แต่งหน้าไม่ติด ผิวไม่ฉ่ำ ต้องลองมาส์กน้ำนม Claire sleeping milk mask

38 17
   มาเอาใจสาวๆที่บ่นว่าแต่งหน้าไม่ติด คือมันมีจริงๆนะปัญหานี้ เนื่องจากผิวหน้าของเราไม่ชุ่มชื้นมีนก็เคยเป็นมาก่อนค่ะแค่ลงรองพื้นโอโห แห้งเป็นทะเลทรายเลย หรือเป็นสาวๆที่หน้าแห้งเอย หน้าไม่ฉ่ำ และหลายๆปัญหามากมาย รวมไปถึงคนที่บำรุงผิวหน้าน้อยมีเวลาน้อย ขี้เกียจจะทาหลายๆตัวมาค่ะ มาทางนี้เลยวันนี้มีนมีมาส์กน้ำนมตัวเด็ดตัวดังจะมาแนะนำ หลายคนอาจจะรู้จักแบรนด์นี้อยู่แล้วเพราะเค้ามีหลายสินค้าที่คนพูดถึงเยอะ ตัวนี้ก็เป็นอีกตัว จากที่ได้ลองไปแล้วจะบอกว่าว๊าวมากแบบไม่ได้คาดหวังไว้ขนาดนี้เลย ☺️ ชื่อเต็มๆของนางคือ Claire sleeping milk mask เป็นมาส์กใช้ก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออกเลย   
  แค่ตักเนื้อมาส์กออกมาก็รู้ว่านุ่มเนียนแน่ๆ ตัวนี้เค้าจะออกเป็นเนื้อมาส์กๆครีมๆเลย เหมาะมากๆกับการฟื้นฟูผิวในช่วงที่เรานอน ตักมาประมาณ 1ช้อนกำลังพอดีเลยค่ะ 🥰
   ตัวแพคเกจจะดูคลีน และมีไม้พายเล็กสำหรับตัดมาส์กมาให้เราในกระปุกด้วยค่ะ  ด้านหลังกระปุกก็จะมีวิธีใช้ซึ่งตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ และใช้เป็นตัวบำรุงขั้นตอนสุดท้ายได้เลย 🤍🤍  
  ลองจับป้ายมือให้ทุกคนดูนะคะ จะเห็นว่าเนื้อมาส์กซึมได้ดี รอบๆที่วนมาส์กตัวนี้ไปมีความฉ่ำที่หลังมือด้วย นี่เลยความฉ่ำนี่แหละที่ต้องการ

   สำหรับสาวที่บอกว่ากลัวหน้าจะมันเป็นคนหน้ามันอยู่แล้ว จริงๆไม่ได้เป็นปัญหาเลยค่ะ สามารถใช้ได้แต่อาจจะลดปริมาณลงไม่ต้องทาหนาจนเกินไป แต่ถ้าใครผิวหน้าปรกติ หรือผิวแห้งขาดน้ำ ลงไปเลยค่ะ 1ช้อนทั่วหน้าไปเลย ไม่เข้มข้นเราไม่นอนๆ
  นี่เลยค่ะมีนตัก sleeping mask มา1ช้อน ทาให้หนาๆทั่วๆเลยอาจจะมองว่าหนาไปรึป่าวในความรู้สึก แต่พอทาเสร็จไม่เลยค่ะ ส่วนตัวนะมีนชอบความรู้สึกแบบนี้มากเหมือนหน้าของเราได้การบำรุงเต็มที่ บำรุงผิวที่อ่อนล้า เจอมลภาวะต่างๆมาทั้งวันได้ดี เป็นการเติมอาหารให้ผิวอีกทางค่ะ นี่แหละจะทำให้ผิวหน้าเราแข็งแรงขึ้นแต่งหน้ายังไงก็ติดเชื่อซิ



สารสกัดเด่นๆของเค้าก็จะมี

- มาส์กน้ำนมสูตรเข้มข้น โดยเฉพาะ สารสกัดจากน้ำนมถั่วเหลืองสีดำประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้มาส์กน้ำนมเข้มข้น

- มีกรดไฮยาลูรอนิค และสารสกัดธรรมชาติจากต้น Wild Indigo และมะนาวคาเวียร์ นั่นเอง
  ทุกคนนนนน เห็นความเปลี่ยนแปลงไม๊ นี่บอกเลยนะว่าไม่คิดว่าเจ้าตัว Sleeping mask ของ Claire ที่ทุกคนกรี๊ดกร๊าดจะฉ่ำวาวได้ขนาดนี้ คือเพื่อนเคยแนะนำมาก่อนนะแล้วไม่เชื่อไม่ใช้ แต่พอมาลองวันนี้คืออยากตีตัวเองมากว่าทำไมไม่เชื่อเพื่อน ไม่งั้นผิวหน้าคงจะสุขภาพดีกว่านี้มากๆแล้ว แงงงงง
   นอกจากเห็นความฉ่ำวาว ความหน้าเงาๆ (เงาที่ฉ่ำกับเงาเพราะมันไม่เหมือนกันเด้อทู้กกกกคน) เค้ายังช่วยในเรื่องรอยดำรอยแดงบนหน้าไม่ว่าใครจะเคยเป็นสิวมาก่อน หรือผิวหน้าไม่กระจ่างใส มาส์กน้ำนมตัวนี้ก็จะช่วยฟื้นฟูได้ดีเลยแหละ  
   ใดๆก็คือสำหรับเราคิดว่าผิวที่สุขภาพที่คือผิวที่ดูอิ่มน้ำ ดูฉ่ำแบบนี้ ซึ่ง มาส์กหน้าเงาตัวนี้ด้วยราคาที่ไม่ได้แรง อยู่ในหลักร้อย และใช้ได้นานมากๆ จะกอบกู้ผิวได้ อยากจะมาบอกต่อสาวๆทั้งหลาย ใครที่กำลังเล็งๆไว้บอกเลยสอยได้สอยเถอะ เดี๋ยวจะมาบ่นทีหลังแบบมีนไม่ได้น้า……….
 
 กระซิบดังๆว่ามีคนรีวิวเจ้าตัวนี้เยอะมากกกกก เป็นแบรนด์ที่สาวๆหลายคนใช้กันประจำเลย
   สุดท้ายอยากจะบอกทุกคนว่า ใครที่มีปัญหาแต่งหน้าไม่ติดบ้าง ลงครีมลงรองพื้น ปัดแก้มสีไม่อยู่สีไม่ชัด อย่าเพิ่งโทษเครื่องสำอางค์ มาบำรุงผิวหน้ากันก่อนอันดับแรก เชื่อเถอะว่าเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดแล้ว แถมล้างหน้าออกมาก็ยังคงความขุ่มชื้นอีกตะหากแนะ ผิวหน้าดีจะแต่งหน้าด้วยอะไรก็ดี นั่นแนะ ของแบบนี้ต้องสัมผัสด้วยตัวเองแล้วจะรู้ 😄





พิกัด

FB : Claireskin - Thailand

IG : Claireeveryskin

Shopee
konvy




#ClaireEverySkin #ClaireSleepingMilkMask #Claireมาส์กน้ำนมหน้าฉ่ำวาว


Siwattar Jannete

Siwattar Jannete

ชอบลองของใหม่ค่ะ

FULL PROFILE