ยุคใหม่ของแชมพูขจัดรังแค! ที่ช่วยให้ผมหอมนุ่มในขวดเดียวจาก CLEAR 2 กลิ่นน่าลอง Sakara Fresh และ Complete Soft Care

123 38
ทำผมซะสวยแค่ไหน แต่มาตกม้าตายเพราะว่ามี “รังแค” ยังไงก็จบ! โดยเฉพาะเมื่อเจ้ารังแคตัวร้ายที่มันไม่จบแค่เส้นผม และหนังศีรษะ ดั๊นนนนน! อยากจะมามีตัวตนบนเสื้อเราซะงั้น ยิ่งวันไหนใส่เสื้อสีเข้มๆ อย่างสีดำแล้วล่ะก็... ไม่อยากจะคิด

เพื่อนๆ เคยสงสัยมั้ยทำไมแชมพูขจัดรังแคมักจะเป็นแชมพูสมุนไพร หรือแชมพูที่มีกลิ่นแรงๆ บางตัวยิ่งหนักเพราะช่วยเรื่องรังแคก็จริง แต่ใช้แล้วผมกับแห้งมากกก (เพราะอาจจะมีสารเคมีที่ทำให้ผมแห้งเสีย) แห้งจนแทบจะไม่ใช้ผม แทบจะเป็นไม้กวาดอยู่แล้ว! ก็เลยต้องไปแชมพูตัวอื่นที่ช่วยให้ผมนุ่มมาช่วย แต่มันไม่จบแค่นั้น! เพราะพอเพราะผมนุ่มแล้ว รังแคก็กลับมาอีก  ชีวิตวนลูปที่แท้ทรู เพราะแบบนี้เหมือนชีวิตเราต้องเลือกทางใดทางหนึ่ง ทางแรกจะใช้แชมพูขจัดรังแค หรือทางสองจะใช้แชมพูบำรุงผมให้นุ่มสวย แต่จะเลือกยังไงได้ เพราะจริงๆ แล้วผมเราต้องเลือกทั้งสอง เป็นปัญหาโลกแตกยิ่งกว่าคำถามไก่กับไข่อะไรเกิดก่อนซะอีก!  
 ครบจบในขวดเดียว ขจัดรังแค บำรุงผมนุ่มสวย และกลิ่นหอมละมุน

แชมพูขจัดรังแค หรือแชมพูบำรุงผมนุ่มสวยดี? ทำไมต้องเลือกล่ะ? ในเมื่อเรามีได้ทั้งคู่!ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของแชมพูขจัดรังแค ให้ได้มากกว่าไม่เหมือนใครกับ CLEAR Anti Dandruff Shampoo 2 สูตรใหม่ Sakara Fresh และ Complete Soft Care นี่คือแชมพูขจัดรังแค และบำรุงผมให้นุ่มสวยในขวดเดียว ทางเลือกใหม่ที่ไม่ต้องเลือกเพียงหนึ่ง เพราะขวดนี้ช่วยทั้งสองปัญหาผมที่ต้องการ ทั้งรังแค และผมแห้งเสีย มาในกลิ่นหอมละมุนนี ละมุนใจที่สุดของ Clear ใครที่เคยเจอปัญหาแชมพูขจัดรังแคที่กลิ่นแรงแสบจมูก ก็ต้องมาลองสัมผัสกลิ่นซอฟท์ๆ ละมุนจากเคลียร์ซะแล้วล่ะ เพราะนี่คือแชมพูที่จะมาลบภาพจำแชมพูขจัดรังแคแบบเดิมๆ ออกไปเลย   
ใหม่ แชมพูขจัดรังแคเนื้อเจล 2 สูตร กลิ่นหอมละมุนที่สุดของ

Clear! รังแคก็อยากหาย ผมก็ต้องนุ่มสวย และต้องหอมด้วย? โอเค! Clear จัดให้แล้วครบใน 2 สูตรนี้ที่ออกแบบมาใหม่ในสูตรเนื้อเจล บางเบา และบำรุงล้ำลึก ไม่ว่าจะเป็นปัญหารังแค และหนังศีรษะต่างๆ หรือต้องการตัวช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสวย 2 สูตรนี้ก็ทำได้ พร้อมให้กลิ่นหอมติดผมที่ดมแล้วสุดจะฟิน
Sakara Fresh

สูตรใหม่หอมละมุนจากกลิ่นซากุระ ! แชมพูขจัดรังแค เนื้อเจล! พร้อมบำรุงให้ผมนุ่มสวย และหอมยาวนาน ถึง 48 ชั่วโมงด้วยกลิ่นหอมหวาน หอมสดชื่นจากกลิ่นของซากุระ ด้วยเนื้อเจลบางเบา ใช้แล้วเบาสบายเส้นผม และหนังศีรษะ พร้อมบำรุงผมให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งเสีย ไม่หนักหัว แถมเนื้อบางเบาแบบนี้ล้างออกได้ง่ายมากก

เหมาะกับคนที่ต้องการผมที่มีกลิ่นหอมติดผม และติดทนนาน~
แม้จะเป็นสูตรใหม่แต่เคลียร์เค้าเก่งอยู่แล้วในเรื่องแชมพูขจัดรังแค เพราะขวดนี้คือใส่ส่วนผสมที่จัดการรังแคมาเต็มๆ นั่นคือ ทริปเปิล แอนตี้ แดนดรัฟ เทคโนโลยี และยังมีส่วนผสมจากสกินแคร์มาอยู่ในแชมพูสำหรับผมด้วยนะ นั่นคือวิตามินบี 3 และอะมิโน แอซิด มาช่วยกันขจัดรังแคและให้ผมสวยไปพร้อมๆ กัน

ที่ขาดไม่ได้ก็คือซากุระเอสเซนส์ที่จะช่วยให้ผมหอมฟินกลิ่นซากุระที่หอมสดชื่นยาวนานไปเลย 48 ชม. ใครจะแอบมาหอมหัว ก็บอกเลยว่าหัวหอมแน่นอน เพราะหอมชนิดที่ว่าใช้แล้วเหมือนกับสาวหวานๆ ลุคละมุนที่ใส่กระโปรงบานๆ สีขาวนั่งปิคนิกอยู่ใต้ต้นซากุระพร้อมจิบชาญี่ปุ่น! เป็นกลิ่นหอมเบาๆ ที่อยากจะดมอีก!
Complete Soft Care

สูตรใหม่หอมสดชื่น! แชมพูขจัดรังแค เนื้อเจล! พร้อมบำรุงให้ผมนุ่มสวย และนุ่มลื่น ชุ่มชื่น ใช้แล้วช่วยเติมความมั่นใจ กล้าสะบัดผมแบบไม่ต้องกลัวรังแค! มาในเนื้อเจลบางเบา ใช้แล้วฟินเว่อร์ เพราะให้สัมผัสที่เบาสบายไม่หนักเส้นผม และหนังศีรษะ

เหมาะกับคนที่ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ผม
ชื่อสูตรว่า Complete Soft Care แต่เขาไม่ซอฟท์เหมือนชื่อนะ ! เพราะโอ้โหคุณคะ ไม่อยากจะพูดว่าส่วนผสมจัดเต็มเหมือนมีสกินแคร์ในแชมพูขวดนี้ เพราะมีทริปเปิล แอนตี้ แดนดรัฟ เทคโนโลยีที่จะช่วยขจัดรังแค และส่วนผสมที่เหมือนกับในสกินแคร์นั่นคือวิตามินบี 3 และอะมิโน แอสิด ที่จะช่วยขจัดรังแคอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และบำรุงหนังศีรษะให้ดูสุขภาพดี ไม่มีอะไรต้องปิด! แต่กล้าเปิดเผยได้อย่างมั่นใจเพราะไม่มีรังแคให้กังวลแล้ว

กลิ่นของสูตรนี้มาแบบซอฟท์ละมุนๆ ให้กลิ่นที่สดชื่น เป็นกลิ่นที่สะอาด ใช้แล้วเหมือนกับว่าใส่ชุดสีขาว เสื้อขาว กางเกงขาว แต่ส้นสูงแหลมปรี๊ด! เดินมาอย่างมั่นใจแบบลุคสาวมั่นไม่มีเคาะเขิน พร้อมสะบัดผมหนึ่งทีมั่นๆ
ตัวช่วยใหม่ที่ทำให้เราไม่ต้องเลือกทางใดทางหนึ่ง? ไม่ต้องคิดให้ปวดหัวว่าจะใช้แชมพูขจัดรังแค หรือแชมพูบำรุงผมสวยดี? เพราะขวดนี้มีทุกอย่างที่ตามหาแน่นอนค่า

  • ขนาด 65ml ราคา 29 บาท 
  • ขนาด 145ml ราคา 59 บาท
  • ขนาด 325ml ราคา 149 บาท
  • ขนาด 435 ml ราคา 179 บาท
  • ขนาด 610 ml ราคา 209 บาท

ซื้อ CLEAR Anti Dandruff shampoo ได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
*จากรังแคที่มองเห็นได้ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
^ ช่วยขจัดรังแค, ลดการคัน, ลดความมัน, เพิ่มความชุ่มชื่น, ผมนุ่ม, สะอาดล้ำลึก