คุชชั่นลาเนจ งานผิว ของมันต้องมีจริงจริ้ง!

35 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ได้ยินชื่อเสียงเรียงนาม LANEIGE - NEO CUSHION MATTE คุชชั่นเนื้อแมทตลับเขียวตัวนี้มานานมากก ตั้งแต่พึ่งออกใหม่ๆจนตอนนี้ก็รีวิวดีมาตลอด ปกติเราไม่ค่อยใช้รองพื้น/คุชชั่นเท่าไหร่ จะใช้แค่คอนซีลเลอร์เป็นจุดๆไปมากกว่า เลยไม่ได้ตัดสินใจซื้อ บังเอิญได้เทสเตอร์มาทดลองใช้เลยจะมารีวิวแบบคนที่ใช้ไม่ค่อยเป็นให้ดูกันค่า
ไซส์น้องมาแบบน่ารักนุ้บนิ้บ อันเล็กๆ มี2สี 21N กับ 23N มีพัฟแยกช่องมาให้ ไซส์แบบต้าวน้อนนน

สีสุดฮิตที่สาวไทยใช้กันน่าจะเป็น 23N แต่สีผิวเรา 23N ก็เข้มไปนิดนึง 21N ก็ขาวไป เลยใช้ผสมสีเอา
เดิมทีเราเป็นคนผิวผสมผิวมันช่วงทีโซน มีรอยดำบ้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ รูขุมขนกว้าง แต่ช่วงที่เราลองเป็นช่วงที่เราแพ้อะไรมาไม่รู้เลยมีจุดแดงๆเพิ่มด้วย ตอนใช้เกลี่ยง่ายมาก แค่เอาพัฟจิ้มๆที่คุชชั่น แล้วมากดๆที่ผิวแค่นั้นเลย ไม่มีปัญหาเป็นคราบ เกลี่ยแล้วไม่เท่ากันเลย รอยดำที่เป็นรอยเก่า สีผิวไม่สม่ำเสมอ ถือว่าปกปิดได้ดีเลย เบลอรูขุมขน หน้าเนียนกริ้บ ส่วนรอยชัดๆ ยังเห็นเป็นจุดอยู่ วิธีแก้ของเราคือเอาคอนซีลเลอร์จุดแล้วใช้พัฟตบๆเบาๆให้กลืนกับผิว แค่นี้รอยก็จางลงแทบมองไม่เห็นแล้ว
กล้องสด iphone12
ผ่านไปประมาณครึ่งวันผิวเป็นประมาณนี้ ผิวแบบ ผิว!! ตรงจมูกมันนิดหน่อยตามปกติ  จากที่ลังเลๆไปต่อตลับไซส์จริงแน่นอน คอนเฟิร์มดีจริง เริ่ดจริง ใครที่อยากได้ตัวเทสเตอร์มาลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้อ เหมือนจะไปขอรับได้ที่เคาท์เตอร์ลาเนจน้า 


Fafa Crystal A'wvn

Fafa Crystal A'wvn

สวัสดีค่า เป็นผู้หญิงขี้แพ้ ผิวมันขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง สิวผดขึ้นบ่อย เป็นมนุษย์ชอบแกะสิว หน้าเลยมีรอยดำตลอดเวลาเลย T^T

FULL PROFILE