ท้าพิสูจน์ D-nee x Disaya สำลีดีนี่…ดีจริงหรือจกตา?

42 18
WITH <strong>D-nee Thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนนน….กลับมาพบกับพั้นช์อีกเหมือนเดิม วันนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าพั้นช์แอบตื่นเต้นมากเป็นพิเศษเพราะไอเทมที่พั้นช์จะเอามารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันนั้น มันน่ารักมากกก กอ ไก่ ล้านตัว ซึ่งพั้นช์เชื่อว่าเพื่อนๆ น่าจะแอบเห็น และพอจะเดาออกจากหน้าปกกระทู้กันแล้ว ว่าสิ่งที่พั้นช์จะเอามาป้ายยาในวันนี้ก็คือ “D-nee x Disaya สำลีแผ่นพรีเมี่ยม” นั่นเอง

โดยต้องเกริ่นก่อนเลยว่า พอพูดถึงแบรนด์ “ดีนี่” หลายๆ คนน่าจะนึกถึง ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก แต่จริงๆ แล้วตอนนี้ดีนี่ มีสินค้ากลุ่ม Beauty แล้ว และสำลี ก็เป็นหนึ่งในนั้น…ยิ่งมาร่วมงานกับ แบรนด์ “Disaya” ที่เป็นดีไซน์เนอร์คนไทย ที่หลายๆ คนน่าจะคุ้นหู เพราะเสื้อผ้าเขาสวยมาก และโดดเด่นเรื่องลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ ดังนั้น “D-nee x Disaya สำลีแผ่นพรีเมี่ยม” คอลเลคชั่นนี้เลยยิ่งพิเศษมากขึ้นไปอีก…จะพิเศษยังไงนั้น ไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่า

มาเริ่มกันที่ตัวแรก D-nee Perfectly Clean สูตรนุ่มพิเศษ ไม่เป็นขุย มาใน ซองสีฟ้า ตัดกับดอกมสีชมพูบนซอง คือน่ารักมาก แค่วางตั้งไว้เฉยๆ ก็คืออิ่มเอมใจ เพราะปกติไม่ค่อยเห็น แพ็คเกจสำลี ที่ดูใส่ใจรายละเอียด และ ลวดลายบนซองเท่าไหร่ ถือว่าดีไซน์น่ารัก เพื่อนๆที่แพ้ทางแพ็คเกจแบบนี้ คือตอบโจทย์มากๆ แถมในซองยังมีถึง 160 แผ่น จุกๆ

มาต่อกันที่ตัวสำลี คอลเลคชั่นนี้ เนื้อสำลีคือสุดปังมา เพื่อนๆ จะสังเกตได้จาก บนสำลีเขาจะมีลายที่ต่างกันทั้งสองด้าน โดยด้านที่เป็น เส้นตรง หรือ Intensive Surface จะช่วยในการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก แต่ยังคงความอ่อนโยน ส่วน ด้านที่เป็นลายคลื่น หรือ Wave Surface ด้านนี้จะมีสัมผัสที่นุ่ม อ่อนโยน เหมาะกับใช้บริเวณที่บอบบางมากเป็นพิเศษ ส่วนตัวพั้นช์ชอบใช้ด้านลายคลื่นทั่วหน้า และ ใช้ด้านลายเส้นตรงบริเวณที่สิวเสี้ยนชอบขึ้นบ่อยๆ อย่างจมูกและคาง

มาค่ะ! มาต่อกันที่การทดสอบและความรู้สึกหลังใช้กัน พั้นช์ขอบอกเลยว่า สิ่งที่ชอบมากๆ ของสำลีรุ่น Perfectly Clean เลยก็คือ มันไม่บาดผิวเลย เพราะหลายๆ ครั้งพั้นช์ใช้เครื่องสำอางกันน้ำ แล้วมันต้องใช้สำลีเช็ดออก แถมต้องถูไปถูมา บางทีถูจนแดง เพราะสำลีแข็ง แต่ดีนี่ รุ่นนี้ตอบโจทย์มาก อันนี้พูดแบบไม่อวย มอบมงเรื่องความนุ่ม ไม่เป็นขุย ไม่บาดผิวไปเลยค่ะ

มาต่อรุ่นที่สอง Save Toner รุ่นแผ่นบาง ประหยัดโทนเนอร์ มากันใน ซองลายตารางสีชมพู กับน้องสตรอว์เบอร์รี่ พั้นช์ขอเรียกน้องว่า ดีนี่ สำลีห่อชมพู เอาไปเลยเต็มสิบไม่หัก เพราะพั้นช์ชอบสีชมพูเป็นพิเศษ แหะๆ รุ่นนี้มาในขนาด 200 แผ่นจุใจไปเลย

เช่นเดียวกับน้องสีฟ้า ที่บนสำลีเขาจะมีลายที่ต่างกันทั้งสองด้าน โดยด้านที่เป็น เส้นตรง หรือ Intensive Surface ของรุ่นนี้จะช่วยประหยัดโทนเนอร์ อ่อนโยน เหมาะสำหรับขั้นตอนการเตรียมผิวต่างๆ ส่วนด้านที่เป็นลายคลื่น หรือ Wave Surface ด้านนี้จะมีสัมผัสที่นุ่ม อ่อนโยน เหมาะกับใช้บริเวณที่บอบบางเช่นเดียวกับ สำลีห่อฟ้า

ตามชื่อสูตร ประหยัดโทนเนอร์เลย เพราะใช้โทนเนอร์น้อยมาก หยดนิดเดียวคือเต็มแผ่น แถมไม่ยุ่ย ไม่เปื่อยด้วย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการความคุ้ม แต่ยังคงประสิทธิภาพของโทนเนอร์อไว้ได้ดีมากๆ

เมื่อลองเปรียบเทียบให้ดูกันชัดๆเลยว่า ทั้งสองรุ่นต่างกันอย่างไร อย่างแรกตัว Save Toner ลักษณะจะค่อนข้างบางกว่ามาก จึงเหมาะกับการใช้ในขั้นตอนเตรียมผิวร่วมกับ โทนเนอร์ ส่วนรุ่น Perfectly Clean แผ่นค่อนข้างหนา เหมาะกับขั้นตอนการทำความสะอาดหน้า เช็ดเมคอัพต่าง ๆ

เปรียบเทียบให้ดูกับสำลียี่ห้ออื่นในท้องตลาด จะเห็นได้ว่า เนื้อสำลีไม่เป็นขุย เนื้อสำลีนุ่มกว่า และแน่นกว่าสำลีทั่วๆไป นอกจากแพ็คเกจจะต้องสวยแล้ว ดีนี่เขาค่อนข้างใส่ใจเรื่องคุณภาพ และเนื้อสัมผัสมากๆ จนได้รับรางวัล Praew Iconic Beauty 2020 และ ทีเด็ดที่พั้นช์ไม่เคยเห็นสำลียี่ห้อไหนมีคือ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังไปอีกกกก


อย่างสุดท้ายที่มองข้ามไม่ได้นั่นก็คือ Packaging!!! ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นไหม จะเปิดใช้สำลีห่อใหม่ทีไรต้องหากรรไกรทุกที เป็นเรื่องเล็กๆที่รู้สึกหงุดหงิดเบาๆ อันนี้ก็ต้องยอมรับว่าแพ็คเกจทำได้ดี มีรอยปะให้ฉีกง่าย มีซิปล็อกทำให้เก็บและหยิบเอามาใช้งานได้ง่าย เอาไปสามผ่านเลยค่ะ

หลังจากที่ท้าพิสูจน์กันไปแล้ว ขอสรุปเลยว่าว่า ดีนี่ สำลีพรีเมี่ยมรุ่นนี้ ดีจริงไม่จกตาแน่นอน ทั้งแพ็คเกจดี สินค้าดี แบบนี้เอาเงินพั้นช์ไปเลย หมดแล้วมีซื้อตุนอีกแน่นอน!...สำหรับใครที่อยากจะซื้อตามกันสามารถหาซื้อได้ที่ Lotus’s, Tops, Shopee, Lazada, Matsumoto, Tsuruha, Gourmet Market, Konvy, JD Central โอ้ยยยเยอากอะ คือหาซื้อง่ายไปไหนก็เจอ555 ยกเว้น Watsons และเซเว่น ถ้ามีขายคงจะดีมาก 


เป็นยังไงกันบ้างคะไอเทมที่พั้นช์เอามาป้ายยากันในวันนี้ชอบกันมั๊ย? สำหรับใครที่ใช้แล้วชอบรุ่นไหน อย่าลืมมาคอมเมนต์บอกพั้นช์กันบ้างนะคะ สำหรับวันนี้พั้นช์ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายยยยย


Punch Nst

Punch Nst

FULL PROFILE