รีวิว ดินสอเขียนคิ้ว ใหม่ล่าสุดจาก Smooto สวยครบจบใน 3 ขั้นตอนในแท่งเดียว!

41 17

แม้ว่าทุกวันนี้เราจะต้องปิดหน้าปิดตา ใส่หน้ากากอนามัยออกจากบ้านตลอดเวลา จนทำให้ไม่อยากแต่งหน้ากันไปเลยก็ตาม แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่หลายคนยังทำอยู่เป็นประจำ นั่นคือ “การเขียนคิ้ว” ซึ่งเรียกว่าเป็นสิ่งที่แทบจะขาดไม่ได้กันเลยทีเดียว จะเปลือยผิวหน้าขนาดไหน ก็ขอให้ยังมีคิ้วที่เป๊ะ เพื่อทำให้ใบหน้านั้นดูคมคายมากยิ่งขึ้น ไม่นานมานี้มิ้วไอเทมเขียนคิ้วใหม่มาค่ะ อยากบอกว่าเป็นของถูกและดี หาซื้อง่าย แถมด้วยการใช้งานสะดวก เพราะเขาคือ ดินสอเขียนคิ้ว 3 in 1 ช่วยให้เราเขียนคิ้วได้สวยครบ จบในแท่งเดียวจริง ๆ  ว่าแล้วก็ขอพาไปทำความรู้จักกับน้องเขาเลยค่า


​Smooto 3in1 Perfect Eyebrow Pencil

ชื่อเต็ม ๆ ของเขาคือ Smooto 3in1 Perfect Eyebrow Pencil ค่ะ หลายคนคงจะคุ้นตากับแบรนด์ Smooto กันอยู่บ้างในเซเว่น ที่เขามีผลิตภัณฑ์ในรูปแบบครีมซองมากมาย ทั้งในส่วนของเมคอัพและสกินแคร์ ล่าสุดก็ไปเจอดินสอเขียนคิ้วตัวนี้มา ราคา 139 บาทเท่านั้น ไปดูกันค่ะว่าดีเทลของน้องเขาเป็นอย่างไรเมื่อถอดด้ามใช้งานออกมา    

เพื่อความเข้าใจได้ง่าย มิ้วเลยทำแบ่งเส้นถอดด้ามให้ดูกัน แบ่งได้ 3 ส่วนก็คือ ดินสอ, แปรงปัดคิ้ว และมาสคาร่าคิ้วค่ะ สีของดินสอเป็นสีน้ำตาลเข้ม เหมาะกับผมสีดำธรรมชาติอย่างมิ้วจริง ๆ เขามาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนตลอดวันค่ะ

ส่วนของมาสคาร่าคิ้วซึ่งช่วยให้ขนคิ้วเรียงตัวสวย แถมล็อคขนคิ้วให้ฟูเด้ง ก็เป็นสีน้ำตาลเข้มเช่นเดียวกัน ตัวแปรงของมาสคาร่ามีขนาดเล็ก ช่วยให้การปัดขนคิ้วเก็บรายละเอียดได้ดีค่ะ

Swatch

เพื่อให้เห็นโทนสีกันชัด ๆ ก็เลยสวอชดินสอและมาสคาร่าลงบนแขนซะเลย เขามาแบบคุมโทนค่ะ ดินสอให้เส้นที่คมชัดดีมาก เขียนลื่น เขียนง่าย ไม่ฝืดเลย นี่ถือเป็นคุณสมบัติที่ต้องลิสต์ไว้สำหรับการมีดินสอเขียนคิ้วดี ๆ สักแท่งเลยล่ะ!


ซื้อดินสอเขียนคิ้วมาทั้งที ก็ต้องไปลองเขียนบนคิ้วจริง ๆ กันดูนะจ๊ะ ^^


How to เขียนคิ้วด้วย Smooto 3in1 Perfect Eyebrow Pencil

เพื่อให้เข้าใจง่าย ๆ มิ้วจึงทำภาพออกมาเป็น 3 ขั้นตอนตามหัวข้อที่ได้เกริ่นไปในตอนแรกเลยค่ะ เริ่มจาก…


1. ใช้ดินสอร่างโครงไปตามแนวคิ้วของเราเอง ในส่วนนี้มิ้วพยายามเว้นช่วงหัวคิ้วไว้หน่อย เพราะอยากให้หัวคิ้วสีจางลงหน่อย เพื่อให้หน้าดูละมุนขึ้น

2. ใช้แปรงปัดคิ้วในการจัดแต่งทรง และสีคิ้วให้อ่อนลง เพื่อความพอดีสำหรับการเมคอัพ

3. ปัดแต่งขนคิ้วให้เด้งฟู อยู่ทรงตลอดวันด้วยมาสคาร่า


ทีนี้เราไปดูตอนก่อน-หลังเขียนคิ้วกันเลยค่า


Before & After

เปรียบเทียบให้ดูระหว่างตอนคิ้วโล้น ๆ กับเขียนคิ้วเสร็จ มันต่างกันอย่างเห็นได้ชัดจริง ๆ นะ เพราะไม่ว่าจะยังไง คิ้วก็เป็นส่วนที่ช่วยให้การแต่งหน้าของเราสมบูรณ์ขึ้นจริง ๆ ค่ะ

ส่วนตัวคือชอบมาก สำหรับดินสอเขียนคิ้ว 3 in 1 แบบนี้ มิ้วรู้สึกว่าทั้งโทนสี ความลื่นในการเขียน การกันน้ำ กันเหงื่อ รวมถึงการติดทนนานตลอดวัน คือติดทนดีเลยค่ะ ต้องลบด้วยรีมูฟเวอร์อย่างเดียวถึงจะออกนะ รวมไปพกพาสะดวก แถมราคาเป็นมิตร ดีต่อใจในยุคนี้ที่สุด!


ยิ่งใครอยากจะได้ไอเทมคิ้วดี ๆ ควรมองน้องเขาไว้เป็นตัวเลือกเลย เพราะครบเครื่องจริง ๆ ค่ะ :)


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE