เนรมิตรดวงตากลมโตมีเสน่ห์ สวยได้ง่ายๆทำเองได้ที่บ้าน กับขนตาแม่เหล็ก!! SASSY EYELASH

47 24
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ภูมิใจนำเสนอสุดๆ ><‘ เพราะเป็นรีวิวที่แบบบบบ~ อยากมาป้ายยา อยากมาอวด อยากมาชวนเสียตังค์ กับไอเท็มที่จะมาช่วยให้ชีวิตชะนีอย่างเราๆ ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ถ้าใครที่อยากมีขนตาสะพรึง แต่ติดขนตาปลอมไม่เก่ง มาทางนี้ค่ะ ชี้เป้าเสียตังค์แต่ปังกว่าเดิมแน่นอน

ขอเกริ่นก่อนว่าเพื่อนสาวอิชั้นเป็นผู้ที่ทำให้ได้รู้จักกับสิ่งนี้  ก็คือ ขนตาแม่เหล็กค่า จะขอเม้ามอยความเป็นมาของแบรนด์ Sassy Eyelash หน่อยละกัน เพื่อนอิชั้นนางชื่อแนท นางเป็นสาย ฝ. ชอบแต่งหน้า ชอบแต่งตาสวยๆคมๆ แล้วนางชอบติดขนตา ด้วยความที่แต่ก่อนต้องติดขนตาปลอม นางติดครั้งแรก บอกว่ามันยากมาก (แบบกาว) ติดยังไงก็ลำบาก กาวเลอะมั่ง เคืองตามั่ง ต่อขนตาก็ทำสองรอบ แต่ปัญหาคือช่วงที่ขนตาหลุด ร่วง ทำให้ขนตาแหว่ง และบางครั้งทำให้เสียขนตาจริงติดไปกับช่อขนตาที่ต่อมาอีกด้วย


 แล้วนางก็ได้รู้จักนวัฒกรรมเกี่ยวกับขนตาแม่เหล็ก  ใช้ระยะเวลานานพอสมควร ที่ศึกษาและค้นหาโรงงานผลิตขนตาแม่เหล็กในประเทศที่โอเคและตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ที่ชอบติดขนตา นางก็สั่งผลิตเลยจ้ะ นี่ว่านางทำเพื่อความชอบตัวเองล้วนๆ5555 แต่สุดท้ายนี่คิดว่า พอได้ลองใช้ มันดี มันเริศ ต้องบอกต่อ

แล้วขนตาแม่เหล็กคืออะไร?        


เป็นขนตาที่ใช้เทคนิคของแม่เหล็กเข้ามาช่วยทำให้การติดขนตานั้นง่ายขึ้น โดยที่ตัวขนตาจะมีแผ่นแม่เหล็กขนาดเล็กติดอยู่และอายไลเนอร์มีผงแม่เหล็กผสมอยู่ ทำให้สามารถติดขนตาเข้ากับอายไลนเนอร์แม่เหล็กได้ เป็นเทคนิคที่ทำให้ติดง่ายขึ้น แถมไม่เลอะเทอะด้วย

ในกล่องจะให้อุปกรณ์มาครบเลย ไม่ว่าจะเป็น

• ขนตา แบบขนมิ้งค์ 100%

• อายไลเนอร์ชนิดผสมแม่เหล็ก

• ที่คีบขนตา เพื่อความสะดวก จัดทรงง่าย

HOW TO USE :


ㆍวัดขนาดขนตาให้พอดีกับตา สามารถตัดแม่เหล็กออกได้ เพียง 1 ชิ้น

ㆍเขย่าอายไลเนอร์ เพื่อวอร์มอายไลเนอร์สำหรับการกรีดตา

ㆍกรีดตาเสร็จ รอให้แห้ง ประมาณ 10-15 วินาที

ㆍ วางขนตาตามที่ต้องการบนอายไลเนอร์ที่กรีดไว้ เพื่อให้แม่เหล็กดูดกัน

Finish Look 


คือออ สวยงามมากกกก มันปังมากจริงๆกับขนตาคู่นี้ ไม่คิดว่าจะมีตัวช่วยให้ติดขนตาง่ายขึ้น แล้วสวยขนาดนี้ ดวงตาดูคมเข้ม กลมโตมีเสน่ห์สุดๆ ไม่ต้องง้อการต่อขนตาอีกแล้ว ดีต่อใจ สำหรับความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ คือ รู้สึก เบา สบาย ไม่เคือง ไม่หนักตาเลย ติดทนมากๆ ยิ่งเป็นแบรนด์ของเพื่อน ถ้าดีก็คือดี ถ้าไม่เวิร์คก็คือวิจารณ์ค่ะ5555 แต่นี่นางทำออกมาได้ดีเลย คุ้มเกินราคา

สำหรับวิธีการเก็บรักษา  


ใช้ซ้ำได้มากกว่า 30 ครั้งเลยนะสาวๆ

แค่เพียงเก็บรักษาอย่างถูกวิธีหลังใช้

ㆍชุบคัตตอนบัตด้วยอายรีมูฟเวอร์ l ออยส์

ㆍเช็ดแม่เหล็กที่ติดกับขนตาเบาๆ เพื่อทำความสะอาด

ㆍ พักขนตาให้แห้งสนิท

ㆍเก็บขนตาติดกับฐานแม่เหล็ก ปิดฝา และเก็บเข้ากล่อง

เป็นไงกันบ้างคะสาวๆห้องจีบัน ไอเท็มนี้พอจะทำให้อยากเสียตังค์บ้างมั้ยเอ่ย 555555 อยากให้ได้ลองค่ะ อุดหนุนแบรนด์คนไทยได้ สินค้ามีมาตรฐาน และใบอนุญาตสินค้า



ราคา 375฿ เท่านั้น ไปสั่งมาลองได้เลยค่า

พิกัดเสียตังค์ IG @sassyeyelash.official


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE