รีวิว Biotherm Life Plankton ตัวน้ำตบกับเซรั่มค่ะ

48 21
สวัสดีค่ะ มาแล้วกับการป้ายยา 9.9 วันที่2!!!🥳


วันนี้เรามากับ Biotherm Life Plankton Biotherm Life Plankton Essence และ Biotherm Life Plankton Elixir Serum มาเริ่มกันเลยค่า



1. Biotherm Life Plankton Essence

เราว่าทุกคนน่าจะเคยได้ยินทางแบรนด์ที่เคลมว่า

น้ำตบแพลงตอน ครีมน้ำนม มาส์ก และบาล์ม สกินแคร์ที่ผสานLife Plankton เพื่อผิวที่อ่อนเยาว์ขึ้น 3ปี ภายใน 8 วัน* มอบผิวสวย 8 ประการ เพื่อผิวที่เปล่งปลั่ง สีผิวสม่ำเสมอ ริ้วรอยลดเลือน เรียบเนียน ชุ่มชื่น ยืดหยุ่น นุ่ม ปลอบประโลมผิว


วิธีใช้คือแบบน้ำตบนั่นเอง หลังล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง


ผลที่ได้เลยคือ ผิวนุ่ม กระจ่างใสขึ้น รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟู ซึมเร็ว ไม่หนักหน้า ไม่แพ้ ไม่สิว นี่ใช้มา 3 ขวดติดแล้วค่ะ เรื่องกลิ่นเราไม่ติดน้า หอมดี
2. Biotherm Life Plankton Elixir Serum


ตัวนี้ก้อคือเซรั่มที่มีไลฟ์แพลงตอนที่เข้มข้นมากถึง5% และมีไฮยาลูรอน แอซิด และวิตามินซี ทั้งหมดนี้ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น ช่วยดูแลการร่วงโรยของผิวทั้งยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส กระชับ และเรียบเนียนขึ้น หลังใช้ต่อเนื่อง 8 วัน


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำ ใส texture เบา ไม่หนา หนัก เกลี่ยง่าย กลิ่นอ่อน

วิธีใช้: ให้ใช้ 3-4 หยด ทาบนใบหน้าเบาๆ 2 ครั้งเช้า-เย็น ค่ะ


หลังจากที่ใช้ รู้สึกเลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น ชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นด้วยนะ นุ่ม เด้ง ฟู ผิวไม่ลอกค่ะ ควรใช้คู่กับตัว Essence จริงๆน้า
เราบอกเลยว่า Biotherm Life Plankton ไลน์นี้ทำได้ดีมากค่ะ สามารถทำให้ผิวหน้ารู้สึกเปลี่ยนแปลงใน 8 วันจริงๆ เราอยากให้คนที่มีปัญหาผิวไม่แข็งแรง และมีสิวประปรายได้ลอง



📍ช่วงนี้ในเว็ป Biotherm เค้าจัดโปรโมชั่นส่วนลด 15% ฟรีค่าจัดส่ง พร้อมของแถมจุกๆ
📍Lazada: https://bit.ly/3kFCE1S



นี่คือเราไม่ได้ฟรีจากทางแบรนด์นะคะ ซื้อเองแต่รักเลยต้องบอกต่อ😊


aare

aare

เป็นคนชอบลอง ชอบอ่าน ชอบรีวิว ชอบป้ายยาให้เพื่อนๆค่ะ เพิ่งเข้ามาร่วมเขียนกับจีบันอย่างจริงจังไม่นาน ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ^^

FULL PROFILE