ปลุกความหอม พร้อมความมั่นใจในตัว ไปกับโลชั่นและน้ำหอมกลิ่นใหม่จาก AR

67 30
WITH <strong>AR</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่ะทุกคน 

กลับมาเจอกับวิอีกแล้วน้าา 




วันนี้ก็มีของดีของเด็ดดด มาป้ายยากันอีกเช่นเคยฮะะ 


แน่นอนช่วงที่ผ่านมาคือสุดจะเครียดเลย ออกไปไหนมาไหนน้อยมากๆ เลยหาวิธีผ่อนคลายความมึนตึงสารพัด และหนึ่งในนั้นก็คือ "การฉีดน้ำหอม" !!


เอาจริงๆเลยคือถ้าวันไหนตัวหอม ห้องนอนหอมฟุ้งง บรรยากาศรอบๆตัวก็จะดีไปหมดด อารมณ์ดี จิตใจแจ่มใส สดชื่นทั้งวัน ลดบรรยากาศที่ตึงเครียดลงไปได้เยอะะ 



แต่ว่าวันนี้จะมาพูดถึงแค่เรื่องของกลิ่นและความหอมอย่างเดียวก็ไม่ได้หนะสิคะ ต้องยกระดับกันสักหน่อยย เพราะนอกจากจะหอมแล้วว ต้องสร้างความมั่นใจให้สาวๆอย่างเราๆ เพิ่มขึ้นด้วยย


ใช่ค่ะะ วันนี้วิจะมาป้ายยา โลชั่นน้ำหอม ที่ทาแล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นหนึ่งสเต็ปท์ และ น้ำหอม สุดน่ารัก พกง่าย กลิ่นผู้ดี แถมฉีดแล้วผิวดูวิ้งงงวับ จากแบรนด์ที่หลายๆคนน่าจะเคยเห็นและคุ้นหน้าคุ้นตาอย่าง ..



AR

 นั่นเองค่ะะ 



- AR Perfume Body Lotion ; Cloud Cotton  - 
- AR Body And Hair Serum Perfume ; Warm & Cozy -


ที่วิบอกว่าหลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ก็เพราะว่าทาง AR เค้ามีผลิตภัณฑ์หลายตัวเลยที่จำหน่ายในเซเว่นยังไงหละคะ 🙂 ต้องเคยเห็นกันมาบ้างแน่ๆ 


แต่สำหรับ ลชั่นและน้ำหอมในไลน์นี้คือผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด นั่นเองค่ะ ซึ่งวิอยากให้ทุกคนไปลองมากกก หาซื้อง่าย และใช้ดีจริงๆน้าา





- AR Perfume Body Lotion ; Cloud Cotton  -

50g. / 59.-



มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ โลชั่นน้ำหอมนั่นเองง แต่ตัวนี้เค้าไม่ได้มีดีแค่ 'ทาแล้วผิวหอม' เท่านั้นน้า แต่ยังมอบความกระจ่างใสหนึ่งระดับทันทีที่ทา และความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วยย เรียกว่า 3  in 1 ในหนึ่งซองนี้เลยย เพราะว่าเค้ามี Gluta เป็นส่วนผสมอยู่ด้วยนั่นเองค่ะ หาซื้อและพกง่ายมาก สามารถหยิบมาเติมเมื่อไหร่ก็ได้ สะดวกสุดๆ 


  กลิ่น   : สำหรับซองสีฟ้า จะมีชื่อกลิ่นว่า Cloud Cotton เป็นกลิ่น Citrus And Vanilla กลิ่นจะออกไปทางสดชื่น หอมหวานค่ะ พูดได้ไหมนะ ว่ากลิ่น แอบไปคล้ายบุลการี่ ตัวกลิ่นแป้งเด็ก นั่นนิดนึงเลย ;—; ออกแนวหอมอ่อนๆ หอมละมุนๆแบบนั้น ทาแล้วอารมณ์ดี 555555 






- AR Body And Hair Serum Perfume ; Warm & Cozy -

8 ml. / 59.-



มาพูดถึงตัวเซรั่มน้ำหอมตัวนี้กันบ้างดีกว่า ตัวนี้ก็คือน้ำหอมแบบหลอดนั่นแหละค่ะทุกคน ที่แสนจะพกพาง่าย ด้วยความที่มีขนาดกระทัดรัด แต่ที่มากกว่าความเป็นเซรั่มน้ำหอมก็คือ ตัวนี้เค้า มีคอลลาเจนและไฮยาผสมอยู่ด้วย พอฉีดไปแล้วจะรู้สึกชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะนะ แถมยังมีชิมเมอร์ผสมอยู่ด้วย ฉีดปุ้บคือวิ้งงงง พอตอนออกแดดคือ วิ้งงง เข้าไปใหญ่ นอกจากจะฉีดที่ตัวได้แล้ว ยังสามารถฉีดที่ผมได้ด้วยน้า ครบเครื่องมาก ฉีดปุ้บผมหอม ยิ่งคนผมยาวความผมสวยวิ้งไม่พอ หอมมากมากก


  กลิ่น  : สำหรับซองสีฟ้าชื่อกลิ่นว่า Warm & Cozy ก็สมชื่อเค้าเลยฮะ เพราะกลิ่นคล้ายๆตัวโลชั่น แต่ว่ากลิ่นจะชัดมากกว่า ดูมีความมั่นใจและอบอุ่น ที่สำคัญคือติดทนนานมากจริงๆ ติดทนนานจนงงว่านี่คือน้ำหอมแบบฉีดที่ขายในเซเว่นหรอ แบบซองเนี่ยนะ ติดทนได้นานขนาดนี้ คือใครผ่านหรืออยู่ใกล้ก็จะได้กลิ่นเป็นระยะๆค่ะ 555555 แต่ดีงามนะ หอมมมลื้มม








:: Tips เพิ่มความมั่นใจ และวิธีการใช้เพื่อความปัง! ::


สำหรับการใช้เพื่อความหอมแบบดับเบิ้ล คือกลิ่นติดทนนานทั้งวัน

และเพิ่มความมั่นใจแบบไม่ต้องกลัวกลิ่นหอมแผ่วว 



แนะนำให้ใช้สองตัวควบคู่กันค่ะ ทั้งตัวโลชั่นและน้ำหอม..




โดยเราจะใช้เป็น Steps ไปค่ะ เริ่มกันที่ทาโลชั่น แล้วปิดจบด้วยตัวเซรั่มน้ำหอมฮะะ

ปะ!  ไปดูวิธีการใช้กันเลยดีกว่าา..


ว่าง่ายและเพิ่มความมั่นใจได้จริงจริงงง




STEP 1 : ทาโลชั่นน้ำหอมกันก่อน




Texture ของโลชั่นจำเป็นเนื้อแป้งนิดนึงค่ะ ด้วยความที่เค้าผสม Gluta แต่เนื้อค่อนข้างนุ่มและเกลี่ยง่ายนะ แนะนำให้ทาทีละนิดค่ะ จะได้ไม่เป็นคราบและไม่ดูขาวโบ๊ะจนเกินไป



แต่เค้าช่วยปรับสีผิวได้กำลังดีเลย ไม่ได้ทำให้ดูขาววอก555555 คือคนผิวแทนแบบวิก็ทาได้สบายๆ ไม่โป๊ะนะะ แถมยังดูมีออร่าขึ้นจริงง



ทาไปเลยค่ะ ที่แขน ที่ตัว ทาได้ทุกส่วนน แต่อย่าทาหน้าน้าา5555



ทาเสร็จก็จะได้ความกระจ่างใสขึ้นมาหนึ่งระดับประมาณนี้ฮะ




STEP 2 : ฉีดน้ำหอม เพิ่มความผิววิ้งง หอมฟุ้งงง



อย่างที่วิบอกไปตอนแรกค่ะ คือนอกจากหอมแล้ว ยังเสกผิวให้วิ้งงง น่ามองมากมากก >< ทั้งหอมทั้งสวย อย่างงั้นเลยยย



ไล่ฉีดตามข้อพับได้เลยค่ะ ตรงหลังหู ซอกคอ ข้อมือ สำหรับวิคือฉีดที่พุงด้วยค่ะ ;—; หลังอาบน้ำ เป็นจุดที่ฉีดแล้วหอมติดทนนานทั้งวันจริงๆ และอย่าลืมม ฉีดที่ผมด้วยน้า คือดีมากกก ช่วยให้กลิ่นหอมนานนน สร้างความวิ้งๆให้ผมด้วยงับ



และนี่ก็คือความผิวสวยวิ้งง มีออร่า และหอมมมยาวนานทั้งวันน หลังจากที่ทาโลชั่นน้ำหอมและจบด้วยการฉีดน้ำหอมเข้าไป คือเพิ่มความมั่นใจได้ดีมากจริงๆในแต่ละวันค่ะ ผิวสวยหอมแล้วก็อารมณ์ดี สดชื่นทั้งวันฮะะ




: สรุปความรู้สึกโดยรวม :


หลังจากที่ได้ลองทั้งโลชั่นและน้ำหอมแล้ว รู้สึกเลยว่าใช้คู่กันคือเวิร์คที่สุด เพราะว่ากลิ่นติดทนนานมากยิ่งขึ้น แล้ว AR ทำดีมากตรงที่พกพาและหาซื้อง่ายค่ะ คือคิดมาแล้วว่า ทาโลชั่นเพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นหนึ่งระดับ แล้วฉีดน้ำหอมเพื่อเพิ่มความมั่นใจ แต่ที่ได้มากกว่านั้นคือ ติดทนนาน และดูมีออร่า เพิ่มความมีเสน่ห์น่าดึงดูดเข้าไปอีก ตรงนี้คือดีมากค่ะ เทียบกับราคาชิ้นละ 59.- คือโอเคเลยนะ เหมาะกับทุกวัยเลยที่อยากเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง :)




เอาหละะ หวังว่าทุกคนจะโดนป้ายยาจากวิโดยสมบูรณ์ค่ะ 5555 คือส่วนตัวชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เลยอยากให้ทุกคนได้ไปลองดู แล้วจะรู้ว่าเวิร์คจริง สดชื่น และมีพลังงานดีๆในทุกๆวันเลย อิอิ ไปหามาลองได้ที่เซเว่นเลยนะคะ ดีงามจริงง 




หรือว่าใครได้ลองสีอื่นๆแล้วแวะมาป้ายยาวิบ้างก็ได้ค่ะ ยินดีมากมากคับบ ><






สำหรับวันนี้วิขอตัวลาไปก่อนนะคะ

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าน้าา

สวัสดีค่า :)





W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE