ผลลัพธ์สุดปังจากลาแมร์ที่ใครได้ลองใช้ก็ต้องหลงรัก

55 22
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ La Mer The Hydrating Infused Emulsion อยู่พักนึง วันนี้ก็ถึงเวลาที่จะนำผลลัพธ์ที่ได้มาฝากทุกคนกันแล้วนะคะ แต่บอกก่อนว่าวันนี้ไม่ได้มีแค่น้องคนนี้คนเดียวน๊า แต่ยังมีรุ่นพี่ของเค้ามาด้วย


ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ JebanxLamer มากๆ เลยนะคะที่ส่งน้องๆ ทั้ง 3 ตัว มาให้เรา  ดีใจที่สุดเลยค่า ^^

La Mer The Treatment Lotion

น้องคนนี้เราเคยใช้ก่อนหน้านี้และใช้จนหมดทุกหยดไปแล้วนะคะ ต้องบอกเลยว่าเป็นตัวเปิดโลกแห่งวงการลาแมร์ของเราเลยล่ะ หลังจากนั้นเราก็ไม่อยากออกจากวงการนี้อีกเลย 555

 

น้องเค้าคือโลชั่นบำรุงผิวสูตรน้ำ มีคุณสมบัติเด่นๆ คือ ช่วยฟื้นบำรุงผิว และให้ความชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วยค่ะ


สายสกินแคร์คงไม่มีใครไม่รู้ว่าส่วนผสมของเค้ามีตำนานมาจากท้องทะเล โดยพระเอกของเรื่องก็คือ  Miracle Broth ที่มีคุณสมบัติในการเสริมสร้างผิวใหม่ หรือเรียกว่าช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน นอกจากนี้ยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ช่วยปลอบประโลมผิว และช่วยให้ผิวเรียบเนียน 


ต่อมาก็คือ Softening Waters ที่เป็นส่วนผสมระหว่างไมโครเจลจากสาหร่ายและไฮยาลูรอนิค ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้ง มีชีวิตชีวา




ตัวสุดท้าย Revitalizing Ferment
น้ำหมักจากสาหร่ายทะเล โดยเจ้าสาหร่ายชนิดนี้สามารถปรับตัวตามสภาพแวดล้อมได้เป็นอย่างดีเลยนะคะ ดังนั้นเค้าจึงมีคุณสมบัติในการรับมือกับสภาพอากาศอันแห้งแล้งได้ดี ช่วยมอบความชุ่มชื้น และความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิวของเรา

ลักษณะของผลิตภัณฑ์

เนื้อโลชั่นเหลวใส  มีความเข้มข้นและมีความหนืดเล็กๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย เมื่อใช้กับใบหน้าจะรู้สึกหนึบๆ ในแว้ปแรกเท่านั้นจากนั้นจะซึมเข้าสู่ผิวในทันทีโดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะเลยค่ะ 

La Mer The Hydrating Infused Emulsion


น้องเค้าคืออิมัลชั่นสูตรแรกจาก La Mer เลยนะคะ แพคเกจจิ้งมีความละมุนน่าใช้มากๆๆๆๆ คุณสมบัติเด่นๆ ของเค้าคือ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีที่ใช้
ฟื้นบำรุงผิวให้สมดุล ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง และสุขภาพดี


พระเอกของเรื่องก็คือ Miracle Broth™ ที่ควงแขนมากับสารสกัดจากถั่วเหลืองที่เป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และยังมี Lime tea concentrate ที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยให้ผิวสมดุล

ลักษณะของผลิตภัณฑ์

อิมัลชั่นเนื้อสัมผัสเบาบาง เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ 

La Mer The Moisturizing Soft Cream

น้องคนนี้ก็เป็นอีกตัวนึงที่เราชอบมากๆ เนื้อครีมเข้มข้นช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระชับ ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส และช่วยฟื้นบำรุงผิว และปลอบประโลมผิว เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเราจะได้ผิวที่มีรูขุมขนเล็กลงด้วยนะคะ


พระเอกของเรื่องก็คือ Miracle Broth™ อีกเช่นเคย นอกจากนี้เจ้าสาหร่ายตัวเอกก็ยังมีส่วนประกอบของวิตามินซีและอี รวมทั้งน้ำมันสกัดจากผลซิทรัส ยูคาลิปตัส และอัลฟาฟ่า ด้วยนะคะ 

ลักษณะของผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมสีขาวเข้มข้นแต่บางเบากว่า Crème de la Mer นะคะ เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผิวผสมแบบเราใช้แล้วไม่รู้สึกหนักผิวเลย

ผลลัพธ์หลังการใช้ 2 สัปดาห์

สภาพผิว : ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ


สภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้น ผิวแข็งแรงและชุ่มชื้นมากขึ้น จะเห็นว่าสิวอักเสบและสิวอุดตันไม่มีเพิ่มขึ้นเลย แสงในภาพแตกต่างกันเพราะเก็บภาพคนละช่วงเวลานะคะ


สำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ ซักตัวสองตัวมาบำรุงผิว เราว่าลาแมร์เป็นทางเลือกที่ดีเลยค่ะ ราคาอาจจะแรงหน่อยแต่ถ้าเราเลือกใช้ตัวที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวและปัญหาผิวที่มี ในสเตปของการบำรุงที่น้อยแต่มากและเทียบกับผลลัพธ์ดีๆ ที่เราจะได้กลับมา ก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่านะคะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ เลิฟๆ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE