3 Items ทำความสะอาดผิวจาก Aesop ที่ต้องมี !!

80 24

ใครชอบแต่งหน้าจัดเหมือนกันบ้างงงง วันนี้ไอซ์ขอมาแนะนำไอเท็มจาก Aesop ที่ไอซ์พึ่งจะได้ลอง แต่รู้สึกชอบมากๆ ส่วนผสมคือบอกเลยว่า มาจากพืชธรรมชาติ ทำให้ผ่อนคลายและปลอดภัยมากๆ และตัวที่ไอซ์หยิบมาพูดถึงวันนี้จะเป็น 3 ตัวที่ใช้ในการทำความสะอาดผิวเป็นประจำ

Aesop Parsley Seed Facial Cleansing คลีนเซอรทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน ลบเมคอัพกันน้ำต่างๆได้เกลี้ยงมาก กลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลาย สบายผิว ด้วยสารสกัดจากเมล็ดแมคคาเดเมีย ,โทโคเฟอรอล ,เบต้า-แคโรทีน ตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวแห้งและผิวผสมเลย รวมถึงผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วย เมคอัพแน่นๆคือออกเกลี้ยงมาก ไม่ทำร้ายผิว ไม่ต้องออกแรงถูให้ผิวระคายเคืองเลย

Aesop Fabulous Face Cleanser คลีนเซอร์เนื้อเจลสีเหลืองอ่อนๆ ทำความสะอาดได้ดี  เหมาะกับทุกสภาพผิว กลิ่นของเค้าเป็นเอกลักษณ์ ผ่อนคลายมากๆ ตัวนี้มีส่วนผสมจากมะกรูด , โรสแมรี่ , ดอกคาโมมายล์  อ่อนโยนต่อผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ล้างออกง่าย สบายผิว หลังใช้ผิวหน้าไม่แห้ง

Aesop Parsley Seed Cleansing Masque มาส์กทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อโคลน เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย โดยเฉพาะผิวแห้งแนะนำมากๆ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าและทำความความสะอาดผิวหน้า พร้อมบำรุงผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสกัดจากเมล็ดพาร์สลีย์ และน้ำมันโรสฮิป ไอซ์ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง มาส์กทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออก ผิวนุ่ม และรู้สึกสะอาดสดชื่นมากๆ

เพื่อนชอบใช้ตัวไหนของ Aesop มาแชร์กันได้นะค่า


Nida_jett

Nida_jett

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ไอซ์ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ มาแบ่งปันเทคนิคดีๆกันค่าาาาา

FULL PROFILE