NEEDLY Daily toner pad โทนเนอร์แพดสายคลีนจากเกาหลี กู้ผิวให้ใสฉ่ำขั้นสุด! ไม่ใสตรงไหนเอาปากกามาวง

63 28

ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน เราจะมาแปลงร่างเป็นสาวเกาหลีกัน อีกหนึ่งสเต็ปการดูแลผิวที่สาวเกาส่วนใหญ่ให้ความใส่ใจ นั่นก็คือ การเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์อีกครั้ง หลังล้างหน้าเสร็จ!วันนี้ปาร์ตี้มีไอเท็มงานผิวมินิมอลคลีนๆ

จากเกาหลีจะมาป้ายยาความดีงามให้ดูกัน

นั่นคือ Daily Toner Pad จาก แบรนด์ N E E D L Y 💦

น้องเป็นโทนเนอร์แพดเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าที่โดงดังมากก ขายดีอันดับ 1 ในเกาหลีที่ปารตี้เห่อแล้วเห่ออีก 

แค่หน้าตาแพ็คเกจจิ้งก็น่าใช้แล้ว มาในกระปุกที่ใหญ่มาก พร้อมกับแผ่นที่อันแน่นด้วยโทนเนอร์ชุ่มฉ่ำทุกแผ่น เรียกว่าจัดเต็มคับกระปุก ชุ่มชื่นถึงแผ่นสุดท้าย ใช้ได้ทุกวัน ไปดูกันเลยดีกว่าว่าน้องน่าใช้ขนาดไหน

N E E D L Y Daily Toner Pad โทนเนอร์แพดเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมช่วยบำรุงผิวไปด้วยกัน เน้นช่วยผลัดเซลล์ผิวเพื่อลดการเกิดสิว กระชับรูขุมขน พร้อมเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวสะอาดใส น้องมีความอ่อนโยนใช้ได้ทุกวัน ด้วยส่วนผสมจากธรรชาติเด่นๆ อยู่ตามนี้เลย

  • Allantoin สารสกัดที่ได้จากราก และใบของ Comfrey มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง สมานแผล ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน

  • Centella Asiatica Extract หรือทู้จักกันว่า Cica สารสกัดใบบัว ช่วยเสริมสร้างและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ลดการเสื่อมของเซลล์ ปลอบประโลมผิวที่อักเสบ เป็นรอยแดง รอยแผลเป็นจากสิวให้จางลง

  • BHA (Salicylic acid) ทำความสะอาด กำจัดน้ำมันส่วนเกินในรูขุมขนและหัวสิวให้ออกมา ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

  • PHA (Gluconolactone) ช่วยทำความสะอาดเคลียร์ผิวให้กระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองเหมือน AHA

  • Hyaluronic acid สารธรรมชาติ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ให้ผิวอิ่มเด้งยืดหยุ่นสุขภาพดี

วิธีใช้

ใช้เช็ดเป็นโทนเนอร์ หลังล้างหน้าเสร็จ ก่อนลงครีมบำรุง

ใช้เป็นมาสก์ก่อนแต่งหน้า หรือก่อนนอน 5-10 นาที เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม

☁ Texture

แผ่นสำลีนุ่มมากกกก ให้ความอ่อนโยนต่อผิวหน้าดีมาก 

แผ่นสำลีใหญ่จุใจ 80 mm. ชุ่มฉ่ำจัดเต็มสุดๆ เอสเซ้นส์ใสๆหนืดๆนิดหน่อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบคลีนๆ ให้ฟีลช่วยผ่อนคลาย เย็นสดชื่น ไม่ทิ้งความมัน และ ความเหนียวหนึบเลย ไม่รู้สึกว่ามีอะไรเคลือบแต่อย่างใด

ความประทับใจ 

อย่างแรกเลยคือแผ่นที่ให้มาได้ใหญ่สะใจเต็มหน้ามาก แปะไว้คือได้เอสเซ้นซ์ชุ่มชื้นทั่วหน้าแล้ว แบบทุก pad ชุ่มไปด้วยโทนเนอร์จริงๆ 

>> ต่อมาที่สำคัญเลยคือรู้สึกรูขุมขนสะอาด เย็นสดชื่นเคลียร์ๆโล่งๆบอกไม่ถูก สังเกตว่ารูขุมขนดูเล็กลงจริงๆเมื่อเทียบก่อน-หลังใช้ มันเล็กลงแต่ไม่ได้หวือหวาจนตกใจ ผิวดูชุ่มชื่นจัดเต็มสุดๆผิวสะท้อนแสงสว่างขึ้นมา นอกจากใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้า(ก่อนลงสกินแคร์)แล้ว ปาร์ตี้ชอบใช้แปะที่แก้มเป็น Toner pack ทิ้งไว้ 5-10 นาที เป็นมาสก์หน้าก่อนแต่งหน้า หรือก่อนนอน รู้สึกว่ามันช่วยปลอบประโลมผิวลดการระคายเคืองได้ลึกดี เคยใช้ตอนมีรอยแดงที่เผลอคุ้ยแคะแกะเกา มันทำให้จางลง ปรับสภาพผิวให้ดูไบรท์ขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้ดีมากกกก หลังมาสก์คือแต่งหน้าติดดีมากก เลิฟฟ💗

น้องจัดว่าเป็นโทนเนอร์ที่ดีงามเต็ม 10 ไม่หักเลยค่า 

ใช้ได้ทุกสภาพผิว เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิวผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ 

เพราะน้องเค้าอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ใช้ได้ทุกวัน🥰


☁ ☁ ☁ ☁ ☁

ใครที่ชอบเป็นสิวผด สิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง ปาร์ตี้แนะนำมากกก หรือ ใครที่มีผิวโทรมหยาบกร้านแต่งหน้าไม่ติด 

  N E E D L Y Daily Toner Pad 

ราคา 790 บาท ปริมาณ 280 กรัม มี 60 แผ่น แอบเห็นมีโปรด้วย

📍รีบไปช็อปตามกันได้ที่เว็บ Needlythailand ได้เลยค่า


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE