Haul: Nuxe Multi-Purpose Dry Oil | 1 ขวดได้ทั้งผม หน้า ตัว

40 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Nuxe ได้ทำการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้มาก็ทำการถ่ายรูปเพื่อมาแบ่งปันกันทันที เพราะชื่อนี้เราอยากให้แมสในไทยเป็นอย่างมาก
ถ้าเป็นเมื่อก่อนกว่าจะได้ Nuxe มาก็เรียกได้ว่ายากลำบาก เพราะต้องอาศัยร้านพรี เว็บตปท และเวลาทำการสั่งเข้ามาก็ไม่รู้ว่าจะต้องเสียภาษีเท่าไหร่ ยิ่งเป็นของที่มีน้ำหนักอย่าง dry oil ก็ถือว่าเสี่ยงสูงมากค่ะ เมื่อประเทศไทยมี official distributor ก็เรียกได้ว่าตื่นเต้นมาก เพราะถ้าหมดก็ไม่ต้องรอนาน กด สั่งซื้อ ไม่กี่วันก็ส่งตรงถึงบ้านได้เลย
Nuxe เป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ออยล์ที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนใช้ บางคนอยากเปิดใจกับการใช้ออยล์ แต่ไม่ว่าลองมากี่แบรนด์ก็ยังไม่เจอที่ถูกใจ ไหนจะหนักไป ฉ่ำไป วาวไป ปัญหาเหล่านั้นลดไปได้เมื่อเจอ dry oil ของ Nuxe ที่ไม่ฉ่ำ ยิ่งถ้าคนชอบทาออยล์กับหน้า ฉีดตัวนี้ ละอองจะเล็กมาก ฉีดประมาณหนึ่งครั้งจากนั้นก็เอามือแปะๆทั่วใบหน้าเพื่อให้ทั่วถึง ยิ่งกับตัวไม่ต้องอะไรมาก ฉีดไปแล้วเอามือทาๆ ง่าย จบ เสร็จ ไม่ต้องมาเสียเวลากับทาลูบ ถู ให้ซึม แถมไม่ต้องเอาไว้ใช้ตอนกลางคืนอย่างเดียว ใช้ตอนเช้าก็ย่อมได้เพราะเนื้อไม่หนัก ไม่มัน ไม่น่าหงุดหงิดค่ะ
ความสวยไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะ ให้ภาพอธิบายแทนค่ะ วางไว้ตรงไหนของชั้นก็สวยแน่นอน น้ำหนัก ไม่หนัก ไม่เบาเกินไป ไม่ก๊องแก๊ง ให้ความ luxury ขวดใหญ่ ใช้ได้นาน ยังไงก็คุ้มค่ามากๆ อยากให้ทุกคนได้ลอง เพราะว่าใช้ได้ทั้งผม หน้า ตัว ฉีดเข้าไปให้ชุ่มชื้นค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE