อาบสนุกพร้อมตัวหอมลื้มกับ Mad Cute Whipped Soap & Sugar Soap ฟินเหมือนได้ไปเที่ยวพักผ่อนสุดๆ

50 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^



สวัสดีค้าทู้กคนน :)


ช่วงก่อนหน้านี้กักตัวคือเบื่อมากๆ ไมได้ไปเที่ยวคลายเครียดเหมือนก่อนๆ เลยมาทำกระทู้แชร์เพื่อนๆ ทำให้นึกย้อนถึงบรรยากาศตอนที่ชีวิตมีสีสันมากกว่านี้สุดๆ ค้า นี่ตั้งแต่ได้น้อง สบู่เนื้อวิปครีมจาก Mad Cute Whipped Soap & Sugar Soap มา การอาบน้ำของพลอยสนุกขึ้นม๊ากก ให้ฟิวเล่นฟองโฟม Bath Bomb เหมือนไปเที่ยวเลย ทำให้อยากอาบน้ำแทบวันละ 3 ครั้งหลังอาหารเลยเพราะแฮปปี้จริงๆ


;)


บอกเลยว่าไอเทมนี่ห้ามพลาดดด 

เพราะ Mad Cute น่ารักโคตรร สมชื่อมากๆ 


แล้วน้องเค้าคืออะไร?




l Mad Cute Whipped Soap & Sugar Soap l

 

น้องเค้าคือสบู่เนื้อวิปครีมและสบู่เนื้องสครับน้ำตาลที่ให้สัมผัสเนียน นุ่ม แปลกใหม่ มาพร้อมกลิ่นหอมจากน้ำหอมนำเข้าเกรดพรีเมี่ยม และส่วนผสมออร์แกนิค + Nourishing Oils ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เลิ๊ฟมากๆ ที่ไม่มีสารเคมีอันตรายนะ และยังช่วยรักษาสิวที่หลัง เหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยค้า




l Mad Cute Whipped Sugar Soap Bubble Gum l


พลอยได้กลิ่น Bubble Gum มา น้องเค้าเป็นสบู่สครับน้ำตาล ขัดผิว ลดเลือนผิวแตกลาย SUGAR WHIP คือสครับน้ำตาล อาบน้ำรูปแบบใหม่ มีเนื้อสัมผัสเหมือน วิปครีม นุ่มและครีมมี่ผสมด้วยน้ำตาลละเอียดพิเศษ ไม่บาดผิว ให้ความรู้สึกแปลกใหม่เวลาอาบน้ำ, กลิ่นหอมที่คัดสรรมาอย่างดี ด้วย Fragrance Oils ที่นำเข้าจากอเมริกา ทำให้กลิ่นติดทนแม้หลังอาบน้ำเสร็จ เต็มไปด้วยสารสกัดจากธรมชาติ เพื่อการบำรุงผิวอย่างเข้มข้นที่สุดไปเล๊ย ซึ่งส่วนประกอบหลักมีทั้ง


  • Organic Rice Bran Oil บำรุงผิวด้วยวิตามิน E เข้มข้น⠀⠀

  • Organic Cold Press Virgin Coconut Oil ช่วยลดเลือนผิวแตกลาย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว⠀

  • Shea Butter (Organic ECO CERT Certified) ลดเลือนรอยแผลเป็น ถนอมผิว และรักษาผิวแห้งเป็นผื่น




l Mad Cute Whipped Soap Peach Latte l


กลิ่น Peach Latte เป็นนมรสพีช หอม หวาน สุดๆ เหมาะกับคนรักกลิ่นพีช เพราะกลิ่นชัดมาก สบู่วิปครีม ทำความสะอาดและดูแลผิว ตัวนี้มีคุณสมบัติ อ่อนโยนเทียบเท่า สบู่เด็กทารก ด้วย Active Ingredients เพียง 6 ส่วนผสม พร้อมทั้งมีสารบำรุงผิวเข้มข้นจากธรรมชาติ ได้รับมารตฐาน USDA Organic/ ECO CERT ด้วยน้า





l Mad Cute Whipped Soap l


กลิ่น Calm กลิ่นหอมผ่อนคลาย ช่วยให้หลับสบาย เป็นกลิ่นแนวสปา ที่ทางแบรนด์ภูมิใจนำเสนอเล๊ย ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวของ ลาเวนเดอร์, กุหลาบ, คาโมมายด์, มัส และ กลิ่น green leaves ซึ่งเค้าใช้น้ำหอมเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจาก USA ซึ่งไม่มีสาร Phthalate ซึ่งเป็นสารเคมีอันตรายที่จะหอมติดผิว แต่ให้ผลเสียทางสุขภาพอย่างรุนแรง แต่ตัวนี้มั่นใจได้เลยว่าไม่มีไม่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายต่อผิวเหล่านี้


