[Review] Jung Saem Mool Skin Setting Tone Manner Base SPF 30 PA+++

34 18
สวัสดีครับ วันนี้จะขอรีวิวอีกหนึ่งของเล่นใหม่ที่เอามาใช้ช่วง Work From Home ยาวๆแบบนี้ มันคือเบสตัวดังของแบรนด์ JSM นั่นเองง ตามมาดูรีวิวกันเลยครับ

Jung Saem Mool Skin Setting Tone Manner Base SPF 30 PA+++ 
Packaging : เป็นหลอดสีดำสนิทเนื้อแมท ตัวหลอดทรงยาว พกพาสะดวกมากครับ ติดใส่กระเป๋าไปทัชอัพระหว่างวันได้สบายๆ ตัวหัวบีบมีรูเล็ก ทำให้บีบปริมาณใช้ได้ง่ายทีเดียว มือลั่นยากมากครับ

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อเบสมีสีเนื้ออ่อนๆ เกลี่ยง่ายมาก ตัวเนื้อเบสบีบลงหลังมือแล้วจะไม่ไหลมาตามทาง  
ความรู้สึกตอนใช้ : เกลี่ยง่ายมากครับ ฟีลเหมือนทาพวกครีมทาหน้า ให้ฟินิชแบบโกลวทีเดียว ปกปิดแทบไม่ได้เลยนะ แต่ปรับโทนสีผิวให้ดูสม่ำเสมอขึ้น ให้ความรู้สึกผิวสวยที่ยังดูเป็นผิว My skin but better สวยแบบธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งหน้า สำหรับคนผิวมันอาจจะเซตแป้งฝุ่นซักเล็กน้อย ให้ไม่เยิ้มเกินไป

สี : ตัวเบสมีสีที่เข้มประมานนึง ผมสีผิวประมาน NC20-25 พอทาแล้วรู้สึกว่าเข้มขึ้นมานิดนึงล่ะ เลยคิดว่าตัวเบสนี้เหมาะกับคนผิวขาวปานกลางจนถึงแทนน่าจะได้ ส่วนคนขาวมากๆ อาจจะสีเข้มไปหน่อย  
สรุป ตัวนี้เหมาะกับคนที่ชอบทาอะไรง่ายๆ ขั้นตอนเดียวแล้วเซตแป้งฝุ่น จบปึ้ง ออกนอกบ้านได้เลย ได้ผิวสวยแบบธรรมชาติ ลงด้วยนิ้วมือยังได้ครับ ใครที่เบลนเก่ง แทบจะดูไม่ออกเลยว่าลงมา สำหรับใครที่ชอบงานธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ไม่เทา แนะนำตัวนี้เลยครับ 


luxio

luxio

สวัสดีค้าบบบ พูดคุยกันได้คับ ทุกเรื่องเลย :3

FULL PROFILE