Event: Caudalie Vinopure | ผิวมัน ผิวผสม เป็นสิว ต้องอ่าน!

48 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Caudalie ชื่อนี้อยากให้แมส ตามปกติแล้ว Caudalie รู้จักกันอย่างเป็นวงกว้าง เพราะเรียกได้ว่าเขาก็เป็น skincare ระดับ global แต่เราอยากให้ go mass หรือ go viral มากกว่านี้อีก เพราะเป็นของดีที่อยากจะแชร์ให้ทุกคนได้ลองหรือสัมผัสค่ะ
ไม่กี่วันที่ผ่านมาได้ press kit พร้อม RSVP จาก Caudalie เพื่อได้เข้าร่วม virtual event ถือว่าตื่นเต้นพอสมควรเพราะเราก็เป็น admirer ของแบรนด์เหมือนกัน
เปิดจากกล่องจะพบกับ Caudalie ทั้งหมด 4 ชิ้น ประกอบไปด้วย 
  1. Caudalie Vinopure Clear Skin Purifying Toner - 1,000THB
  2. Caudalie Vinopure Purifying Gel Cleanser - 1,000THB
  3. Caudalie Vinopure Blemish Control Infusion Serum - 1,750THB
  4. Caudalie Vinopure Skin Perfecting Mattifying Fluid - 1,300THB
ตัวที่ชูโรงที่สุดที่ Mathile เน้นย้ำใน virtual event ก็จะเป็น blemish control infusion serum แต่ถ้าเป็นตัวที่โด่งดังในไทยจนแมสก็ต้องเป็น clear skin purifying toner ค่ะ
เริ่มที่ Mathile Thomas ได้บอกว่าปัญหาสิวเป็นปัญหาผิวที่เจออันดับต้นๆเลย Vinopure จึงเป็นไลน์ที่ตอบโจทย์คนที่ต้องการแก้ไขปัญหาจุดนี้โดยตรง ไลน์นี้จะเน้น natural salicylic acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน โดยมีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ตามมาด้วย niacinamide หรือ vitamin B3 ที่เรารู้จักกัน พร้อมกับ poly +6 ที่มี antioxidant และป้องกันผิวจาก c.acnes bacteria

ตัวชูโรงในไลน์นี้ก็ต้องเป็น blemish control salicylic serum ที่สามารถทาได้ทั้งหน้าและหลัง ที่ทาหลังได้เพราะจะช่วยเรื่อง backne หรือสิวที่หลังได้ด้วยค่ะ

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างคือตัวขวดของ Caudalie ลดการใช้พลาสติก เช่น ตัว serum ก็ไม่มีฝาปิดแล้ว ถือว่าเป็น awareness ที่แบรนด์เล็งเห็น
สุดท้ายนี้ Virtual Event ก็ให้ความรู้มากมายเกี่ยวกับตัวแบรนด์ ทั้งยังทำให้ผลิตภัณฑ์น่าสนใจเป็นอย่างมากจนตอนนี้ต้องทะยอยเปิดมาใช้แล้ว ถ้าหากใช้แล้วมีประสิทธิภาพกับผิวยังไงก็ไม่ลืมที่จะมาแชร์เพราะว่าของดีๆก็อยากแชร์ให้ทุกคนได้ลองใช้และเป็นการสนับสนุนแบรนด์ที่เราชอบค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE