รวม 4 ไอเทมเด็ด กู้ผิวโทรมลดสิว ปาร์ตี้จัดหนักแค่ไหนก็เอาอยู่

40 16

ช่วงนี้หลายคนคงอัดอั้น ด้วยความที่ไม่ได้ออกบ้านนานเพราะพิษโควิด อยากปาร์ตี้กันบ้างไหมคะ? 



พูดถึงปาร์ตี้ เมื่อก่อนเราเป็นคนดื่มหนักมาก นอนน้อย แถมเวลาตื่น ก็มาพร้อมกับอาการแฮงค์ ใดๆคือหน้าโทรมมากมาย สิวก็ขึ้นไปอี๊ก ช่วงนั้นใช้วิธีการแต่งหน้ากลบเกลื่อน เน้นลงรองพื้นหนาๆ แต่หลังๆคือทนไม่ไหว ด้วยความที่พอลงรองพื้นหนาก็เป็นคราบ เพราะผิวไม่เรียบเนียน ก็เลยพยายามหาตัวช่วย ลองมาหลายตัว จนมาเจอ Top 4 ที่เราชอบที่สุด 

วันนี้เลยหยิบมาฝาก 4 ตัวด้วยกัน มาดูกันค่ะ ว่าเพื่อนๆจะถูกใจตัวไหนบ้าง  

เราเริ่มจากการดูแลผิวหน้าด้วยขั้นตอนแร คือ การล้างหน้าเลยค่ะ เพราะด้วยความที่เราลงรองพื้นหนา แต่งหน้าเข้ม เราอาจจะล้างหน้าไม่สะอาด ทำให้สิวขึ้น ลองมาหลายตัวเหมือนกัน ทั้งโฟม ทั้งเจลแบบไม่มีฟอง แต่ไม่ปลื้มกันผลลัพธ์ จนมาลองตัวนี้ รู้สึกว่าโอเคดีค่ะ นางเป็นมูสล้างหน้า

V
V

ตัวที่ 1 : Mesoestetic Purifying Mousse
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้า เนื้อมูส  ใช้ล้างหน้าค่ะเพื่อนๆสูตรนี้เหมาะสำหรับคนผิวมันและผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ปรับสมดุลจุลินทรีย์บนผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงป้องกันการระคายเคืองของผิว ลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ขจัดความมันที่อุดตันรูขุมขน แถมยังล้างคราบเครื่องสำอางออกได้สะอาดแบบหน้าไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึงด้วยจ้า ตัวนี้ให้ไปเลย 5/5

  • กดปั้มเนื้อมูสออกมา นวดบนหน้าขณะหน้าเปียก แล้วล้างออก ขณะใช้จะมีความรู้สึกเย็นๆที่หน้าอารมณ์ประมาณเหมือนกินลูกอมมิ้นท์ กลิ่นก็ออกมิ้นท์ด้วยค่ะ

ถัดมาจะเข้าสู่การเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ค่ะ ใช้ตัวนี้เลย…



ตัวที่ 2 : Eucerin Ultra Sensitive Toner Hyaluron
โทนเนอร์เอสเซนส์ผสมไฮยาลูรอน ตัวนี้เขาเน้นเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่ไวต่อการแห้ง ผิวสะอาด ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ไม่ไวต่อการแพ้ หลังจากที่เราล้างหน้าแล้ว ใช้ตัวนี้ต่อเพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมกับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป  ตัวนี้ก็ไม่ได้แย่นะคะ ให้ 4/5

  •  ชุปสำลี เช็ดหน้าทั่วหน้า ใช้หลังล้างหน้า แล้วตามด้วยครีมบำรุง 

ถัดมา ตัวที่ 3 : BEAUTY IDOL DONKEY MILK REBORN DROP ESSENCE เอสเซนส์น้ำนมลาบริสุทธิ์
จาก Switzerland ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ลดการอักเสบของผิว ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มพลังผิวขาว NIO-OXY ปลอดภัยไม่มีสารปรอท และสเตียรอยด์ ใดๆคือแพคเกจจิ้งนางนางรักดีนะคะ ตัวนี้เราให้ 5/5 เพราะชอบเนื้อสัมผัสและกลิ่น บางเบากลิ่นหอม ทาแล้วผิวมีความลื่น ชุ่มชื้น



ในส่วน ส่วนผสม ก็น่าสนใจมากเลยค่ะ เพราะตัวนี้เขามี..


  • Donkey Milk : น้ำนมลาบริสุทธิ์ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

  • Nio Oxy : ให้ผิวขาวกระจ่างใส
    Ginseng 

  • Berry : ต่อต้านริ้วรอย ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์

  • Skin Baby : รวมพืชทั้ง 9 ชนิด ปกป้องผิวให้แข็งแรง

  • หยดเอสเซนต์ ทาทั่วหน้าบางๆ บำรุงเช้า-เย็น

ท้ายสุด ตัวที่ 4 : BEAUTY IDOL DONKEY MILK REBORN DAY & NIGHT CREAM MASK
ครีมบำรุงหน้าตัวนี้เป็น  All in one ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นลดริ้วรอย ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด นุ่ม กระจ่างใส เผยผิวสุขภาพดี อิ่มน้ำ มีสารสกัดจาก Bio-Ginseng จากพืชนำเข้าจากเกาหลี เป็นตัวที่ช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ลดการอักเสบของผิว ตัวนี้เราชอบมากๆเพราะเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้ครีมมั่วไม่ได้จะทำให้แพ้ แต่ตัวนี้ไม่แพ้ค่ะ เพราะเขาปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว เช่น ปรอท และสเตียรอยด์ แถมกลิ่นก็หอมผ่อนคลายมาก ตัวนี้ชอบมาก ผิวฉ่ำสุด ไม่มันเยิ้มด้วยค่ะ 5/5

  • แต้มครีม 5 จุดทั่วใบหน้าแล้วเกลี่ยให้ทั่วหน้า บำรุงเช้า-เย็น โดยส่วนตัวเราชอบทาหนาๆก่อนเข้านอน เป็นการมาส์กผิวหน้าไปในตัวแบบไม่ต้องล้างออกเลย

สรุปขั้นตอนดูแลผิว

 

  1. ทำความสะอาดผิวหน้า ด้วย Mesoestetic Purifying Mousse มูนล้างหน้า : เนื้อมูสสีขาวละเอียด นุ่ม กลิ่นหอมออกมิ้นท์ค่ะ เวลาล้างหน้าเย็นหน้าด้วย

  2. เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ Eucerin Ultra Sensitive Toner Hyaluron โทนเนอร์ยูเซอริน : เป็นน้ำสีใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

  3. บำรุงผิวด้วย BEAUTY IDOL DONKEY MILK REBORN DROP ESSENCE เอสเซนส์น้ำนมลา : เนื้อครีมสีขาว บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอม

  4. บำรุงผิวตัวที่2 BEAUTY IDOL DONKEY MILK REBORN DAY & NIGHT CREAM MASK ครีมบำรุงหน้าเดย์แอนไนท์ : ครีมสีขาว บางเบา ซึมง่าย เนื้อครีมมีความลื่น กลิ่นหอม ..

ความรู้สึกหลังใช้

กว่าจะเจอสกินแคร์ที่ถูกใจ ดูซิคะเพื่อนๆหน้าเราเยินมาก ผิวหยาบกร้านจากการปาร์ตี้บ่อย สิวผดขึ้นพอหายเเล้วก็วนกลับมาขึ้นซ้ำ จนมาเจอสกินแคร์ Top 4 หน้าเริ่มดีขึ้น ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวละเอียดขึ้นด้วย สิวก็น้อยลงมากจนแทบจะไม่ขึ้นแล้ว รักผิวหน้าตอนนี้มาก ช่วงนี้ WFH ไม่ค่อยได้แต่งหน้า ก่อนนอนจะเน้นลงตัวบำรุงของ BEAUTY IDOL DONKEY MILK REBORN DAY & NIGHT CREAM MASK เนื้อครีมเข้มข้นใช้เป็นมาส์ก ทาหนาๆหน่อยและหลับไปเลย ตื่นมาหน้าอิ่ม ฉ่ำน้ำมากค่ะ  


เพื่อนๆลองไปหามาใช้กันดูนะคะ 

หลักๆตำมาจากวัตสัน และช็อปออนไลน์ ชอบกดแชร์เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ วันนี้ไปแล้ว บ๊ายบายคร้า  


❤️🥰


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE