FYNE ꕀ Gentle Synthetic Cleansing Oil °

45 23
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ยกให้เป็น cleansing oil ที่อ่อนโยนที่สุดดด ! 🪄 ไม่มี side effect ใดๆเล๊ย งงมากก 😳 ปกติเราใช้ cleansing oil ทั่วไป ที่มักจะทำมาจาก natural oil ต่างๆ ꕀ ไม่สิวขึ้น / แพ้ / ก็จะล้างแล้วผิวแห้งเกินไป เหมือนผิวเสียสมดุล แต่ Gentle Synthetic Cleansing Oil ° ตัวนี้ ไม่ทำให้ผิวเสียสมดุลใดๆเลยแม้แต่นิดเดียว 🤟🏻


น้องเป็นออยล์สังเคราะห์ ทำความสะอาดผิวด้วยของเหลวชนิดไม่มีขั้ว ที่มีค่าการอุดตัน = 0 🛁 เนื้อใส บางเบา ลื่นปรื๊ดดด ไม่หนืด/เหนอะผิวเลยฮะ อีกนิสจะกลายเป็นน้ำแล้วว 🥚💨 ใช้ทำความสะอาดผิว ละลายเครื่องสำอางกันน้ำ กันแดด สิ่งสกปรก มลภาวะ ได้อย่างรวดเร็ว หายวับ และอ่อนโยนม๊ากๆ โดยไม่ต้องถูแรงง หรือทำร้าย skin barrier ของเราเลย

👀✨🔎 อะะรู้ได้ยังไงว่าไม่ทำร้าย 💭 ก็คืออออ หลังล้างออกแล้ว จะรู้สึกว่าผิวสะอาด นุ่มม แบบไม่แห้งเอี๊ยด เมื่อใช้ต่อเนื่องจะไม่มีอาการสิวผุด หรือ แสบผิวอะไรนั่นเองฮะะ ꕀ เป็นผิวปกติที่สะอาด + สมดุลดี


มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว 🔬✨ อย่าง moringa seed extract ที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิว อย่าง ฝุ่น / มลภาวะ 💨 bisabolol ช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคืองต่างๆ 🌧 shea butter ช่วยเสริมสร้าม skin barrier 🥛 vitamin e ช่วยบำรุงผิว 


≠ ปราศจากสารที่อาจก่อนให้เกิดการระคายเคืองอย่าง essential oil, mineral oil, sls sles, soap, silicone, alcohol, fragrance, colorant, paraben

วิธีใช้ก็ง่ายสุดๆ 🧖🏻‍♀️💕 นวดลงบนผิวที่แห้ง พอเครื่องสำอางเริ่มละลายแล้ว ก็พรมน้ำ ʬʬʬ ออยล์จะละลายกลายเป็นน้ำนม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 🧴 ปกติเราจะล้างต่อด้วย cleansing gel ของ fyne นี่แหละ


แนะนำสุดๆ สำหรับใครที่แต่งหน้าเป็นประจำ ต้องเช็คเครื่องสำอางออกด้วยสำลีครั้งละหลายๆแผ่น จนอาจก่อให้เกิดการเสียดสี/ระคายเคืองผิว ละมีผิวที่แพ้ง่าย (ไม่ว่าผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม) ✔️ ตัวนี้เป็นทางเลือกที่สะดวก สะอาด อ่อนโยนมากๆฮะ 🖤


🔗 มาในราคาขวดละ 1090.- / 150 ml 

สั่งซื้อได้ที่ LINE @fyneskin เลยน้า


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE