BIOTHERM Blue Therapy Eye-opening Serum꒰ ⁺🥣⋆ °˖✧🧊₊

45 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้วิวจะมารีวิวไอเท็มเด็ดสำหรับบเด็กปีสี่แบบบเรากันค่าา บอกก่อนเลยว่าตอนนี้วิวขึ้นปีสี่เเล้วทำรายงานวิจัยต่างๆจ้องหน้าคอมและนอนดึกหลายวันติดต่อกันมากๆ ใต้ตาดูหมองคล้ำ ดูไม่สดชื่นเลย เลยต้องมีไอเทมช่วยป้องกันใต้ตาของเรากันค่า  
BIOTHERM Blue Therapy Eye-opening Serum เป็นไอเท็มดูแลรอยดวงตาของเราในช่วงนี้เลยยย แต่ไม่ได้ดูแลที่ใต้ตานะคะ แต่เป็น  3in1เลยค่ะ คือ ดูแลทั้งใต้ตา ขนตาและขนคิ้ว  
มีคุณสมบัติช่วยบบำรุงรอบบดวงตา ช่วยให้กระชับมากขึ้น ทำงานกับผิวใน 3 บริเวณดังนี้
ผิวบริเวณเปลือกตา
ผิวรอบดวงตา
 ริ้วรอยรอบดวงตา
Applicator ของเขาก็จะเป็นแบบบนี้เลบยค่า ออกแบบมาเป็นหัวทรงไข่มุก ทำให้ตอนทารู้สุกรอบดวงตาเย็นสบายผ่อนคลายมาก ๆ และ มีแปรงที่ดีไซน์คล้ายกับมาสคาร่าเอาไว้ปัดขนตาค่ะ เอาไว้บบำรุงขนตาให้แข็งแรงมาขึ้น
เนื้อเซรั่มจะออกเป็นเนื้อสีขุ่นๆ เนื้อไม่เหนียว ซึมลงผิวไวมากๆ เนื้อเซรั่มสามารถทารอบดวงตาได้เลยนะคะ ตอนทากับลูกกลิ้งไข่มุกคือเย็นฟินมาก ๆ ส่วนกลิ่น กลิ่นหอมอ่อน ๆ กลิ่นไม่แรงมากค่า
Howto ใช้ตอนกลางคนก่อนเข้านอน ใช้ลูกกลิ้งไข่มุกทาวนรอบๆใต้ตา และ รอบดวงตา และใช้หัวแปรงมาสคาร่า ปัดขนตาเพื่อบำรุงขนตาค่ะ  
ส่วนตัวขงเราคือชอบเลยค่ะ ใช้แล้วฟินใต้ตามากรู้สกว่าได้รับการบำรุงมากๆ ขนตาจากเมื่อก่อนน้อยๆเพราะต่อขนตา ตอนนี้ก็เริ่มกลับมายาวและแข็งแรงมากขึ้น เนื้อสัมผัสก็เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เหนียวเลย ส่วนใครที่ขนคิ้วไม่ดก ก็เอาตัวนี้มาทาที่ขนคิ้วได้ด้วยน้า ทำให้ขนคิ้วดกขึ้นด้วยนะคะ

เราใช้ปริมาณ 16.5 ml. สำหรับคอยากลองใช้แต่เราว่าใช้ไดนานมากๆเลยนะคะ เพราะรอบดวงตาของเราก็น้อยเดียวเอง เราว่าคุ้มค่ากับราคามากๆกับผลลัพธ์ที่ได้กลับบมา
ใครมีไอเท็มเด็ดๆ หรือ เคยใช้ตัวนี้มาคอมมเม้นท์คุยกันได้เลยน้าาา    ขอบคุณค่า  


View Patcharin

View Patcharin

?☁️?✧

สวัสดีค่า ชื่อวิว(หมวย)นะคะ
รีวิว cosmetics skincare lifestyle

อายุ 21 ปี เป็นคนผิวผสมค่ะ

ฝากติดตามช่องทางอื่นๆด้วยน้า
tw: @mhauyypcr
ig: @mhauyypcr
Tiktok: @mhauyypcr

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 🤎

FULL PROFILE