รีวิวเซรั่มทาตัว ผิวกระจ่างใส อิ่มน้ำ กลิ่นพีชหอมละมุน ตัวใหม่ล่าสุดจากวาสลีน

44 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน ช่วงนี้ณิชานั่งทำงาน ดูซีรีย์เกาหลี กินมาม่าเคล้าน้ำตา ไม่รู้ว่าเพราะเผ็ด หรือพราะดูซีรีย์ อยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน ทั้งคืนนน จนผิวณิชาแห้งมากกก เวลาออกไปข้างนอกก็ขี้เกียจทาครีมกันแดดสุด จนผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอเท่ากันแบบไม่ไหวแล้วอ่ะ ณิชาต้องหาตัวช่วยกู้ผิวแบบด่วนๆ จนได้มาลองใช้เซรั่มทาตัวสูตรใหม่จากวาสลีน ขวดนี้เลยค่ะ

Vaseline Super Vitamin Peach

ตัวนี้นะคะเป็นสูตรใหม่ที่มีซุปเปอร์ วิตามิน บริสุทธิ์ 99% อัดแน่นไปด้วยวิตามินเข้มข้นที่จะช่วยฟื้นฟูบำรุง กู้ผิวคล้ำเสียสะสม ให้ดูกระจ่างใส แข็งแรง อิ่มน้ำ ช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ แถมยังหอมละมุนจากกลิ่นพีชเกาหลีอีกจ้า

ยังไม่พอ น้องเค้ายังมี Prebiotic ช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี วิตามินบี 3 และวิตามินซีจากผลลูกพีชอีกด้วยน้า

เป็นเนื้อเซรั่มมีวิตามินเข้มข้น แต่พอทาลงไปบนผิวรู้ได้เลยว่าเนื้อเซรั่มบางเบา แล้วเนื้อเซรั่มคือซึมซาบเร็ว เบาสบายผิวมาก ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่า เลิฟเว่อออ

แถมยังบำรุงดีกว่าโลชั่นธรรมดา เพราะเซรั่มซึมลงสู่ชั้นผิวได้ลึก ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ปังกว่า และที่ณิชาชอบมากๆ เลยก็คือ ไม่ใส่ Alcohol ไม่ทำให้ผิวแห้ง หรือแพ้ระคายเคือง สาวผิวแพ้ง่ายคือร้องกรี๊ดดด

จากที่ผิวแห้งเสีย พอณิชาได้ใช้เซรั่มทาตัว วาสลีนขวดนี้ ผิวของณิชาก็ผิวเนียนนุ่มเด้ง อิ่มน้ำขึ้นมากกก ผิวแบบโกลว์ ดูสุขภาพดีมากแม่ ผิวกระจ่างใสขั้นสุด ที่สำคัญคือ สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอเท่ากันทั้งตัวเลย แล้วเวลาทาเสร็จ กลิ่นพีชหอมติดตัวมากกก เหมือนเอาเซรั่มทาหน้า มาทาตัวอ่ะ ปังที่สุดดด !! ใช่ต่อเนื่องผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่าา


ถ้าหากสาวๆ คนไหนสนใจสามารถไปลองซื้อมาใช้ แล้วเม้ามอยให้ฟังหน่อยน้า ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อนค่า บะบุยยยย >//<



#VaselineSuperVitaminPeach #ซุปเปอร์วิตามินเซรั่ม  

#รีวิวเซรั่มทาตัว #เซรั่มผิวกาย #ผิวเนียนนุ่ม #สีผิวสม่ำเสมอ #ผิวคล้ำเสียสะสม


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE