รีวิวเซรั่มวิตามินซี aox ferulic ตัวดังจาก Mesoestetic ที่สุดของวิตามินซี? ลดริ้วรอยได้จริง?!

43 21
WITH <strong>Mesoestetic</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
วันนี้แกมกลับมาพร้อมกับสกินแคร์ตัวดัง Mesoestotic (เมโสเอสเทติก) ขอบอกไว้ต้นกระทู้เลยว่า Mesoestetic aox ferulic เป็นอีกตัวที่ถ้าใช้หมด จะซื้อต่อแน่นอน ใช้วิตามินซีตัวนี้แล้ว ผิวจะปิ๊งๆๆ เป็นพิเศษ เป็นเซรั่มวิตามินซีอีกตัวที่เปลี่ยนผิวของแกมเลย

สำหรับใครที่ไม่รู้จัก Mesoestotic เขาเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่คนพูดถึงเยอะมาก ได้รับการยอมรับจากแพทย์ผิวหนังทั่วโลก เขาเป็นสกินแคร์ระดับ Medical Grade เลย ทั้งทำวิจัย พัฒนา ทดสอบ และค้นคว้าสกินแคร์ของเขาเอง เป็นสกินแคร์ Cruelty free ไม่ทดสอบกับสัตว์ด้วยจ้า แบรนด์เขาสกินแคร์ตัวดังๆ หลายตัวมาก แต่วันนี้น้องแกมจะมารีวิว Mesoestetic aox ferulic เป็นเซรั่มวิตามินซี เข้มเข้น 15% กันจ้า
ส่วนผสมเด่นๆของตัวนี้คือ  วิตามินซี Ascorbic acid 15% (กรดแอสคอร์บิค) เป็น Acitive Ingredient ของวิตามินซี ความเข้มข้นสูงสุดถึง 15% ซึ่งจะสามารถช่วยลดริ้วรอย สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว กระตุ้นคอลลาเจน  มีส่วนผสมของ Ferulic Acid หรือ วิตามินอีที่ช่วยต้านอนูมูลอิสระ และ Protech Cell Complex 1.5% จะยิ่งช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพของเซรั่มเข้าไปอีก
บรรจุภัณฑ์ของตัวนี้มาในขวดสีน้ำตาล มีดรอปเปอร์ ถ้าวิตามินซี Ascorbic acid เจอแดด แสง อากาศ เนื้อเขาจะกลายเป็นสีน้ำตาลเข้มๆ  แกมแนะนำว่าให้เก็บคุณน้องเขาให้ห่างจากแสงแดดเลย หรือห้องที่มีความชื้นเยอะๆ เช่นห้องน้ำ จะได้รักษาความเสถียรของคุณน้องเข้าไว้ได้นานๆ
เนื้อตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่ม มีวิจัยออกมาว่า วิตามินซีเนื้อเซรั่ม จะมีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีที่เป็นโทนเนอร์ หรือครีม ถ้าใครเคยใช้วิตามินซีมา เขาก็จะมีกลิ่นและเนื้อแบบวิตามินซีนะ แต่แกมชินกับกลิ่นเขาอยู่ เพราะก่อนหน้านี้เคยใช้วิตามินซีที่มีกลิ่นคล้ายๆกัน ต้องทาเขาเยอะนิดหนึ่ง ทาบนผิวแล้ว ผิวแห้งๆของเราจะดูอ่อนเยาว์ขึ้นมาเลย เขาจะทิ้งความวาวไว้บนผิว มีความตึกๆ เล็กน้อยถ้าจับผิว แต่ไม่เหนอะ
แกมใช้เขาเช้า - เย็นติดต่อกัน ตอนเช้าแกมจะทาครีมกันแดดตาม แกมจะหลีกเลี่ยงการใช้วิตามินซีตัวนี้คู่กับสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Retinol AHA หรือ BHA มีอีกส่วนผสมหนึ่งคือตัว Nicianamide หลายๆคนบอกว่าสามารถใช้ด้วยกันได้ บางคนก็บอกว่าไม่ได้ ไม่อยากเสี่ยง แกมเลยใช้วิตามินซีคู่กับสกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื่นอย่างเดียวค่ะ
ผลลัพธ์คือ สุดๆ เลย ผิวปิ๊งมาก อย่างแรกเลยคือผิวหน้าเราจะเรียบเนียนขึ้นแบบรู้สึกได้ ผิวเนียนมาก เหมือนทำโบท๊อกซ์เลย รูขุมขนแกมเล็กลงมาก รอยใต้ตาก็ตื้นขึ้น ผิวอิ่มมาก ตอนนี้หน้าขาวกว่าตัวแล้ว ต้องไปหาครีมาตัวมาทาผิว สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ใสขึ้น รอยแดง จุดด่างดำก็จางขึ้น ถ้าเพื่อนๆไม่เคยลองวิตามินซี อยากให้ลองตัวนี้เลย เพราะเปลี่ยนผิวสุดๆ  
ตอนนี้ผิวหน้าแกมสม่ำเสมอขึ้น ยิ่งลงรองพื้น ลงแป้งพัฟ ผิวดูเนียน จากที่รูขุมขนแกมเคยดูกว้างมากๆ ตัว Mesoestetic aox ferulic คือเปลี่ยนผิว  แล้วตอนนี้ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะเลย รักมาก  
ใครเคยลองสกินแคร์มาเยอะๆ หมดเงินไปหลายๆพัน ไม่เคยเห็นผลลองลงทุนกับตัวนี้ดู บอกเลยว่าคุ้มค่าต่อการลงทุน ทุกหยดคือเปลี่ยนผิว ใครสนใจเซรั่มตัวนี้เข้าพิมพ์ Mesoestotic (เมโสเอสเทติก) ในกลูเกิ้ลได้เลย ต้องลองสักครั้งหนึ่งค่ะ


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE