ผิวหอม นุ่ม เด้งกระชับ ด้วย Cute Press Farm to Skin สูตร Fresh Green Tea Firming

46 21
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

แลผิวหน้าแล้ว อย่าลืมดูแลผิวกายกันด้วยน้าาาาาา วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ออกใหม่จากแบรนด์ Cute Press มารีวิวค่ะทุกคน เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผิวอย่างครีมอาบน้ำ และโลชั่นบำรุงผิวนั้น ไปดูกันเล้ยยย 

Cute Press Farm to Skin สูตร Fresh Green Tea Firming 

 

ผลิตภัณฑ์ออกใหม่จากแบรนด์ Cute Press จริง ๆ เค้ามีด้วยกันทั้งหมด สูตรนะคะ คือ Creamy Milk, Natural Honey และ Fresh Green Tea ที่เรานำมารีวิวในวันนี้

สูตรนี้เป็นสูตร Fresh Green Tea Firming ค่ะ ก็คือเป็นสูตรใบชาเขียว ที่ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม เด้ง และกระชับอ่อนเยาว์นั่นเองค่ะ เป็นสูตรที่เหมาะกับสาวน้อยวัยใกล้เลขสามแบบเรามากกกก 555555

Fresh Green Tea Firming Shower Cream 

เฟรช กรีนที เฟิร์มมิ่ง ชาวเวอร์ ครีม​ )

 

ครีมอาบน้ำสูตร pH Balance มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากมาย โดยเฉพาะสารสกัดจากชาเขียวคาเฟอีน และโคเอนไซม์คิมเท็น ช่วยให้ผิวแลดูตึงกระชับ อ่อนเยาว์ ช่วยคงความสมดุลให้กับผม ให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง นอกจากนี้เค้ายังมีคุณสมบัติ Antibacterial ด้วยค่ะ เหมาะกับช่วงนี้มาก ๆ ให้ผิวสะอาด ปราศจากเชื้อโรคค่ะ เรียกว่าสะอาดมั่นใจ แถมบำรุงผิวไปในตัวด้วยเลย

เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของชาเขียวค่ะ ผ่อนคลายมากก

เนื้อครีมอาบน้ำเค้าเนียน ฟองนุ่ม อาบแล้วรู้สึกสะอาดจริง ๆ ค่ะ ใช้แล้วผิวไม่เอี๊ยดเลย พอล้างฟองออก ผิวก็ยังคงความชุ่มชื้นอยู่

Fresh Green Tea Firming Body Lotion​ 

เฟรช กรีนที เฟิร์มมิ่ง บอดี้ โลชั่น​ )

 

โลชั่นบำรุงผิวกาย มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยอาหารผิว มีดับเบิ้ล เฟิร์มมิ่ง คอมเพล็กซ์เหมือนกับตัวครีมอาบน้ำเลยค่ะ ก็คือผสานพลังจากคาเฟอีน โคเอ็นไซม์คิวเท็น สารสกัดจากชาเขียว ที่ช่วยให้ผิวแลดูตึงกระชับ อ่อนเยาว์ นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของน้ำมันดอกอีฟนิ่ง พริมโรส ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เนียน นุ่ม ค่ะ

เนื้อโลชั่นซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ

เนื้อซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะจริงค่ะทุกคน เราชอบมาก แล้วคือพอเค้าซึมแล้วผิวชุ่มชื้นมากกกก สุดยอดแห่งผิวชุ่มชื่นยาวนาน 12 ชั่วโมงกันเลย ก็คือชุ่มชื่นตลอดวันเลยค่ะทุกคน

ใช้ครีมอาบน้ำ และโลชั่นคู่กัน บอกเลยว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้น หอมอ่อน ๆ และดูกระชับขึ้นด้วยค่ะ สำหรับใครที่กลัวจะแพ้ ต้องบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ของเค้าอ่อนโยน ปราศจากสาร SLS , SLES จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวเลยค่ะ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่น ซื้อสองชิ้นลด 50% แบบคละสูตรได้ด้วยน้าาา ที่คิวท์เพรส ช็อป ทุกสาขา หรือเว็ปไซต์คิวท์เพรสเลยค่ะ ใครอยากลองสูตรไหนจัดไปเล้ยยยย 

 

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE