🤎Browit Eyeshadow สีชัดสวย ติดทน ราคาหลักร้อย ใช้ได้ทุกวัน✨

46 21

ฮัลโหลสวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยมีไอเทมเสริมเสน่ห์และเพิ่มสีสันให้กับดวงตาอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆ เป็นไอเทมที่ถูกและดี ถือเป็นไอเทมลูกรักตัวล่าสุดที่เอ๋ยอินมากๆเลยตอนนี้ค่า ซึ่งไอเทมที่เอ๋ยกำลังพูดถึงนันก็คือ Eyeshadow Palette จาก Browit นั่นเอง ซึงเป็นพาเลททตาที่ออกแบบทั้งในเรื่องของโทนสี แพคเกจจิ้ง และเนื้อสัมผัสโดยน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าอันดับต้นๆของเมืองไทย ซึ่งทางเราเลยมั่นใจว่า..ถ้าเราอยากจะมี Eyeshadow สักพาเลตต์นึง เอ๋ยจะเลือกพาเลทจาก Browit นี่แหละค่ะ เพราะใช้แล้วจะต้องสวยปัง โทนสีไปด้วยกันได้ และเหมาะกับผิวของคนเอเชีย โดยเฉพาะผิวของคนไทยอย่างเราแน่นอน เพราะนักแต่งหน้ามือ 1 ของไทยเป็นคนออกแบบเอง และที่สำคัญราคาคือดีมาก ราคาเพียงตลับละ 299 บาท คุ้มมากค่ะ บอกเลยว่าพอราคาจับต้องได้แบบนี้ เอ๋ยจึงซื้อมาทั้ง 3 เฉดสีที่เค้ามีวางขายโดยไม่รู้สึกว่าเงินในกระเป๋าตังจะสั่นเลยค่ะ อิอิ เอ๋ยลองสวอชเนื้อสีก่อนใช้แล้ว สีดีมาก pigment ของสีแน่นและสวยมาก สีของ shimmer และสีของ glitter มีความละมุนเล่นแสงสวยสุดๆค่ะ ในหนึ่งพาเลทมีทั้งเนื้อสีแมทท์และเนื้อสีชิมเมอร์ ทำให้สามารถ complete look ได้ในตลับเดียว แพจเกจจิ้งมีความสีทองมินิมอลสวยหรูดูดีมาก ซึ่งมาใน 3 เฉดสี โดยทั้ง 3 เฉดสีนั้นเป็นสีโทนอุ่น โทนธรรมชาติ สามารถใช้ได้จริงไม่ว่าจะในชีวิตประจำวัน หรือใช้ออกงานก็ยังได้ค่ะ เพราะโทนสีของเค้านั้นเข้าได้กับทุกโอกาสเลยค่ะ ดีงามสุดๆ เกริ่นมาสะขนาดนี้แล้ว งั้นไปดูสวอชสีของแต่ละพาเลทกันเลยค่า

🤎Pink Glow✨

โทนสีออกไปทางชมพู น้ำตาลๆ ละมุน ให้ลุคที่อ่อนหวาน ใสๆ ลูกคุณหนูค่า  

🤎Expensive Nude✨

โทนออกสีน้ำตาลนู้ดๆ ที่ทาออกมาแล้วดูแพงสมชื่อ เหมาะกับการใช้ออกงาน รับรองว่าสวยปังแน่นอนค่า

🤎Coco Glam✨

โทนสีน้ำตาลอ่อนๆ ปนส้มอิฐ ส้มพีช โทนสีนี้บอกเลยว่าเป็นโทนสีที่เอ๋ยชอบมากที่สุดเลยค่ะ เพราะสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ถึงแม้จะแต่งหน้าไม่เก่งก็สามารถทาตาให้ออกมาสวยเป๊ะได้ด้วยพาเลตต์นี้เลยค่า เอานิ้วปาดมั่วๆก็ยังสวยค่า ปังมากเลย

ส่วนตัวเอ๋ยชอบอายพาเลทอันนี้มาก เพราะโทนสีเค้าสามารถเข้าได้กับทุกชุด ทุกโอกาส ทุกเฉดสีของเครื่องประดับ คือเข้าได้หมดเลย และที่สำคัญสีของเค้าตรงปก เม็ดสีชัด และไม่ค่อยมีผงร่วงมาเลอะหน้าในระหว่างแต่งหน้า ถือว่าน้องฉัตรทำออกมาได้ดีจริงๆนะคะ มาในราคาที่จับต้องได้อีกด้วย เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาพาเลตต์ทาตาในราคา on the budget อยู่ เอ๋ยขอแนะนำตัวนี้เลยค่า แล้วเพื่อนๆจะรู้สึกคุ้มค่าแบบที่อยู่รู้สึกอยู่ตอนนี้ค่า เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ karmart, Shopee, Lazada โดยสี Pink Glow เป็นสีเดียวที่มีขายใน 7-11 ค่ะ


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE