เมคอัพลุคของสาวผิวน้ำผึ้ง เสริมความเป๊ะไม่โป๊ะ สไตล์สาว D&G

69 30

สวัสดีค้าสมาชิกชาวจีบันทุกคน วันนี้มาเปลี่ยนลุคสวยหรู ดูแพงด้วย Make up เลอค่าจาก Dolce & Gabbana กันค่ะ 


หลังจาก WFH มาเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน เฟินแต่งหน้าน้อยมากเลยค่ะ เรียกได้ว่าบางทีก็ไม่แต่งเลย แต่แพลนว่า น่าจะได้ WFH ไม่เกิน 2 เดือนแน่นอน พอกลับไปทำงานตามปกติ 

เฟินก็ต้องกลับมาแต่งหน้าเหมือนเดิมค่ะ อีกความกังวลนึงเฟินไม่ค่อยอยากแต่งหน้าเพราะว่า มันหลายขั้นตอน รวมถึงผิวเฟินมีปัญหาที่แพ้หน้ากากอนามัย กว่าจะรักษาหายได้ก็ไม่ง่ายเลยคิดว่า ต้องหาไอเทมที่ช่วยให้เราแต่งหน้าได้น้อยลง แต่อยู่ทนนานด้วยค่ะ 


วันนี้เลยอยากชวนเพื่อนๆมาเปลี่ยนลุคเตรียม come back to work แบบปังๆ กันค่ะ 

รอบนี้เฟินเปลี่ยนแนวการแต่งหน้าแบบโทนนู้ด ให้ดูสวยในแบบสาวผิวสีน้ำผึ้งสไตล์สาว D&G กันค่ะ  

D&G Solar Glow Healthy Glow Cushion Foundation


ใครชอบงานโกล์ว งานผิวแบบเฟิน เชิญทางนี้เลยค่ะ 

เฟินขอแนะนำ D&G Solar Glow Healthy Glow Cushion Foundation

ซึ่งเฟินมั่นใจว่าเป็นคุชชั่นที่ใครหลายคนเล็งไว้แน่นอน ชึ่งเฟินก็เป็นหนึ่งในนั้น ไอเทมงานผิว เฟินชอบมากๆ เวลาแต่งหน้าที่โชว์ผิวใสๆ เฟินว่าเป็นอะไรที่ใครๆ ก็ใฝ่ฝัน คุชชั่นตัวนี้ตอบโจทย์งานผิวเลยค่ะ อย่างที่บอกเลยค่ะ เฟินอยากแต่งหน้าให้ขั้นตอนน้อยที่สุดและเบาผิวที่สุด ดังนั้นการใช้คุชชั่นถือว่าลดขั้นตอนการแต่งหน้าสำหรับเฟินไปถึง 3 ขั้นตอนค่ะ คอนซีลเลอร์ รองพื้น แป้งฝุ่น หรือ แป้งอัดแข็ง 3 ขั้นตอนนี้ เฟินเอามามัดรวมไว้ใน D&G Solar Glow Healthy Glow Cushion Foundation ตลับเดียว 

เฟินอ่านรีวิวหลายตัวมากค่ะ กว่าจะตัดสินใจซื้อคุชชั่นตลับนี้ ยอมรับว่าตอนแรกสะดุดตาเครื่องสำอางของ D&G เพราะแพ็คเกจจิ้ง ด้วยลวดลายสวย หรู ดู แพง อยากมีโมเม้นหยับตลับคุชชั่น D&G ขึ้นมาใช้แบบสวยๆ กับเค้าบ้าง แต่ก่อนตัดสินใจซื้อจริงๆ เฟินก็ต้องศึกษาก่อนแล้วค่ะ ว่ารีวิวจากผู้ใช้จริง รู้สึกอย่างไรบ้างกับสินค้านั้นๆ ซึ่งจากที่อ่านมา บอกเลยว่า ใครชอบความผิวสวยบางเบา แต่ได้งานผิวสวยโกล์ว คงต้องซื้อแล้วละคะ  

คุชชั่นงานผิวที่ให้ความบางเบา ผิวดูเป็นธรรมชาติ ที่ให้การปกปิดระดับกลาง 

ให้ได้อวดผิวหน้าใสโกล์ว พร้อมการปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF 50 PA+++ ไม่เพียงเป็นแค่คุชชั่นที่สร้างมาเพื่อการแต่งหน้าเท่านั้น แต่พร้อมบำรุงผิวเราไปในตัวอีกด้วย ซึ่งทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

หลังจากได้ใช้ D&G Solar Glow Healthy Glow Cushion Foundation 

เฟินว้าวกับผิวมากคะ แค่ลองตบคุชชั่นครึ่งหน้า ความเปลี่ยนแปลงคือเห็นได้ชัดมาก 

ด้วยความที่เค้าให้การปกปิดระดับปานกลาง อาจทำให้เห็นรอยดำ หรือ รอยแดงของผิวบ้างเล็กน้อย แต่สำหรับเฟิน เฟินไม่ซีเรียสค่ะ หลังทาสกินแคร์รูทีนตามปกติแล้ว เฟินก็ลงคุชชั่นตามเลยค่ะ (ไม่ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิด) ที่เห็นได้คือบริเวณใต้ตาเฟินจะคล้ำด้วยอาการภูมิแพ้ แต่เค้าสามารถปกปิดได้ดีเลยค่ะ อาจไม่เรียบสนิทจนสังเกตไม่ได้ แต่ทำให้ใบหน้าและภาพรวมของผิวเฟินดูสดใสมากขึ้น  

ภาพนี้เป็นภาพ Before&After ที่เห็นงานผิวของเฟินชัดที่สุดเลยค่ะ ซึ่งช่วงนี้มีรอยแดงบนผิวหลายจุดมาก เห็นได้ว่าผิวก่อนใช้คุชชั่น เฟินไม่ได้รองพื้นงานผิวด้วยไพร์มเมอร์หรือคอนซีลเลอร์เลยค่ะ นี่เลยเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมเฟินถึงว้าวกับงานผิวที่ได้จาก D&G Solar Glow Healthy Glow Cushion Foundation ควรค่าแก่การมีไว้ครอบครองค่ะ สำหรับใครที่อ่านรีวิวเฟินแล้วรู้สึกว่า ตลับนี้ไม่มีไม่ได้แล้วรุ่นนี้มีเฉดสีออกมาให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสี แต่ครอบคลุมสีผิวตั้งแต่ขาวสว่าง ผิวสองสี ไปจนถึงสาวผิวเข้ม อยากได้ผิวสวยแบบฟินิชลุคธรรมชาติ เทียบสีผิวที่ถูกใจได้แล้ว ก็จัดเลยค่ะ 

Love Collector Blush of Roses 

มาด้วยแพคเกจจิ้งดอกกุหลาบ ให้ความรู้สึกเหมือนบรรยากาศเต็มไปด้วยกลีบกุหลาบที่ลอยล่องในทุกครั้งที่หยิบบลัชตลับนี้ขึ้นมาใช้ บลัชออนรูปแบบเนื้อแป้งกำมะหยี่ที่สรรค์สร้างโดยได้รับแรงบรรดาลใจมาจากโทนสีต่างๆ ของดอกกุหลาบ ซึ่งเฉดสีทั้งหมดของบลัชคอลเลคชั่นนี้
จะเต็มไปด้วยสีสันที่สดใส มีชีวิตชีวา เนื้อบลัชละเอียดนุ่ม สีสดพิกเมนต์แน่น และที่สำคัญสับลออนติดทนนานมากค่ะ เฟินปัดบลัชหลังลงคุชชัน แค่เกลี่ยบางๆ สีก็ละมุนติดผิวหน้าแล้วค่ะ  

D&G BLUSH 0F ROSES  LUMINOUS CHEEK COLOUR 


มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด  12 เฉดสี เลือกได้ตามแบบสีผิวของเราเลยค่ะ 

เฟินใช้สี 200 Provocative เป็นโทนสีชมพูน่ารัก สดใสๆ ตอนแรกกลัวว่าจะไม่เหมาะกับโทนผิวของตัวเองเมือนกันค่ะ แต่พอมาใช้จริงกลับชอบเลย ด้วยเนื้อบลัชเค้าเป็นเนื้อแป้งเนียนละเอียด และพิกเมนต์ของสีที่ชัด เฟินแค่ใช่บลัชปัดที่ตัวแป้งเบาๆ แล้วมาปัดแก้ม เฟินไม่รู้สึกว่าสีมันติดเป็นคราบเลยค่ะ เนื้อแป้งคือเนียนไปกับผิวเลย เฟินชอบที่ได้ฟินิชลุคชมพูตุ่นๆ แบบธรรมชาติ แม้จะผิวโทนน้ำผึ้ง แต่ก็ปัดแก้มสีชมพูออกมาได้สวยถูกใจเลยค่ะ

D&G SHINSSIMO HIGH SHINE LIP LACQUER


มาถึงสิ่งสุดท้ายของการแต่งหน้าที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ ลิปสติกเนื้อฉ่ำให้ความเงางามแก่ริมฝีปาก D&G SHINSSIMO HIGH SHINE LIP LACQUER เป็นเนื้อลิปแลคเกอร์ ที่ทำให้ริมฝีปาก ชุ่มชื้น และเงางาม เพียงแตะทาที่ริมฝีปากบางๆให้เห็นพิกเมนต์ของสีแบบระเรื่อ หรือจะทาจัดเต็มให้เห็นพิกเมนต์ของสีชัดๆไปเลยก็สวยปังไปอีกแบบ และที่สำคัญสีลิปติดทน และยังคงบำรุงให้ริมฝรปากชุ่มชื้นยาวนานด้วยค่ะ มีเฉดสีสวยสดให้เลือกมากถึง 10 สีเลยค่ะ

 

ครั้งนี้เฟินเลือกสีแดงสด #640 DGAMORE เฟินไม่ค่อยมีลิปสติกโทนแดงติดโต๊ะแป้งเลยค่ะ จะมีก็แต่สีโทนนู้ด โทนตุ่น แต่ช่วงนี้เห็นคนรีวิวแต่งหน้าโทนสดใสกันเยอะมาก เน้นแต่งแก้มบางเบา สีปากชัด สดใส เฟินจะเลือกลิปสีชมพูสด ก็น่าจะไม่เหมาะกับเฟินเท่าไหร่ นอกจากโทนนู้ด จะมีที่ชอบเลยก็คือสีแดงนี่ละคะ และอีกอย่างเฟินสามารถเลือกทาได้ทั้ง 2 แบบ 

ทั้งแบบโทนแดงสด หรือ ทาบางเบาแบบระเรื่อๆ ก็ยังได้  

D&G LIGHT BLUE FOREVER


หน้าสวยปังแล้ว มาต่อกันที่เรื่องหอมกันบ้างค่ะ เฟินไม่เพียงแค่เปลี่ยนลุคตัวเองในเรื่องของการแต่งหน้าอย่างด้วยนะคะ แม้กระทั่งน้ำหอมที่ใช้โทนหวานๆ ก็เปลี่ยนมาเน้นโทนสดชื่นด้วยเช่นกัน D&G LIGHT BLUE FOREVER น้ำหอมที่ให้กลิ่นสดชื่น ด้วยความโดดเด่นของซิตรัส และความสดชื่นของกลิ่นเกรฟฟรุ๊ตและมะกรูด ให้ความรู้สึกหอมสดชื่นเย็นสบายสุดๆ ผสมผสานกับกลิ่นแนวเอิร์ทตี้ของหญ้าแฝกและพิมเสน Topnote ที่ได้จะให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า มีฟีลลิ่งให้นึกถึงท้องฟ้า น้ำทะเลใสๆ อย่างไงอย่างงั้นเลยค่ะ ยิ่งช่วงอากาศฝนตกบ่อยๆ แบบนี้ ใช่ว่าการฉีดน้ำหอมจะทำให้ร่างกายอับชื้นนะคะ โน๊ตกลิ่นหอมสดชื่นของD&G LIGHT BLUE FOREVER เป็นน้ำหอมที่เฟินชอบฉีดลงผิวกายมากที่สุด โดยเฉพาะบริเวณ ข้อมือ และ ข้อพับ เวลาเปียกฝน มีเหงื่อ หรือเจออากาศชื้นๆหน่อย 

กลิ่นหอมแบบธรรมชาติของ D&G LIGHT BLUE FOREVER สามารถกลายเป็นกลิ่น

ซิกเนเจอร์ของเฉพาะบุคคลได้เลยค่ะ  

เฟินเคยสอบถามเพื่อนของเฟินที่ใช้กลิ่นนี้อยู่ ตอนแรกก็แปลกใจว่า ทำไมเพื่อนบอกว่าเลือกฉีดเวลาไปฟิตเนส หรือเวลาออกกำลังกาย เพื่อนให้ความเห็นว่า โน๊ตกลิ่นของ D&G LIGHT BLUE FOREVER ให้ความรู้สึกว่าตัวของเค้าดูเซ็กซี่ ให้ฟีลลิ่งแบบ สาวๆ เพิ่งเล่นฟิตเนสเสร็จ เหงื่อออกเบาๆ แต่ถ้าใครอยู่ใกล้ก็จะได้กลิ่นหอมเซ็กซี่ ปนความสดใสแบบนี้ สำหรับใครที่อยากได้ฟีลลิ่งสดชื่นเมื่อได้ฉีดน้ำหอม หรือ อยากเปลี่ยนแนวหวานๆ มาเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้ตัวเองบ้าง เฟินแนะนำ D&G LIGHT BLUE FOREVER เลยค่ะ

และทั้งหมดนี้คือ เมคอัพลุคของสาวผิวน้ำผึ้ง เสริมความเป๊ะไม่โป๊ะ สไตล์สาว D&G ของเฟินเองค่ะ อ่านรีวิวแต่ละไอเทมแล้ว รู้นะว่่าหลายๆคนต้องอยากได้ไว้ครอบครองสักชิ้นแน่นอน

มาเปลี่ยนลุคสวยปังไปกับ D&G กันค่ะ


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE