ลิปเซรั่ม ลองกันหรือยังคะ

44 20

สวัสดีค่าาาา เพื่อนชาวจีบันทุกท่าน


วันนี้มีผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากให้สวย อวบอิ่ม ชุ่มชื้น มาในราคาย่อมเยาว์ จับต้องได้ พูดมาขนาดนี้ต้องอยากรู้กันแล้วใช่ไหมค่ะ ??! ... เรามาทำความรู้จักไปพร้อมๆกันเลยค่ะ


ดาด๊าาาา Natural honey lip จากแบรนด์ Country&Stream (คันทรี่ แอนด์ สตรีม เนเชอรัล ฮันนี่ ลิป) หรือลิปหมี หรือลิปน้ำผึ้ง ผลิตภัณฑ์นี้จะมีด้วยกัน 2แบบ 4สูตร คือ 

1.Natural honey lip HM แท่งกลมสีเหลือง เนื้อลิปเข้มข้น คงความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก ได้นานตลอดวัน

2.Natural honey lip หลอดสีเหลือง ลิปเซรั่มบำรุงริมฝีปากด้วยคุณค่าจากน้ำผึ้ง จะทาเป็นกลอส หรือ มาร์กก็ได้ค่ะ

3.Natural honey lip UV ลิปที่มี SPF 20 PA++ปกป้องริมฝีปากจากการทำลายของแสงแดด

4.Natural honey lip R เซรั่มรอยัลเจลลี่สีแดง บำรุงริมฝีปากด้วยคุณค่าจากน้ำผึ้ง และ โรสฮิปออยล์


แต่ในวันนี้จะมาแนะนำลิปเซรั่ม Natural honey lip R และ Natural honey lip

เริ่มจากแพ็คเกจที่มีความน่ารัก คาวาอี้แบบนี้ เห็นแล้วต้องสะดุดตาเป็นอันดับแรกค่ะ ในด้านของการดีไซน์ที่โดดเด่นต้องยกให้กับประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ ซึ่งจะมาในหลอดที่นุ่ม บีบจับได้ง่าย และมีสีสันที่สดใจ ถูกใจสาวๆอย่างเราเป็นที่สุดค่าาา เนื้อผลิตภัณฑ์จะมีความครีมมี่ นุ่ม ให้ความละมุนในการทา ไม่เหนียวเหนอะแหนะ และสามารถใช้ได้ทั้งวัน จะทาตอนกลางวันก่อนลงลิปสติก หรือจะทาเดี่ยวๆมาก์สในช่วงก่อนนอนก็ดีงาม ถือว่าเป็นลิปกันตายเลยก็ว่าได้ค่ะ ไม่ว่าปากเราจะเป็นขลุ่ย แห้ง ลอก แตก ลิปตัวนี้ก็เอาอยู่ค่ะ ด้วยคุณสมบัติของน้ำผึ้งที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นพร้อมเข้าบำรุงให้ริมฝีปากที่เป็นขลุ่ย แห้ง ลอก แตก กลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงอีกครั้ง!!! 

ลิปเซรั่มทั้งสองตัว Natural honer lip R และ Natural honeyนี้มีคุณสมบัติที่เหมือนๆกัน แต่ความแตกต่างคือ Natural honer lip R จะให้สีแดงใส ทาแล้วริมฝีปากจะอมชมพู ส่วน Natural honey เนื้อลิปจะไม่มีสี เพื่อนๆลองเลือกดูได้เลยค่ะ


ราคาของ Natural honer lip R และ Natural honey และ Natural honey HM อยู่ที่ 280บาท และ Natural honey UV อยู่ที่ 300บาท


หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆนะคะ ใครที่ลองใช้แล้ว ถูกใจ หรือ ไม่ถูกใจตรงไหนคอมเม้นมาบอกให้ทราบกันหน่อยค่ะ ส่วนใครที่กำลังมองหาลิปราคาย่อมเยาว์ลองพิจารณาแบรนด์นี้กันดูนะคะ เผื่อเป็นตัวเลือกประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อคร่าาา


ปล.โนวสปอนเซอร์จากแบรนด์ค่ะ ใช้เองแล้วถูกใจจึงอยากส่งต่อความสวยให้เพื่อนๆได้สวยไปด้วยกันค่ะ


Lookme

Lookme

ฮาโย~ ลูกหมีชื่นชอบการบำรุงผิวมากๆเยย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์สายเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือดรัดสโตร์ก็ชื่นชอบค่ะ สภาพผิวระคายเคืองง่าย ผิวแห้ง ขาดน้ำค่ะ มือใหม่หัดรีวิวนะคะ ขอฝากผลงานไว้ในอ้อมกอดของเพื่อนๆจีบันด้วยค่ะ

FULL PROFILE