Review กันแดด Pikachu กันแดดที่ Pokemon Trainer เห็นแล้วใจบางมาก

55 25

   แม้ว่าช่วงนี้หลายคนรวมทั้งเราด้วยจะต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้านแทบจะตลอดเวลา แต่ก็อย่าได้ประมาทแสงแดดของเมืองไทยที่ซอกซอนไปได้ทุกที่ รวมทั้งแสงไฟจากอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้านก็ทำร้ายเราได้เช่นกัน กันแดดจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้

   

   กันแดดที่จะพูดถึงวันนี้ มีรูปร่างหน้าตาที่น่ารักมากกก เรียกร้องให้เราหยิบใส่ตระกร้าอย่างไม่ลังเล เมื่อดูดีๆก็พบว่า น้องคือ Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk a SPF50+ PA++++ หรือ Anessa สีทอง คนดีคนเดิมของที่หลายคนชอบอยู่แล้วนั่นเอง แต่น้องมาในรูปลักษณ์ของ Pikachu จากการ์ตูนเรื่อง Pokemon ซึ่งโปเกมอนเทรนเนอร์อย่างเราก็โดนน้องตกไปตามระเบียบ

   จะบอกว่าคนดีคนเดิมก็ไม่ถูกซะทีเดียว เพราะน้องเป็น Anessa สีทองสูตรใหม่ ที่พัฒนาสูตรให้ดียิ่งขึ้น มีสารกันแดดถึง 8 ชนิด ได้แก่ Ethylhexyl Methoxycinnamate , Zinc Oxide , Octocrylene ,  Ethylhexyl Salicylate , Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate , Titanium Dioxide , Polysilicone-15 , Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine เรื่องประสิทธิ์ภาพการกันแดดนั้นหายห่วงได้เลย

   และเนื่องจากน้องเป็นกันแดดสูตร Skincare จึงมีสารบำรุงผิวเป็นส่วนผสมอยู่ถึง 7 ชนิด ได้แก่ วิตามิน E , ไฮยาลูรอน , คอลลาเจน และ

  • Dipotassium Glycyrrhizate สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดอาการระคายเคือง และยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนสในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน

  • Leontopodium Alpinum Extract สารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระและปลอบประโลมให้ผิวผ่อนคลาย

  • Camellia Sinensis Leaf Extract  สารสกัดจากใบชาเขียวช่วยลดการระคายเคืองผิว มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ

  • Potentilla Erecta Root Extract สารสกัดจากรากของต้นโพเท็นทิลล่า ช่วยลดการผลิตเอนไซม์เจลาติเนสที่เป็นตัวลดความยืดหยุ่นบนผิว เป็นการป้องกันการก่อตัวริ้วรอยของผิว

   น้องเป็นกันแดดเนื้อน้ำนมบางเบาสบายผิว (ก่อนใช้อย่าลืมเขย่าก่อนนะคะ)  ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทาเลย สามารถใช้หนาได้เท่าที่ต้องการ และยังเป็นสูตร Very Water Resistant ประสิทธิภาพการกันแดดจะไม่ลดลงเมื่อเหงื่อออก หรือลงน้ำ

   เนื้อกันแดดไม่มีสีทาแล้วหน้าไม่เกิดอาการเทา ในสูตรมีน้ำหอม แต่เราแทบไม่ได้กลิ่นเลย ถือว่าเป็นเนื้อกัดแดดที่ไม่มีสีไม่มีกลิ่นก็ว่าได้

   ในสูตรมีซิลิโคนและแอลกอฮอล์หลายตัว คนผิวแพ้ง่ายและอุดตันง่ายควรระวัง แต่เราซึ่งเป็นคนผิวมันรูขุมขนกว้างใช้แล้วยังไม่เกิดปัญหา

   Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk a SPF50+ PA++++

รูปแบบ Pikachu ขนาด 60 ML  ราคา 899 บาท ตอนนี้ Watsons ลดราคาเหลือ 849 บาท และยังมีขนาด 20 ML ราคา 359 บาท

   ด้วยรูปลักษณ์น้องที่จึ้งมาก แอบเห็นว่ามีแพคเกจที่เป็นโปเกมอนตัวอื่นด้วยเหมาะจะตั้งคู่กับน้องๆที่มีอยู่ก่อนมาก เตรียมโดนตกต่อได้เลย ใครจะคิดว่าวันหนึ่ง Skincare จะมีหน้าตาน่ารักเป็นของเล่นของสะสมได้น่ารักมากๆ


กาล กฤษณกุล

กาล กฤษณกุล

ชื่อกาลนะคะ แต่ถ้าคนรู้จักจะเรียกโบ สรุปแล้วเรียกได้ทั้ง 2 ชื่อ
30+ 90+ (เดาเองว่าเป็นตัวเลขอะไร)

เป็น Skincare Lover และ Perfume Lover
ผิวผสมค่อนไปทางมัน ขาดน้ำ มีสิวอุดตันบ่อย รูขุนขนกว้าง

ช่องทางติดต่อเผื่ออยากเม้าท์มอยกัน
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
IG: gal.greyjoy
FB: กาล กฤษณกุล

FULL PROFILE