใช้แล้วสบายผิวมากๆเลย​

วิธีใช้ก็แค่เขย่าๆ แล้วก็หยดใส่ฝ่ามือสัก 4-5 หยด แต่ถ้าหน้าบานๆกลมๆอย่างเราก็เอาตามศรัทธาเลย จากนั้นก็ตบเบาๆให้ซึมลงผิว หรือใครจะเทใส่ลำสีแล้วมาสก์หน้าก็ได้นะ โดยเฉพาะบริเวณที่มีจุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง​

พอเขย่าสัก 5-10 ครั้งจะเห็นว่าเนื้อเอสเซนส์ในขวดเปลี่ยนไป เพราะว่าเกิดเป็นไมโคร-บับเบิ้ล ขึ้นจ้า

จากนั้นก็ค่อยๆตบเบาๆ เอามือนาบๆกดๆ ให้เอสเซนส์ซึมลงผิว ซึ่งไวมาก นาทีเดียวก็ซึมแล้ว หลังใช้เรารู้สึกว่าหน้าชุ่มชื่นขึ้น นิ่มขึ้น ไม่เหนอะหนะ ไม่มันด้วย เหมาะกับคนหน้ามันแบบเรามากเลย ยิ่งอายุเยอะ ยิ่งไม่อยากใช้อะไรหนักๆหน้า อยากได้ความสบายผิว แล้วเค้าก็มีส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่าง salicylic acid ด้วย เหมาะกับผิววัย 30 ปลายๆอย่างเราเลย

ใช้ตัวนี้เสร็จแล้ว ต่อด้วย Advance Genifique Serum ตัวดังของ Lancome ด้วยคือจบ ครบ หมดกังวลแล้ว ใครสนใจก็กำเงิน กำบัตรเครดิตรอโปรดีๆกันได้เลย 


แถมด้วยรูปล่าสุด หน้าสด ถ่ายวันนี้ ตอนนี้เลย (22.19 น) รูขุมขนกว้างมาก เพราะช่วงโควิดไม่ได้ดูแลผิวเลย หน้ายังไม่ล้างอะ สังขารไม่ไหวจะทำจริงๆ


ดีใจที่ได้แวะมา Jeban อีกในรอบเกือบปีเลยมคิดถึงเพื่อนๆสมาชิกและทีมงาน ถือโอกาสสวัสดีปีใหม่และขออวยพรให้ทุกคนสุขกาย สบายใจ มีเงินใช้ตลอดปีจ้า


ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่าน มาเม้นท์ มากดเลิฟให้จ้า


พูดคุย/ติดตาม/ติดต่อ

@makeupwiththip ทาง FB & Twitter จ้า


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE