รวมเจลแต้มสิวที่ใช้แล้วดีจนอยากบอกต่อ! ใครเป็นสิวบอกต้องอ่าน

39 23
ห่างหายกันไปนานกับการเปิดกรุสกินแคร์ วันนี้เรากลับมาอีกครั้งกับกรุยาแต้มสิวที่เรามี ใช้จริง ใช้ดีจนอยากบอกต่อ แต่ละตัวคือเราคัดมาแล้วว่าปังทุกตัว คนเป็นสิวที่กำลังหายาแต้มสิวดีๆ ซักตัวไม่ควรพลาดกระทู้นี้ค่า  
สำหรับตัวแรก >>> Tomei Anti Acne Cream Plus 

เป็นครีมแต้มสิว ที่เราว่าเหมาะกับ สิวอักเสบ  สิวมีหัวมากๆ เลย เราใช้แล้วรู้สึกว่าสิวอักเสบยุบเร็ว และไม่ค่อยเกิดสิวอักเสบซ้ำ ทาเยอะแล้วก็ไม่รู้สึกว่าผิวแห้ง หรือเป็นขุยเหมือนตัวอื่นๆ  
แต่ติดตรงที่ตัวนี้ เนื้อครีมออกจะหนัก และซึมยากไปนิดนึง เราลองใช้ตัวนี้ติดต่อกัน 2 เดือน รู้สึกว่ารูขุมขนตรงบริเวณที่ทาบ่อยๆ กว้างขึ้นด้วย ตรงนี้ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ 

ตัวที่สอง >>> SmoothE Acne Plus

เป็นเจลแต้มสิวที่เหมาะกับสิวเล็กๆ มีหัวที่ไม่ใช่สิวอักเสบที่หนักมาก เพราะส่วนตัวเราเคยใช้ตัวนี้กับสิวอักเสบหนักๆ แล้วรู้สึกว่านางเอาไม่อยู่เท่าไร รู้สึกว่าตัวนี้ทำให้สิวยุบค่อนข้างช้าถ้าเทียบกับตัวอื่นๆ 
จกขท มักใช้กับสิวเล็กๆ หรือสิวที่กำลังจะขึ้น ตื่นมารู้สึกว่ายุบลงไปได้บ้าง เนื้อเจลสีขาว ซึมง่ายปานกลาง ใช้เยอะหน้าไม่เป็นขุยนะ แต่อาจจะแห้งนิดหน่อย 

ตัวที่สาม >>>Peurri Anti-acne Gel 
 
ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวที่เราชอบมากตัวนึง เหตุผลหลักๆ เลยคือเพราะเป็นออร์แกนิค คือสารสกัดตัวนี้มาจากธรรมชาติ จริงๆ ไม่ต้องกลัวแพ้เลย คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายมาก ส่วนเรื่องผลลัพธ์ เราว่าตัวนี้เหมาะกับทั้งสิวอักเสบ และสิวอุดตัน เอายู่หมด แต่สิวอุดตันอาจจะใช้เวลาหน่อย สิวอักเสบใช้ตัวนี้แล้วยุบค่อนข้างเร็วเลย ช่วยบรรเทาอาการเจ็บทันที่แต้ม ส่วนสิวอุดตันเมื่อแต้มแล้วเหมือนมันจะไปช่วยดันหัวสิวออกมา ให้เป็นเม็ดแข็งๆ ทำให้เราเอาหัวสิวออกได้ดีมากๆ เนื้อเจลใสๆ ซึมง่าย แต่ติดตรงที่กลิ่นแอบแรงไปหน่อยสำหรับ จขกท ใช้ซ้ำๆ แล้วผิวแห้งเล็กน้อย แต่ไม่เป็นขุยค่ะ ค่อนข้างโอเค 

ตัวที่สี่ >>> Provamed Acne Spot Gel สูตรสีม่วง 
 
ตัวนี้คือเจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน เหมาะกับพวกสิวหัวหนอง อักเสบต่างๆ ตัวนี้ จขกท ว่าสามารถลดอาการปวด บวม อักเสบบริเวณหัวสิวได้ดี และทำให้สิวแห้งปานกลาง แต่เราว่าตัวนี้มันไม่ค่อยเร่งด่วนเหมือนคำเคลมเท่าไร 555 เพราะเราว่าถ้าเทียบกับตัวอื่นๆ แอบเห็นผลช้านิดนึงนะ ตัวอื่นใช้เวลา 2-3 วัน แต่ตัวนี้อาจจะกินเวลาไปเพิ่มไปเป็น อาทิตย์อะไรแบบนี้ แต่เราชอบที่ใช้ตัวนี้แล้วหน้าไม่แห้ง และแทบไม่เป็นขุยเลย เนื้อเจลก็ซึมง่าย พอทาแล้วรู้สึกสบายผิวดีค่ะ 

ตัวสุดท้าย >>> BK Balancing Mask เป็นมารคส์โคลนสิวโดยเฉพาะ 
 
ตัวนี้เป็นอีกตัวที่เราชอบเหมือนกัน แต่จะไม่ใช่เจลนะ ตัวนี้จะเป็นมาส์กโคลนสำหรับสิวโดยเฉพาะเลยแต่ เวลาเราพอก เราพอกทั้งหน้าเลยนะ 5555 เราว่ามันช่วยบรรเทาความเจ็บจากสิวได้ดี และรู้สึกว่าหน้าสะอาด และสิวขึ้นน้อยลง! อันนี้ชอบมาก แต่ติดที่รู้สึกว่าล้างออกยากมากทุกคน 5555 ต้องมีเวลาในการทาน้องนะ พอใช้ติดต่อกันรู้สึก หน้าเป็นสิวน้อยลง + รูขุมขนเล็กลง + หน้าไม่ค่อยมันจ้า 
ถ้าไม่ติดตรงที่ขี้เกียจล้าง และล้างยาก จะเลิฟนางมากก555 

จบลงแล้วค่าา สำหรับรวบรวมเจลแต้มสิวที่ดือมากๆๆ ที่เราใช้แล้วแฮปปี้ อยากมาบอกต่อทุกๆ คนถ้าเคยใช้ตัวไหนแล้วชอบไม่ชอบ ก็มาบอกต่อกันได้นะคะ ^_^  


Golfpj

Golfpj

FULL PROFILE