โทนเนอร์สมุนไพร อันติเมท โทนเนอร์ เอสเซนท์

39 14
      โทนเนอร์สมุนไพรที่มีส่วนผสมของสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่   Arbutin    สารสกัดจากต้นคอมเฟรย์     สารสกัดจากดอกวิทช์ฮาเซล  ช่วยปรับสภาพผิวหลังล้างหน้าให้นุ่ม กระชับรูขุมขน ลดความหมองคล้ำของผิว ลดความแห้งตึงหลังล้างหน้า ทำให้หน้ากระจ่างใส คืนพลังให้กับผิว ทำให้ผิวแข็งแรง
ส่วนประกอบ:                                                                       • Arbutin   อนุพันธ์ของสารประเภทไฮโดรควิโนนจากพืช
สามารถขัดขวางกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ที่เกิดในเซลล์ผิวหนังด้วยการยับยั้งเอนไซม์จึงช่วยลดเลือน เม็ดสีเมลานินที่กำลังถูกสร้างขึ้นมาที่เป็นสาเหตุของ การเกิด ฝ้ากระจุดด่างดำ                                                                  
สารสกัดจากต้นคอมเฟรย์    เป็นสารต้านการอักเสบต่อต้านการแพ้ และลดการระคายเคืองต่อผิว ช่วยเสริมสร้างการสร้างเนื้อเยื่อที่สมบูรณ์  ขึ้นมาใหม่  
                                                                    
สารสกัดจากดอกวิทช์ฮาเซล    เป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ  อุดมไปด้วยสารแทนนินจึงมีคุณสมบัติทำให้เซลล์ผิวมีการผลัดตัวดีขึ้น  ช่วยกระชับรูขุมขนปรับให้รูขุมค่อยๆตื้นขึ้น  ลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนัง  กระตุ้นการสร้าง  Elastin Collagen   ใต้ผิวหนัง  บำรุงไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว
สรรพคุณ: ปรับสภาพผิวหลังล้างหน้า ขจัดคราบสิ่งสกปรกตกค้าง

วิธีใช้  : หลังล้างหน้า หยดโทนเนอร์ลงบนสำลี แล้วนำมาเช็ดหน้า  ทำเป็นประจำทุกครั้งหลังล้างหน้า เช้า-เย็น


อายุผลิตภัณฑ์  : 3 ปี นับจากวันที่ผลิต


จิรนันท์ สร้อยกุดเรือ

จิรนันท์ สร้อยกุดเรือ

FULL PROFILE