รีวิวน้ำหอม A Drop d'Issey by Issey Miyake กลิ่นใหม่ล่าสุด สาวก Issey ต้องไม่พลาด!!

46 18


A Drop d'Issey by Issey Miyake

น้ำหอมออกใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวในมี 2021 โดยค่าย Issay Miyake เป็นน้ำหอมสำหรับผู้หญิง ที่รังสรรค์กลิ่นโดยปรมาจารย์ด้านน้ำหอมจากญี่ปุ่น คุณ “Ane Ayo”  

 Top notesเปิดกลิ่นมาด้วย  Almond Milk(นมแอลมอน) and Damask Rose (   ราชาแห่งกุหลาบ )
  Midle Notes กลิ่นหลัก เป็น Lilac (ดอกไลแลค), Solar notes(กลิ่นสกัดจากธรรมชาติ, Star Anise(โป๊ยกั๊ก), Jasmine(มะลิ) and Orange Blossom(ดอกส้ม)

   Base Notesปิดกลิ่นด้วย Vanilla(วนิลา), Musk(มัคส์), Ambroxan(อำพันทะเล) and Atlas Cedar(แก่นไม้)


ความรู้สึกหลังการใช้งาน 

     แพคเกจ มาเป็นขวดแก้วรีไซเคิลใส 5% ที่มีรูปทรงทรงกลมเรียบ หัวฉีดพ่นอยู่ในฝาสีขาวเนื้อนุ่มที่ปล่อยกลิ่นหอมออกมาด้วยการสัมผัสเบาๆ ขวดทรงหยดน้ำเวลาวาง ต้องวางทางด้านข้าง มี 3 ขนาด 30ml 50ml และ 90ml

     กลิ่น  เราชอบมาก มันหอมจริงๆนะแก ความรู้สึกแรกทำให้นึกถึงความงามของธรรมชาติในยามเช้าเหมือนกำลังนั่งดื่มนมแอลม่อนอุ่นๆ อยู่ท่ามกลางทุ่งดอกกุหลาบแล้วนั่งมองพระอาทิตย์กำลังจะขึ้น ตามมาด้วยกลิ่นหลักของไลแลค ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวา แต่ก็แฝงไปด้วยไออุ่นของแสงอาทิตย์ เสริมความเฉพาะตัวด้วยมะลิ และตัดความเลี่ยนด้วยดอกส้ม กลมกลืนลงตัวเป็นที่สุด กลิ่นสุดท้าย ปิดด้วยกลิ่นของวนิลา มักส์ และ อำพันทะเล ออกวู้ดดี้ๆ แป้งหน่อยๆ ให้ความรู้สึกถึงความฉลาด สะอาด และรสนิยมดี ของเจ้าตัว สรุปแล้วดีงามมาก 

   เหมาะกับใคร  เราว่า เหมาะกับเรา (ฮ่าฮ่าฮ่า) เอาจริงๆ เหมาะกะทุกเพศนะ เพราะกลิ่นไม่ได้หวานจ๋าเลี่ยนจัดขนาดนั้น เหมาะกับวัยรุ่นขึ้นไปในยุค Digital แต่ก็ยังหลงไหลในความงามตามธรรมชาติ เน้นความหัวสมัยใหม่ ฉลาดเลือก มั่นใจ และวัยค้นหา สามารถใช้ได้ทุกโอกาส เพราะกลิ่นปิดที่หลงเหลือเมื่อผสมกับกลิ่นตัวแล้วจะให้ความเฉพาะตัวหอมแบบฉลาดเลือกจริงๆ 

   ความติดทน สำหรับเราถือว่า ทนระดับกลาง-มาก ถ้าสเปรย์ที่ผิวจะติดทนได้น้อยกว่าเสปรย์ที่เสื้อผ้า แต่โดยรวมแล้ว ถ้าเสปรย์ที่ผิวอย่างเดียวกลิ่นอยู่ประมาณ 6-7 ชม. แต่ถ้าเสปรย์ที่เสื้อ พี่ลองมาแล้ว หอมข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว 

   ความคุ้มค่า อย่างของพี่ 90ml. ค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 5พันบาท ถือว่าเป็นน้ำหอมราคากลางค่อนไปทางสูงข้อดีคือ มันใช้ได้ทุกสถานการณ์ กลิ่นก็ติดทนระดับนึง ใช้ได้นานอยู่แหละ แต่ก็นะ คนคลั่งน้ำหอมส่วนมากถ้ากลิ่นถูกใจใดใดก็คือไม่แพง 

สำหรับวันนี้ก็ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะค๊า เจอกันใหม่รีวิวหน้า ค่ะ



beautyzista

beautyzista

Enjoy everything in life?
สวัสดีทุกคนค่า ชื่อ อ้อ ค่ะ อายุ 40++

ฝากช่องทางอื่นๆของอ้อด้วยนะค๊า

Youtube : LADAPAR'S STORIES
Facebook : Ladapar's Stories
Ig : aor_ladapar
line : aorce6002
ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE