รีวิวแชมพูDove Hya สูตรสำหรับผมเสีย กู้ผมให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นจริงมั้ย มาดูกัน!!

39 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงนี้อยู่บ้านก็หาทำไปเรื่อย ล่าสุดย้อมผมอีกแล้วค่าเห็นสีมันด่างๆเลยอยากย้อมทับสักหน่อย

 สรุปสีที่ได้ก็ถือว่าโอเคกลมกลืนกันมากขึ้นแต่สิ่งที่ตามมาคือผมแห้งอีกแล้วกรี๊ดดด 

ย้อมผมเองก็จะผมแห้งตลอด บวกกับทั้งไดร์ร้อน ม้วนผมเป็นประจำ ความแห้งและเสียคือทวีคูณขึ้นไปอีก ไหนๆก็ผมแห้งแล้ว ได้โดฟตัวใหม่มาลอง เป็นแชมพูเนื้อเซรั่มมาพร้อมครีมนวดเนื้อเซรั่มเหมือนกัน ที่มีส่วนผสมของไฮยา ช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื้น

 เรียกได้ว่า เธอมาได้ทันเวลาพอดีอย่างกับรู้ใจ > <

Highlight Product


โดฟ ไฮยาลูรอน เซรั่ม แชมพู สูตร Restoring ตัวนี้จะช่วย เติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงทุกระดับผมเสียจากพลัง HYALURON แชมพูเนื้อเซรั่ม พร้อมไฮยาลูรอน และ เซรามายด์ คอมเพล็กซ์ ฟื้นบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึกถึงภายใน บำรุงเข้มข้นเพื่อเติมและล็อคความชุ่มชื้นให้เส้นผมดูอิ่มน้ำ เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมเสียถึงผมเสียแบบหนักมาก  หรือคนที่ผมทำสีเป็นประจำ ช่วยลดการชี้ฟูของผมด้วยน้า มาพร้อมกับ โดฟ ไฮยาลูรอน เซรั่ม คอนดิชันเนอร์ ครีมนวด ใช้คู่กันยิ่งเห็นผลที่ปังสุด!

คุณสมบัติที่น่าสนใจ

- ผสานพลังไฮยาลูรอน (Hyaluron) เข้มข้น 

- พร้อมส่วนผสมของ เซรามายด์ คอมเพล็กซ์ (Ceramide Complex) 

- แชมพูเนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ล้างออกง่าย 

-  ฟื้นบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึกถึงภายใน ลดปัญหาผมชี้ฟู 

- เติมและล็อคความชุ่มชื้นให้เส้นผมดูอิ่มน้ำ ช่วยให้ผมได้ทิ้งตัวตรงสวยเป็นทรงมากขึ้น

มาเริ่มกันที่ทำความสะอาดผมกัน

Dove

 Hyaluron Serum Shampoo
Restoring

: ตัวแชมพูจะเป็นเนื้อเซรั่มข้นแต่ไม่ทำให้เหนียวน้า มีกลิ่นหอมและล้างออกง่าย เราใช้สระ 2 รอบเลยเพราะผมเราค่อนข้างยาว ตัวแชมพูช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะได้ดี ช่วยล้างสิ่งสกปรกพร้อมเติมความชุ่มชื้นไปในตัว หลังล้างออกด้วยน้ำสะอาดจะให้ผมที่นุ่ม ไม่พันกัน


วิธีใช้ : ชโลมให้ทั่วหนังศีรษะ นวดไปเรื่อยๆจนเกิดฟอง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด



ต่อมาบำรุงด้วยคอนดิชันเนอร์

Dove 

Hyaluron Serum Conditioner
Restoring

: ตัวคอนดิชันเนอร์เป็นเนื้อเซรั่มสีขาวที่มีความเข้มข้น มาพร้อมกลิ่นหอม เนื้อไม่หนักมากและไม่ทำให้ผมเหนียว ช่วยให้ความชุ่มชื้นและให้ผมนุ่มสลวยหลังสระ แถมล้างออกง่าย ช่วยลดความชี้ฟูของเส้นผมและฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมามีชีวิตชีวามากขึ้น


วิธีใช้ : ชโลมลงบนเส้นผมที่เปียก นวดบริเวณปลายผมไปเรื่อยๆ แล้วล้างออก




หลังใช้

จะเห็นได้ว่าผมเราก่อนหน้านี้มีความไม่เป็นทรงแถมยังเป็นคลื่น ด้วยความที่เราผมเส้นเล็กและผมแห้ง ทำให้ผมไม่มีน้ำหนักชี้ฟู ยิ่งทำสีอีกก็รู้สึกว่าผมแห้งเสียหนักขึ้นอีกไม่ชอบเลย แต่หลังจากได้ใช้โดฟไฮยาลูรอนตัวนี้ รู้สึกได้เลยว่าผมเริ่มกลับมานุ่ม มีชีวิตชีวา ไม่แห้งกร้านหรือไม่มีเสียงสากๆเวลาหวีผมแล้ว ยิ่งใช้คู่กับคอนดิชันเนอร์ในสูตรเดียวกันยิ่งทำให้เห็นผลได้ดี นี่คือผมแบบเป่าพัดลมก็ยังทิ้งตัวได้ดี ถ้าใช้ต่อไปเรื่อยๆผมจะกลับมานุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นแบบจัดเต็มแน่นอน ใครที่ผมแห้งเสีย ผมชี้ฟูหรือผมทำสีใดๆ อยากบำรุงแบบเข้มข้นสุดๆ แนะนำสูตรนี้เลยค่า ไม่ต้องกลัวล้างออกยาก ตัวนี้ช่วยประหยัดเวลาในการสระผมได้เยอะเลย ดีงามมากกก

และในไลน์โดฟไฮยา เค้ามีด้วยกัน 2 สูตร คือ

สูตร Purifying : แชมพูเนื้อเซรั่มใส ผสาน HYALURON และ Hydro Complex ทำความสะอาดล้ำลึกแต่อ่อนโยน คืนความชุ่มชื้นกับผมและความสมดุลให้กับเส้นผม ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน เหมาะสำหรับผมธรรมดาหรือผมแห้งมากๆ


สูตร Restoring (ที่เราใช้) : เนื้อเซรั่มเข้มข้นด้วย HYALURON และ Ceramide Complex ฟื้นบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึกถึงภายใน สูตรนี้เหมาะกับคนผมเสียถึงเสียมาก ให้ผมสวยเงางาม นุ่มชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ 



ช่วงนี้ล็อคดาวน์กันซะส่วนใหญ่อย่าลืมดูแลสุขภาพกายและสุขภาพผมด้วยนะค้า

สำหรับใครที่อยากได้ไม่ต้องไปออกไปซื้อให้เสี่ยง 

สามารถซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์ 

Shopee Lazada ได้เลยค่า 

ขวดละ 249 บาทเท่านั้น



#Doveผมชุ่มชื้นด้วยไฮยา 



poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE