Elemis Pro collagen overnight matrix

54 24
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
ใครเป็นแฟนแบรนด์ Elemis หรืออยากเข้าวงการสปาหรูแบบผู้ดีอังกฤษ ต้องจัดตัวนี้มาลองครับบ!!!!!

อดใจรอให้ใช้หมดกระปุกไม่ไหวแล้วววว เพราะตื่นเต้นกับผลลัพธ์มาก นั่นก็คือ

[ Pro Collagen Overnight Matrix ] เค้าคือ night cream คุณภาพขั้นสุดของคำว่าผิวเด้งและผิวสุขภาพดีในอุดมคติเป็นยังไง เพราะเค้าใช้เทคโนโลยีสุดล้ำที่เรียกว่า Drone peptide ที่ช่วยให้ผิวกระชับ ลดริ้วรอย มาพร้อมกับสาหร่ายสีรุ้ง 🌈🌊ที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งเล่นแสงได้ด้วยคุณภาพของผิวเองจริงๆ เพราะสาหร่ายตัวนี้ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวให้ดึ๋งๆ bouncy skin ที่ชอบมากๆมีอยู่ 3 ข้อเลย คือ



1. เห็นผลจริงไม่โม้ ผลลัพธ์นี่ชัดเจนมากๆ สามารถงัดผิวแห้งๆที่ช่วงนี้นอนดึกได้ชะงัด พวกริ้วแห้งๆหายไปเลย และหลังจากใช้ไป 1 อาทิตย์สังเกตได้ตอนล้างหน้าตอนเช้า แบบผิวหน้ามันสู้มือเว้ยเห้ย เหมือนเพิ่งไปทำ Thermage มา 1 เดือนเลยอะ พระเจ้า !!! ครีมมันก็ทำได้นะอย่าดูถูก


2. กลิ่นแบบเอิ่ม so divine 👼 โคตะระผ่อนคลาย หอมแพง หอมสปา 6 ดาว หอมจมูกโล่ง หอมจนเคลิ้มว่านี่เรานอนนวดหน้าในสปาที่ London อยู่ป่าวนิ มีความสุขทุกครั้งที่ใช้แบบใจจดจ่อรอคืนถัดไปไม่ไหวแล้ว


3. เนื้อครีมเนียนนุ่มมากๆ สมราคาความหรู ลักษณะเป็นแบบกึ่งเจลครีม ทาแล้วเบาสบายไม่เหนียวหนักแต่เคลือบผิวได้ดี คนผิวมันคงชอบมากๆ ใครผิวแห้งทาหนักมือได้เลย ส่วนตัวผมทาหนักมาก😂



วิธีใช้ ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน ของผมเรียกว่า
ควัก จ้วง และปาดไปเลย ฉ่ำๆ ตื่นมาคือแบบเกินคำบรรยาย



จบครับ เอาเป็นว่าใครกังวลเรื่องผิวไม่เด้งเหมือนเดิม ริ้วรอยเล็กๆมาพรึบ ริ้วรอยย้ำลึก บาดใจ รูขุมขนไม่เฟิร์ม ผิวดู age ขอให้สอยตัวนี้มาก่อนเลยเพราะเห็นผลจริง คุ้มเงินแน่นอน



***ที่สำคัญขอขอบคุณทางจีบันที่ส่งตัว Elemis pro collagen overnight matrix มาให้ผมทดลองใช้นะครับ บอกเลยว่าประทับใจมากๆถึงมากที่สุด❤️ ทำให้อยากใช้ตัวอื่นๆของแบรนด์เลย 😎💸💸💸

#JebanxElemis #ElemisThailand


Jamesji88

Jamesji88

ผิวผสม เสพย์ติดการใช้ Skincare ครับ 😎

FULL PROFILE