 X SULFATES X SLS 

X SLES X PARABEN X SILICONES X PTHALATE





l HOW TO USE l


พลอยขอแบ่งวิธีใช้เป็น 2 แบบน้าตามที่ทางแบรน์บอกมา


  • แบบที่ 1: ทั้งสองตัวทางแบรนด์บอกว่าสามารถใช้เป็นสบู่อาบน้ำได้ทุกวันเลยน้า จะใช้แค่ตัวสบู่วิปเดี่ยวๆ หรือจะใช้ร่วมกับฟองน้ำขัดตัวก้ได้น้า พลอยชอบใช้ฟองน้ำม๊ากก เพราะตีฟองได้เยอะดี อาบสนุกเว่อร์

  • แบบที่ 2: ทางแบรนด์เคลว่า **Whipped Soap** สามารถใช้เป็น Shaving Cream ใช้เป็นครีมสำหรับ โกนขน ได้ทุกส่วนด้วยน้า ด้วยความอ่อนโยนของผลิตภัณฑ์ ทำไม่ทำให้เกิดการแพ้ อ่อนโยนแม้ต่อผิวแพ้ง่าย ซึ่งวิธีนี้พลอยลองแล้วเวิ้กเลย วิธีใช้ก็คือทาบนผิวแล้วก็ค่อยโกนน้าและล้างออกด้วน้ำสะอาด ถ้าบางคนกลัวบาดผิวอาจจะพรมน้ำเล็กน้อยตอนโกนได้น้า




l RESULT l


เลิ๊ฟม๊ากกกก อาบสนุกมากก เพราะฟองเยอะๆ แน่นๆ นี่ถ้าใครมี Bath ต้องชอบแน่ๆ เอาไปตีฟองนุ่มๆ ฟินสุดๆ ส่วนพลอยไม่มี ก็ได้แค่ใช้ฟองน้ำตีฟองไปก่อน 55 บอกเลยว่าอาบเสร็จแล้วตัวนู้มมม หอมม๊ากกกก คือหอมติดผิวสุดๆ ทุกกลิ่นเลยยย 


ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึงด้วย ยิ่งทาโลชั่นหลังอาบเสร็จคือนุ่มนิ่มเป็นที่ซู้ด



ส่วนกลิ่นที่ชอบคือพลอยตามอารมณ์เลยน้า ถ้าวันไหนอยากเพิ่มความนุกสนานหน่อยแนะนำให้จัด Bubble Gum กลิ่นงี้หอมหวานแทบอยากกินตัวเอง 55+ เรียกได้ว่าไม่อยากออกจากห้องน้ำเลย อีกกลิ่นที่ช่วยฮีลจากเรื่องเครียดๆ ได้ดีเลยคือกลิ่น Calm สมชื่อเค้ามาก ผ่อนคลาย อาบไปสบายผิว สบายหัวไป เปิดเพลงคู่กันไปคือดีม๊ากกก ส่วนตัวเวลาพลอยเครียดๆ จะใช้กลิ่นนี้ นอนหลับสบายทั้งคืนเลย



:)





นี่กระปุกนึงใช้ได้นานมากๆ เลยนะ ใครสนใจไปตำได้เลย ราคาน้องเค้าก็กำลังน่ารักเลยเมื่อเทียบกับปริมาณและคุณภาพแล้ว Whipped Soap ราคา 299 บาทและน้อง Sugar Whip Scrub 499 บาท ปุกใหญ่แบบแน่นๆ


ใครสนใจ พลอยแปะช่องทางไปตำให้น้า

IG: madcute.bathandbody 

หรือทักไลน์ไปได้น้าที่ @madcutebath

ทางร้านน่ารักมากๆ ใจดีสุดๆ 


:)


หวังว่านี่จะเป็นหนึ่งไอเทมที่ช่วยให้ทุกคนคลายเครียดได้น้า 

วันนี้พลอยไปก่อนค้า ไว้เจอกันทู้หน้าน้า


STAY SAFE AND HEALTHY KA

xoxo



PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE