สาววัยใกล้ 30 หน้าหมอง ริ้วรอยเริ่มถามหา มางัดหน้าสู่ series 3 แบบมีคุณภาพกันค่ะ🌹

48 21
จะ WFH หรือกลับเข้าออฟฟิต
สาวๆใกล้ 30 ที่นั่งทำงานหน้าจอเป็นประจำ
เชื่อว่าทุกคนหน้าหมองคล้ำจนสังเกตุได้แน่ๆอยู่แล้ว

จากงานวิจัยพบว่า
เพียงแค่นั่งหน้าจอติดต่อกัน 20 นาที
ทำให้ผิวหมองลงทันที แบบไม่ต้องรอสะสม!

รู้แบบนี้ นอกจากต้องทากันแดดเพื่อป้องกันแล้ว การบำรุงขั้นลึก ก็เป็นอีกทางที่ทำให้ผิวกลับมาสว่าง กระจ่างใส ตึงกระชับใน 1 สัปดาห์ดูสดใสย้อนวัยอีกครั้งนึง✨

Oriental Princess :
Red Natural Whitening & Firming Phenomenon
จึงเป็นอีกนึงกลุ่มสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กว่าทั่วไป



1 เลยคือเค้ามี boosting serum ที่เดี๋ยว เราจะมาเล่าให้ฟังว่า ทำไม? บางคนทา สกินแคร์ ไม่ว่าจะดีแค่ไหน แพงแค่ไหนก็ไม่เห็นผล😤

โดยที่ตัว Red Series มันเด่นตรงที่เค้ามี Advanced Redsphere Complex™ ซึ่งรวม 2 องค์ประกอบหลักไว้ในตัวเดียว นั้นก็คือ
1. Gold colloid komayaki
2. Rose extract

จริงๆแล้วทั้ง 2 องค์ประกอบนี้ อาจจะดูเหมือนว่าหาได้ทั่วไป แต่มันเด่นยังไงมาดูกัน 😗✨

สารสกัดจากสนญี่ปุ่นตัวนี้เขาโด่งดังมานานแล้ว
ในเรื่องความกระจ่างใสและวงจรการขจัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ลดการอุดตัน สารสกัดนี้เลยมักพบในกลุ่มสกินแคร์ที่ช่วย ลดเลือนจุดด่างดำ และลดการเกิดสิว แต่ๆๆ บางคนใช้ไปก็รู้สึกเฉยๆ แต่ตัวนี้เขาใช้นวัตรกรรมใหม่ ทำให้สารสกัดจากสนมีโมเลกุลที่เล็กลง และมีสารสื่อไฟฟ้า ที่ตรงกับผิว ทำให้เป็นสื่อนำสารสกัดต่างๆซึมสู่ผิวได้ลึกขึ้น ถึงผิวชั้นในสุด เลยทำให้เห็นผลชัดเจน และไวมากกว่าตัวอื่นๆ

ตัวถัดมาคือสารสกัดจากกุหลาบ 🌹
 ที่ทุกคนๆรู้กันดีอยู่แล้วว่า น้องช่วยในเรื่อง ของความชุ่มชื่น สว่างกระจ่างใส และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น แต่ๆๆ น้องไม่ได้มาคนเดียว น้องกุหลาบพก เพื่อนมาด้วยถึง 5 สายพันธุ์ รวมอยู่ในขวดเดียว จึงมีสารเอนไทน์ ออกซิเดนซ์ ที่สูงมาก ผิวของพวกเราเลยจะแก่ช้าลง! และแข็งแรงมากขึ้น
โดยทั้งที่ไลน์ มีผลิตภัณฑ์เยอะมาก ตอบโจทย์ผิวทุกกลุ่ม แต่ส่วนตัวลองใช้แล้วชอบ มี 2 ตัว ก็คือ 2 ตัวนี้ ตัวแรกเอาไว้บูธ ตัวที่สองเป็นเซรั่มเข้มข้น เซรั่มลูกสน ใช้เซรั่มเดียวๆว่าปังแล้ว แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ทาบูธติ้งเข้าไปก่อน จะเห็นผลไวกว่าเยอะมาก เพราะช่วยให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ลงหลังจาก บูธติ้ง ซึมลงผิวได้มากกว่าเดิม 2.5 เท่า!

ใครที่บอกว่าใช้อะไรแล้วรู้สึกเฉยๆ ให้ลองใช้ตัวนี้เสริมดู เพราะน้องจะนำพา ทุกสิ่งซึมลึกสู่ผิวได้ดีขึ้นมาก เห็นผลไวขึ้นมากจริงๆค่ะ🥰


Bennybunny

Bennybunny

FULL PROFILE