ไฮยาไม่ได้มีแต่ในสกินแคร์! รีวิว : แชมพูสำหรับผมเสีย ผมทำสี ใส่ไฮยา ของ Dove ผมชุ่มชื้นจริงหรือไม่ มาดูกัน

41 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮโหลลลลล สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน


แน่นอนว่า...ถ้าให้พูดถึงคุณสมบัติ ในเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ต้องยกให้กับเจ้า ไฮยาลูรอน ส่วนผสมยอดฮิต กันไปเลยค่ะ เพราะเค้าช่วยประสิทธิภาพในการดูดซับ และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ! ดีและยาวนานขึ้น เลยไม่แปลกที่เรามักจะเห็นสกินแคร์ต่าง ๆ เต็มไปด้วยสารสกัดจากไฮยาลูรอนตัวนี้ 

แต่!!! ไฮยาลูรอน ก็ไม่ได้มีอยู่ในสกินแคร์อย่างเดียวค่ะ เพราะตอนนี้ Dove #สูตรใหม่ เค้าได้เอาไฮยา มาอยู่ในแชมพูด้วย!!! กับ

- Dove Hyaluron Serum -

ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 2 สูตร เลยนะ คือ 


สูตร Purifying (HYALURON + Hydro Complex)

สำหรับผมธรรมดา-ผมแห้ง

แชมพูเนื้อเซรั่มใส ช่วยทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะอย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยน 

ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม คืนสมดุลให้ผม  ไม่มี silicone ไม่มีพาราเบนด้วย



สูตร Restoring (HYALURON + Ceramide Complex)

สำหรับผมเสีย-ผมเสียมาก

แชมพูเนื้อเซรั่มเข้มข้น ฟื้นบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึก

พร้อมล็อคความชุ่มชื้น ให้ผมดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ สุขภาพดี



ซึ่งวันนี้ ออมจะมารีวิวแชมพู และครีมนวดผม ของ 

Dove Hya สูตร Restoring สีน้ำเงิน 

กัน บอกก่อนเลยว่าออมใช้แล้วชอบม๊วกกกกก

เป็น ยาสระผม สำหรับผมเสีย ทั้งช่วยบำรุงผมเสียจากการทำสี และผมที่แห้งเสียมากๆ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น อิ่มน้ำให้ผมเหมือนได้เติม ไฮยาลูรอน เซรั่ม ที่ปกติเราใช้กับผิวหน้าอย่างไงอย่างงั้น มาเริ่มกันเลยค่า!!

Dove Hya สูตร Restoring ขวดสีน้ำเงินตัวนี้ เป็นตัวที่ออมใช้ประจำในช่วงนี้เลย เพราะด้วยความที่ไม่ได้ WFH ต้องออกจากบ้าน เจอมลภาวะทุกวัน กลับมาบ้านเลยขยันสระผมมาก ๆ (มันสกปรกและกลัวไวรัสด้วย --”)

ซึ่งเค้าช่วยในการ บูสต์ผม ให้นุ่มชุ่มชื้นได้สุด ๆ เลย เพราะมีสารสกัดจาก ไฮยาลูรอน และ เซรามายด์ คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึกถึงภายใน บำรุงเข้มข้น ช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื้นให้เส้นผมดูอิ่มน้ำ โดยไม่ทำให้ผมมัน หรือเหนอะหนะด้วย

◍ เนื้อสัมผัส / กลิ่น ◍

เนื้อแชมพู : เป็นเนื้อแซรั่มข้น ไม่เหลวเป็นน้ำ กลิ่นหอม ดีย์มากกกก มีความหอมละมุนตามสไตล์ซิกเนเจอร์ ของ Dove เลยค่ะ


เนื้อครีมนวด : ครีมนวดเนื้อเซรั่ม ตัวนี้จะออกโทนสีขุ่น ๆ หน่อย กลิ่นหอมไม่แพ้แชมพูเลย เนื้อครีมมีความสมูท ชโลมทั่วศีรษะได้ดี ล้างออกง่าย ให้ความรู้สึกฟีลกู๊ดมาก ๆ

◍ How to ◍

เรามาสระผมกันดีกว่าค่ะ >< ออมใช้แชมพูไฮยา สระ นวดผมให้ทั่วศีรษะ จนเกิดฟอง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จากนั้นออมใช้ครีมนวด ชโลมและค่อย ๆ สางผม ไม่ให้ผมพันกัน และให้เนื้อครีมเคลือบผมให้ทั่ว หรือใครมีปัญหารังแคหนักๆ ก็แค่เน้นช่วงปลาย ๆ ผมที่เสียก็ได้นะคะ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดเลย ทั้งตัวแชมพูและครีมนวดของโดฟไฮยา ล้างออกง่ายและสะอาด ไม่ทิ้งความมันเอาไว้ ปลื้มมั่กๆ

◍ Before & After ◍

พอมาเทียบ ก่อน และ หลังใช้ ใช้เนี่ยดูแตกต่างกันมาก ๆ เลย ผมก่อนสระ มีทั้งความมัน ความเหนียว ผมชอบพันกัน เพราะชอบมัดมวยผมลวก ๆ อะ 555+ และด้วยความที่ทำสีผม ผมเลยแห้งเข้าไปอีก!

หลังจากสระผม จากผมแห้งเสีย ปลายแห้ง ชี้ฟู พอสระเสร็จผมดูนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้นมาหลังสระเลยอ่ะ มีความนุ่มลื่นมากกกก หวีแล้วผมไม่พันกันเลย นี้แค่เป่าผมแห้งอย่างเดียวเลยนะ มีน้ำหนักขึ้น แถมกลิ่นหอมติดผมดีสุด ๆ ดูสะอาดสดชื่น ปังมาก เริ่ดเวอร์

◍ หลังใช้เป็นประจำ ◍ 

หลังจากที่ได้ใช้อย่างต่อเนื่องมาประมาณ 1 อาทิตย์ อย่างแรกเลยที่รู้สึกคือ เส้นผมดูอิ่ม ดูชุ่มชื้น นุ่มลื่นมาก ๆ หลังสระทุกครั้ง จะอารมณ์เหมือนออกจากซาลอนอะ คือผมเรียงเส้น พริ้ว และกลิ่นหอมสไตล์สาวหวาน ลูกคุณมากแม่! อีกอย่างที่สัมผัสได้คือ ผมมันช้ากว่าเดิมด้วยอะ อันนี้คือดีย์ รู้สึกสะอาดได้นาน

ใครที่อยากลองเปลี่ยนยาสระผม หรือมีปัญหาเรื่องผมเสียถึงเสียมากๆ แห้ง ขาดความนุ่ม ความชุ่มชื้นล่ะก็! แนะนำเลยจริงๆ ใช้ดีมาก ไม่ได้อวยเกินเบอร์เลยน้าาา อีกอย่างจะบอกว่า ขวดใหญ่ จุใจมาก ปริมาณ 450 มล. ราคาดีงาม 249 บาท ไม่แพงเลย ใช้ได้นานนน


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊าย >///<



Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE