รีวิวเจลดราก้อนบลัดใน 7-11 ที่ต้องบอกต่อ!!

38 19

สวัสดีค่าทุกคน ถ้าพูดถึงรอยสิว เมย์ว่าเป็นเรื่องที่น่ากังวลใจมากสำหรับทุกคนที่เป็นสิว เพราะเป็นอะไรที่รักษายากมากกก ซึ่งทายาบางตัวรอยก็ไม่หาย ต้องเสียตังค์แพงๆ ไปเลเซอร์ 


แต่ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เพราะล่าสุดเมย์เพิ่งได้ลองใช้เจลลดรอยสิวที่ดังมากๆ ในโลกโซเชียล เห็นรีวิวเยอะมาก ว่าใช้แล้วเห็นผล ซึ่งตอนใช้ครั้งแรก เมย์ก็ไม่ได้หวังผลอะไร แต่หลังจากที่ลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ คือรู้สึกได้เลยว่า รอยสิวจางลงเร็วมากก วันนี้เมย์เลยถือโอกาสแวะมาป้ายยาให้เพื่อนๆ ที่มีปัญหาสิว รอยสิว ได้ลองไปใช้ดูกัน ซึ่งไอเท็มที่เมย์นำมาฝากในวันนี้จะมีอะไรบ้าง ตามเมย์ไปดูกันเลยค่า

Puricas Dragon's Blood Scar Gel และ
BABY BRIGHT CLEAR & TREAT ACNE SET

มาเริ่มที่ไอเท็มแรกกันเลยค่า

Puricas Dragon's Blood Scar Gel (เพียวริก้าส์ ดราก้อน บลัด สการ์ เจล)


น้องเค้าเป็น เพียวริก้าส์ เจลลดรอยดราก้อนบลัด อันดับ1 เรื่องลดรอยสิวเลยก็ว่าได้ค่ะ เป็นออริจินอล ดราก้อนบลัด ในตำนาน ซึ่งคนที่มีรอยสิวต้องมีเลย เพราะน้องเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยลดรอยสิว และสมานแผล ฟื้นฟู บาดแผลได้ และที่สำคัญตัวนี้ไม่มีเคมี แอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ หรือสารระคายเคืองต่อผิว คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถทารอยสิวได้โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวเลยค่ะ


และตัวนี้เค้ายังมีจุดเด่นสำคัญที่ไม่เหมือนเจลลดรอยตัวไหน คือ สามารถหาได้ทันทีหลังกดสิว บีบสิว หรือทาได้ขณะที่สิวยังอักเสบอยู่ เพราะดราก้อนบลัด เป็นพืชสมุนไพร ที่มีส่วนช่วยในการสมานบาดแผลให้แผลฟื้นฟูได้เร็วขึ้น จึงสามารถทาได้ทันทีหลังกด/บีบ/เลเซอร์เลยค่า  

ลักษณะจะเป็นเนื้อเจลสีน้ำตาลส้มๆ ใสๆ ซึมไวมาก ไม่เหนียวเนอะหนะ สามารถแต่งหน้าทับได้โดยไม่เป็นคราบค่า

BABY BRIGHT CLEAR & TREAT ACNE SET


อีกตัวจะเป็นครีมซองค่า ซึ่งในหนึ่งซอง จะมาแบบ 2 in 1 มีเจลแต้มสิวกับเจลลดรอยสิวค่ะ

ซึ่ง Step 1 จะเป็นเจลแต้มสิวเร่งด่วน มีส่วนผสมของน้ำมันทีทรีออยล์และ Salicylic Acid ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและสิ่งสกปรกบนใบหน้า ช่วยลดสิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวหัวหนองได้ ซึ่งตัวเนื้อเจลจะเป็นเจลใสๆไม่มีสี  ไม่มีกลิ่น ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ

มาต่อที่ Step 2 ลดรอยสิว ซึ่งตัวนี้จะมีสารสกัดหอมหัวใหญ่ พร้อมทั้งยังมีวิตามินบี 3 และ วิตามินอี ที่ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น  ทำให้รอยสิวต่างๆ จางเร็วขึ้น
ซึ่งตัวเนื้อเจลจะเป็นสีส้ม ทาแล้วบางเบามากเลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาสามารถทาครีมตัวอื่นทับได้เลย

ผลลัพธ์หลังใช้


ซึ่งหลังจากที่เมย์ลองใช้ทั้งเซ็ทมาประมาณ 2 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้คือดีงามมากกก ซึ่งช่วงที่เป็นสิวเมย์จะทาเจลแต้มสิวก่อนเลย หลังจากที่ทาไป 1-2 วันสิวคือยุบไวมาก และเมย์ก็จะทาเพียวริก้าส์ ตราก้อนบลัด และเจลลดรอย BABY BRIGตั้งแต่เริ่มมีรอยเลยค่ะ ซึ่งตัวนี้ลดรอยได้ดีมากกก หลังจากใช้ต่อเนื่องไป 2 สัปดาห์ แถบจะไม่มีรอยสิวเลยค่า เลิฟมากกก

ส่วนตัวแล้วเมย์ชอบมากๆ เลยค่ะเพราะตอบโจทย์มากๆ ตัว BABY BRIGHT CLEAR & TREAT ACNE SET ใช้แล้วส้วยุบไวมาก ส่วนเจลลดรอย เพียวริก้าส์ ดราก้อนบลัด สามารถช่วยลดรอยสิวได้ดีมากกก แถมยังช่วยลดอาการอักเสบของสิวได้ดีอีกด้วย ซึ่งเมย์แนะนำให้ทาตั้งแต่เริ่มมีรอยสิวเลยนะคะ ใช้ต่อเนื่อง 2 เห็นผลลัพธ์แบบเมย์แน่นอนค่า ซึ่งน้องเค้าจะมี 2 ขนาดด้วยกัน ขนาด 3 กรัม ราคา 119 บาท มีจำนน่าย ที่ 7-11 / หรือสั่งใน 7-11 ได้เลย  และขนาด 8 กรัม ราคา 290 บาท มีจำหน่าย ที่ watsons ค่า ซึ่งถ้าใครที่มีปัญหาสิว มีรอยสิวลองไปซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองว่าเห็นผลลัพธ์แบบเมย์แน่นอนค่า



 วันนี้เมย์ต้องขอตัวแล้ว ครั้งหน้าจะเป็น ไอเท็มตัวไหน ฝากติดตามกันด้วยน้า...


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE