[REVIEW] Mesoestetic Nourishing Antiaging Oil Mesoprotech SPF50+ กันแดดเนื้อเจลออย ให้ผิวฉ่ำโกลวมาก

47 23
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน วันนี้ผมจะมารีวิวกันแดดจากแบรนด์ Mesoestetic เป็นหนึ่งแบรนด์จากสเปนที่หลายคนวอแวกันมากในช่วงนี้ นอกจากส่วน Skincare เขาจะดีงามมงลงแล้ว กันแดดเขาก็ดีไม่แพ้กัน จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลยครับ 
Mesoestetic Nourishing Antiaging Oil Mesoprotech SPF50 +

Packaging : เป็นหลอดสีขาวแบบแมท ดีไซน์ขวดออกมาได้สวยทีเดียวครับ ถ้ามองจากด้านบนจะเป็นทรงใบไม้ จับถนัดมือ ตัวขวดค่อนข้างแบน ใส่กระเป๋าพกพาง่ายมากครับ

เนื้อผลิตภัณฑ์ : ก่อนใช้ต้องเขย่าก่อนนะ เป็นกันแดดเนื้อ Gel Oil คือจะเป็นเนื้อออยแต่จะมีความหยุ่นๆของเจลผสมมาด้วย เนื้อกันแดดเหลวทีเดียว ถ้าเทลงหลังมือ ก็ไหลไปตามทางได้เลย

ความรู้สึกตอนใช้ : เหมือนทาพวก Facial Oil แบบเกลี่ยง่ายลงบนหน้า เกลี่ยง่ายมาก หลังทาเสร็จใหม่ๆ หน้าเงาวับตามประสาทาออยลงบนหน้าเลย แต่พอทิ้งไว้ให้เขาเซ็ตตัวซักพัก จะได้ความเหงาโกลวพอดี ใครเคยใช้ JSM Mool Cream จะฟินิชประมานนั้นละ คล้ายๆกัน

ผลการกันแดด : เป็นกันแดดแบบ SPF 50+ กันแดดได้ทั้ง UVA และ UVA พลิกดูส่วนผสมคือใส่การกันแดดมาแบบจัดหนักจัดเต็มมาก คาดว่ากันแสงแดดแผดเผาเมืองไทยได้ดีทีเดียว ช่วงนี้ยังไม่ได้เทสลองเดินออกแดดเพราะฝนตกทุกวันเลย


หมายเหตุ : บนขวดบอกว่า กันน้ำได้ 40 นาที กับเก็บในอุณหภูมิต่ำกว่า 30 องศานะ

สำหรับใครที่สนใจกันแดด Mesoestetic สามารถหาซื้อได้ที่เวปของเขาได้เลยคับสำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าครับ 


luxio

luxio

สวัสดีค้าบบบ พูดคุยกันได้คับ ทุกเรื่องเลย :3

FULL PROFILE