รองพื้นหายใจได้ SHU UEMURA unlimited foundation งานผิวสวยที่แท้ทรูเหมือนได้เที่ยวทิพย์ญี่ปุ่น

50 22

ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน เนื่องจากว่ามีคนถามถึงงานผิวปาร์ตี้เยอะมากกกกกกกกก เนื่องจากงานผิวเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของการแต่งหน้า ผิวดีแต่งหน้าลุคไหนก็ออกมาสวย วันนี้ปาร์ตี้จะมาพูดถึงรองพื้นหนึ่งเดียวในดวงใจที่ขาดไม่ได้ของปาร์ตี้กัน บอกเลยว่าใช้มาตลอดจะ 10 ขวดแล้ว นั้นคือ

รองพื้นหายใจได้! Shu Uemura Unlimited Foundation✨

เป็นรองพื้นที่เนื้อสัมผัสดีเว่อร์ยืดหยุ่นไปกับผิว บางเบาเหมือนผิวหายใจได้ เหมือนไม่ได้ทารองพื้น ให้การปกปิดแบบแมทท์เนียนสุดๆ มาพร้อมกับ SPF24PA+++ ตัวช่วยผิวสวยแบบไม่หนักหนาเลยเป็นธรรมชาติที่สุดค่า


ปาร์ตี้ชอบแพ็จเกจมาก มาในขวดแก้วด้านสี่เหลี่ยมจัตุรัส ตัดกับฝาสีดำ เป็นหัวปั๊ม สะดวกใช้งานง่าย กดกะปริมาณได้ ที่ดีไซน์ออกมาได้เรียบง่าย ให้ฟีลความเป็นญี่ปุ่นสุดๆ

ที่สำคัญคือ เค้าทำเฉดสีที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สาวเอเชียโดยเฉพาะ มีทั้งหมด 24 เฉดสีมีตั้งแต่โทนชมพูไปจนถึงโทนเหลือง เรียกว่าแมทช์ได้ทุกสีผิวให้ถูกกันไปข้างนึงเลย

Shu Uemura ใช้ระบบเฉดสี HVC Shade System เป็นหนึ่งในระบบสีที่แม่นยำที่สุด เพื่อหาเฉดสีที่เข้ากับผิวสาวเอเซียได้ง่ายมากโดยมี 3 ส่วนที่ใช้ในการระบุเฉดสีให้ตรงกับโทนสีผิวของสาวๆโดยแสดงผลเป็นตัวเลข 3 ค่า ดังนี้

 H (Hue) โทนสีผิว 

>>> โดยตัวเลขที่น้อยหมายถึงโทนชมพู (โทนเย็น)ในขณะที่ตัวเลขที่มากหมายถึงโทนเหลือง (โทนอุ่น)

 V (Value) ค่าความอ่อน-เข้ม 

>>>  ถ้าตัวเลขน้อยจะหมายถึงสีที่เข้ม ส่วนตัวเลขที่เยอะจะหมายถึงสีที่สว่าง

 C (Chroma) ความสดของสี 

>>> ความจัดหรือความอิ่มตัวของสี

แนะนำให้ดูจากเลขสองหลักแรกก่อน

SHU UEMURA

unlimited breathable lasting foundation

☁ ☁ ☁ ☁ ☁

มีนวัตกรรมตาข่ายขนาดจิ๋วยืดหยุ่นได้ช่วยให้รองพื้นติดทนนานแนบเนียนไปผิว พร้อมอณูแป้งเม็ดกลมคุณสมบัติคล้ายฟองน้ำช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและเหงื่อบนผิวหน้า ช่วยให้รองพื้นกระจายตัวได้ดี ให้ได้ฟินิชลุคที่ดูแป๊ะคงความเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือมีเทคโนโลยีที่ถ่ายเทอากาศได้ดีเยี่ยม เหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นแบบบ้านเราโดยเฉพาะ แถมยังผสมสารสกัดจากข้าวออร์แกนิกญี่ปุ่นที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวีช่วยให้สีรองพื้นยังดูสวยเป็นธรรมชาติ บางเบาสบายหน้านานตลอดวัน

V
v

สีที่พอดีกับผิวปาร์ตี้มากๆ คือเบอร์ 574

กดแค่ไม่ถึง 1 ปั๊มก็ได้รองพื้นพอดีหน้าเลย มาให้ดูผิวก่อนทาจะเห็นว่าผิวปาร์ตี้มีรอยแดงจากสิวบ้างปะปลาย และ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รอบคล้ำใต้ตาหนักมากก

ความประทับใจหลังใช้

☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ 

ประทับใจเนื้อมากกกก ดีมากกกไม่ต้องพูดถึง เทียบให้เห็นก่อนและหลังลงรองพื้นชัดๆ หลังลง ได้ฟินิชรองพื้นที่ได้เนียนมากกก เป็นงานผิวที่สวยมากที่สุดด เนื้อไม่ดรอป ไม่เยิ้ม ไม่ตกร่องหรือเป็นคราบระหว่างวันเลยแม้แต่น้อย ไม่มันหรือหนักหน้าใดๆ ยิ่งปล่อยไว้นานความมันหรือเหงื่อออกผิวก็ยิ่งสวยยย เวลาผ่านไปนานแค่ไหนผิวก็ยังดูสวยงงมากกก ผิวเหมือนได้หายใจจริงๆ บางเบาสบายผิวมากที่สุดเท่าที่เคยใช้มาแล้ว เนื้อเกลี่ยง่าย ปกปิดเนียนกลืนไปกับผิวให้ผิวสม่ำเสมอฟีลผิวจริง บอกรอบที่ 800 แล้วค่า55555 ได้ฟินิชที่ธรรมชาติแบบสาวญี่ปุ่น แค่ได้ลองใช้ ก็เหมือนได้เที่ยวทิพย์ไปญี่ปุ่นแล้ว ⛩

สมกับเป็นรองพื้นลูกรักของปาร์ตี้จริงๆ คือต้องมีตุนไว้เลยยทีเดียว

คะแนนเต็ม 5

เนื้อรองพื้น : ♥♥♥♥♥

การปกปิด : ♥♥♥♥

ความคิดทน คุมมัน : ♥♥♥♥♥

โดยรวม : ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหารองพื้นผิวดีกันตายในดวงใจ

Shu Uemura Unlimited Foundation ตอบโจทย์ที่สุดด เนื้อดีเริ่ด เกลี่ยง่าย บางเบา เหมือนผิวหายใจได้ เฉดสีที่ออกแบบมาเพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ ชู งานผิวที่แท้ทรูจริงๆ 

น้องมีค่าตัวอยู่ที่ราคา 1,950 ฿ ชอบมีโปรมาให้เราตื่นเต้นด้วยน้า

📍ตามไปช้อปกันได้ผ่าน line official >> https://lin.ee/s6KL1s5

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน ถ้าอยากปาร์ตี้แต่งหน้าลุคไหน หรือ แชร์อะไรอีก

หรือใครลองแล้วชอบมาคอมเม้นท์แลกเปลี่ยนบอกกันได้น้าา

วันนี้ปาร์ตี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายบายย


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE