กระทู้เห่อ โทนเนอร์ Mediheal โทนเนอร์ปลอบประโลมผิวจากเกาหลี !

44 23

เรื่องของเรื่องก็คือ เราไปเดินเล่น eve and boy เพื่อปลอบประโลมจิตในช่วงโควิดที่ผ่านมาค่ะ แล้วสายตาก็แว้บไปเจอสิ่งนี้ค่ะ โทนเนอร์ของ Mediheal ที่มีรูปพี่ฮยอนบินอยู่ (ไม่ได้บ้าผู้ชายเลยแม้แต่น้อย) เราเคยใช้มาส์กสีเขียวของ Mediheal มาก่อน แล้วชอบม้ากกกกกกกก คือมันช่วยให้สิวสงบได้ดีมากๆ พอเห็นโทนเนอร์ตัวนี้ ก็เลยจัดมาเลย  


สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจซื้อก็คือ เรารู้จักแบรนด์นี้มาก่อน แล้วก็ที่สำคัญคือ ราคาคุ้มค่าค่ะ 320 มล. แต่ราคาราวๆ 400 บาท ถือว่าคุ้มค่าค่ะ ใช้ได้อีกนานแน่นอน ช่วงนี้ข้าวยากหมากแพงต้องซื้อของให้คุ้มราคาค่ะ

Mediheal Teatree Biome Blemish Cica Toner

  

มีส่วนผสมหลักคือ "Tea tree leaf water และ cica " ซึ่งมีส่วนช่วยในการปลอบประโลมผิว ลดสิว และลดสาเหตุของการสิวได้ดี ด้วยค่ะ วิธีใช้ก็คือ เหมือนโทนเนอร์ทั่วๆไปเลยค่ะ คือใช้หลังล้างหน้า เทใส่สำลี และ เช็ดทำความสะอาดบนผิวหน้าได้เลยค่ะ


ลักษณะโทนเนอร์ คือมีสีเขียวอ่อนๆค่ะ ไม่มีกลิ่น ขวดน่าใช้ ชอบความมินิมอลของแพ็คเกจจิ้งมาก ก็คือเป็นสไตล์เกาหลีสุด

ความรู้สึกตอนใช้ และ หลังใช้ 


ฟีลลิ่งแรกคือ "เย็น" ค่ะ เราชอบมาก ไม่ได้เย็นมากแบบมีเมนทอลหรืออะไรนะคะ แต่มันเย็นแบบสบาย ใช้แล้วรู้สึกสะอาดดี ลื่นดีค่ะ น้ำโทนเนอร์จะมีสีเขียวอ่อนๆนะคะ แต่อ่อนมาก จนแทบมองไม่เห็น ส่วนตัวเราไม่แพ้นะคะ ใช้มาแล้วหนึ่งอาทิตย์ก็ยังรู้สึกชอบอยู่ค่ะ ปลอบประโลมผิวได้ดี เช็ดเอาสิ่งสกปรกออกมาได้ สะใจอยู่ระดับนึงค่ะ 


นอกจากโทนเนอร์แล้ว ก็ขอโชว์หลักฐานว่า ชอบใช้ มาส์ก Mediheal จริงๆ ส่วนตัวชอบทุกสูตรเลยค่ะ ใช้แล้วฟื้นฟูหน้าได้จริงค่ะ ชอบม๊ากก หาซื้อได้ทั่วไปตามวัตสัน , eve and boy และช่องทางออนไลน์ทั่วไปค่ะ


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE