ปรับเปลี่ยน Style ลูกคุณอย่างหรูหราในตัวคุณไปกับ “Cathy Doll Perfume Lotion New Series”

41 18
WITH <strong>Cathy Doll</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ในยุคนี้ที่เราจะต้องประหยัดเงินสุด ๆ แต่ชีวิตป้อป ๆ Feel ลูกคุณ กลิ่นตัวหอม ๆ มันก็สำคัญ แต่จะไปซื้อน้ำหอมขวดละเป็นพัน ๆ ก็ไม่เอื้อกับเงินในกระเป๋าสะเลย เห้อออออ ... อยู่เมืองดัดจริตชีวิตมันต้องป้อป   เคยไหมคะเดินผ่านหนุ่ม ๆ สาว ๆ แล้วกลิ่นตัวห๊อม หอม จนต้องเหลียวหลัง แตเป็นหนึ่งในมนุษย์เครื่องหอม ชอบอะไรหอม ๆ น้ำเหิงน้ำหอมนี่ต้องฉีดตลอด จะไปปากซอยก็ต้องฉีด กลิ่นกายมันจะได้ยั่วยวน ดึงดูดและเป็นที่จดจำ (อันนี้จริงนะ ลองคิดภาพว่ามีคนจำเราได้เพราะเราตัวหอมสิ มันขนลุกแต่ก็รู้สึกเลิศชิป๊ะ !!)

วันนี้แตมีโลชั่นน้ำหอมมาแนะนำเพื่อน ๆ ประหยัดงบการซื้อน้ำหอมขวดแพง ๆ เหมาะกับเศรษฐกิจยุคนี้มาก กลิ่นของเค้านี้หอมติดตัว เหมือนน้ำหอม Counter Brand เลยค่ะ ตอนได้มาลองก็คิดว่าเฉย ๆ แต่ลองแล้ว ให้เพื่อนลองก็แล้ว ติดใจกันทุกคนเพราะมันหอมติดตัวมาก ๆ ทาก่อนนอนหรือจะทาตอนกลางวันก็ได้ ไม่เหนอะหนะ ที่สำคัญกลิ่นไม่หาย ยิ่งเราเหงื่อออก แตรู้สึกว่ามันผสมกับกลิ่นกายของเราจนออกมาเป็นน้ำหอมเฉพาะตัว ซึ่งมัน Amazing นะสำหรับแต ที่สำคัญเนื้อโลชั่นเค้าไม่ไก่ กา เพราะให้ความชุ่มชื่นชนิดที่ว่าทาก่อนนอนในห้องแอร์ ไม่ต้องกลัวผิวแห้ง กลับกันได้ผิวชุ่มชื่นแถมหอมติดตัว ติดเครื่องนอน นั่นก็คือ Cathy Doll Perfume Lotion แตได้มาลอง 4 กลิ่น ปลื้มทุกกลิ่น เหมาะกับ Lifestyle แล้วแต่บุคคล หรืออยากจะเปลี่ยน Look ในวันไหน ก็หยิบมาทาผิวได้เลยตามแต่ละวัน ชนิดที่ว่าเปลี่ยน Look ได้เรื่อย ๆ ไม่ต้องกลัวเปลือง

ขอแนะนำที่ละกลิ่น คร่าว ๆ เลยแล้วกัน

Cathy Doll White Moon Perfume Lotion

น้องคนนี้กลิ่นอบอวลด้วยหมู่มวลดอกไม้หอมสีขาว ผสมกลิ่นผลไม้บาง ๆ เติมเต็มด้วยกลิ่นลูกแพร์ Musk และ Amber ให้ Feel ผู้ดีอังกฤษ แตเทียบจะ ๆ กลิ่นมาทาง Jo Malone กลิ่น English Pare แบบเป๊ะมาก เลิศ อันนี้ชอบสุด ๆ เป็นการส่วนตัว เหมาะไปเดินห้าง ไปทำงาน ดุจดั่งลูกคุณ

Cathy Doll Sweet Dew Perfume Lotion

น้องคนนี้ยังคงมีกลิ่นของลูกแพร์อยู่บ้างแต่จะเน้นไปทาง Grape Fruit หอมฉ่ำฟรุ้ตตี้ กุหลาบและมะลิหน่อย ๆ ผสมผสารกันลงตัว เติม White Musk เข้าไปเพิ่ม ยังคง Concept ลูกคุณ ดูแพงแต่หน้าค้นหา ไม่หวานเลี่ยน แต่ต้องเหลียวหลัง มีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นหน่อย คล้าย Chance Channel 

Cathy Doll Red Rule Perfume Lotion

กลิ่นนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง Highlight ก็ว่าได้สำหรับสาว ๆ ที่มองหาความยั่วยวนเพราะแตว่ากลิ่นมัน So Sexy เหมือนกำลังพรมน้ำหอม Armani Si ขวดแดง ตัวฮิต อันดับ 1 ของความยั่วยวน Serie Lotion นี้ ยังคงเติมกลิ่นของลูกแพร์เข้าไป เพิ่มเติมด้วย Black Currant และยังมี Note อย่างกุหลาบ มะลิและ Pink Pepper ตัดหวานเลี่ยนด้วย Vanilla, Amber Wood และ Cedar คือมันซับซ้อน ดมแรก ๆ อาจจะงง ๆ จับ Note หลักยาก แต่พอมารวมกันแล้วมันพอดี๊ พอดี ลงตัวแบบมีสเน่ห์ น่าค้นหา ดึงดูด

Cathy Doll Once Upon A Beach Perfume Lotion

กลิ่นนี้ผู้ชายใช้ได้หรือวันไหนสาว ๆ อยากเปลี่ยน Look เท่ ๆ ก็ไม่ผิด จริตมันได้ กลิ่นอบอวลด้วยแมกไม้และความสดชื่นจากทะเล (คิดแล้วก็อยากไปทะเล) เติมความ Fresh ให้วันสดใส สดชื่นด้วย Note หลักอย่าง Bergamot, Lavender, Rosemary และ Amber Wood เป็นกลิ่น Signature สำหรับชายหนุ่มที่ดูภูมิฐาน Feel นักธุรกิจ ผู้ชายสะอาด ๆ อยากเอาหน้าเข้าไปซุกไซร้ ดม ๆ 5555 ส่วนตัวแตว่ากลิ่นมันคล้ายกับ Armani Acqua Di Gio หรือ Davidoff Cool Water เท่ ๆ แมน ๆ แต่ผู้หญิงก็ใช้ได้ค่ะ

4 กลิ่นนี้ที่แตได้มาลองคือจับใจมากกก เปิดประสบการณ์ Perfume Lotion สุด ๆ เมื่อก่อนไม่เคยมองเลยเพราะคิดว่าคงไม่ Work เท่าฉีดน้ำหอม ที่สำคัญเค้าเติมสารให้ความชุ่มชื่นอย่าง Vitamin E เข้าไป ไม่ต้องกลัวเลยว่าผิวจะแห้ง รวมถึงเติม Vitamin C และ Arbutin ที่ช่วยปรับผิวของเราให้กระจ่างใสขึ้น ดีจ์ !! พูดได้คำเดียวเลย ดีจ์ !! ของมันต้องมี และอันนี้คือตอบโจทย์เศรษฐกิจ ราคาเบา ๆ แค่ 259 บาท แถมหาซื้อง่ายที่ Watson ตอนนี้ห้างเปิดแล้ว รีบไปตำกันโลดหรือถ้าใครยังกล้า ๆ กลัว ๆ จะออกจากบ้าน ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ Watson Online หรือ Website Karmart หลักของเค้าโดยตรง รวมถึง Line Officail @karmart และที่ร้าน Karmart Shop ก็ได้เช่นกันค่ะ       

หวังว่า Review นี้จะเป็นที่ประทับจิต ประทับใจและอยากให้เพื่อน ๆ เปิดใจต้อนรับ Perfume Lotion กันสักหน่อยแล้วจะติดใจจนวางน้ำหอมแพง ๆ   ไปเลยแบบแตค่ะ

** แต่แอบกระซิบนิดนึงกลิ่นผู้ดีอังกฤษอย่าง Cathy Doll White Moon Perfume Lotion เทียบเท่า Ja Malone กลิ่น English Pare อันนี้อยากให้ได้ลองกันทุกคนเพราะปังไม่ไหว ขายดิบ ขายดีเป็นที่จับจอง ค่อนข้าง Exclusive จะต้องไปตำกันที่ Website หลักของทาง Karmart หรือ Line Officail @karmart และที่ร้าน Karmart Shop รวมถึง Beautrium และ Eve and Boy เท่านั้นนะคะ **


ktlila

ktlila

ktlila จะรีวิวทุกสิ่ง everything jingle bell อะไรว่าดีน้องก็ว่าดี อะไรว่าไม่ดีน้องก็จะไม่แกง

FULL PROFILE