ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม biotherm ดีงามสมราคาจริงมั้ย??

55 20

สวัสดีค่ะชาวจีบันนิสต้าทุกคน ♡

  วันนี้คือมาแบบเรียกได้ว่ามาอวยยศแล้วกัน เบนซ์มีโอกาสได้ลองใช้เซรั่ม biotherm อันโด่งดังและราคาเคาท์เตอร์แบรนด์ ต้องยอมเค้าเลย กว่าจะใจกล้าซื้อมาใช้ก็ทำใจอยู่สักพัก 555555555555 Biotherm เค้าก็มีโปรดัคส์หลายตัวอะเนอะ เบนซ์จะมาเล่าถึงส่วนผสมและความดีงามของเจ้าตัวนี้เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจเผื่อมีคนสนใจอยากซื้อมาลองนะคะ 

 ก่อนจะไปพูดถึงเซรั่ม ขอเกริ่นถึงเหตุผลที่ตัดสินใจซื้อเจ้าไลฟ์แพลงตอนมาใช้ก่อนแล้วกันนะคะ ด้วยความที่ชีวิตประจำวันของเบนซ์ค่อนข้างหนักเพราะต้องทำงานตั้งแต่10โมงถึง5ทุ่ม (เบนซ์เปิดร้านอาหารค่ะ) แต่ช่วงนี้โควิด เบนซ์ก็เปิดรับแค่เดลิเวอรี่ ยกเก้าอี้ขึ้นหมดเลย ร้านก็จะค่อนข้างเงียบ ออเดอร์บูมๆช่วงเที่ยงกับช่วง2-3ทุ่ม
ช่วงนี้เลยจะไม่หนักมากเท่าตอนเหตุการณ์ปกติ แต่คำว่าทำงานเนี่ย เบนซ์ก็จะต้องเฝ้าร้าน ไม่มีเวลาพักผ่อนหย่อนใจเท่าที่ควร ทำทุกวันไม่มีวันหยุด จะหยุดก็นานๆที ต้องให้ท่านแม่อนุมัติ😂 สรุปคือทำงานเป็นสิบๆชม. ตอนกลางวันก็โดนแดด (ร้านเบนซ์อยู่ในตึกน้า ถึงจะไม่โดนแดดจังๆ แต่เพราะเป็นแบบเปิดเลยโดนอ้อมๆอยู่ดีค่ะ) พอถึงเวลาจะนอนมันไม่นอนไงทุกคน มันคิดว่า เอ้อ ทำงานเหนื่อยมาทั้งวัน เวลานี้แหละคือเวลาดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม บลาๆๆๆ เลยนอนน้อยไปอีกจ้า เลยคิดว่า โอเค ไม่ไหวละ ฉันต้องทำอะไรสักอย่าง อย่างน้อยต้องหาสกินแคร์เริ่ดๆมาใช้สัก 1 

เบนซ์ได้ไปศึกษามาว่าเจ้า biotherm life plankton ตัวนี้มีส่วนผสมหลักๆคือ 


 Life Plankton  - เข้มข้นสูงสุด 


 Hyaluronic Acid  - หรือกรดไฮยาลูโรนิกนั่นเอง ในเซรั่มมีทั้งโมเลกุลใหญ่และเล็ก ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่ม เด้งอิ่มฟู ดูเน้นเต็ม และยังช่วยให้ริ้วรอยจางลงด้วย 


 Vitamin C  - อันนี้เป็นส่วนผสมที่ว้าวมาก ไม่คิดว่าจะมีวิตซีด้วย ซึ่งวิตซีจะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวอ่อนเยาว์ ยับยั้งการผลิตเม็ดสี เพื่อให้ผิวกระจ่างใส


 Bifida Ferment Lysate  - เป็นสารสกัดจากกระบวนการหมักชีวภาพจากแบคทีเรีย bifidobacterium longum (ไบฟิโดแบคทีเรียม ลองกุม) จากที่อ่านมาเทคโนโลยีนี้จะช่วยรักษาสมดุลของแบคทีเรียที่ดีในผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น เรียกได้ว่าเป็นการเสริมปราการให้ผิวเลยค่ะ และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว ช่วยให้การลดเลือนริ้วรอยโดยการซ่อมแซมผิวในระดับเซลล์อีกด้วย 



เนื้อเซรั่มสีใส สัมผัสบางเบา เข้มข้นแต่ซึมไว ไม่เหนอะหน้า

 กลิ่นหอมอ่อนๆเป็นเอกลักษณ์ของ biotherm 

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้ไลฟ์แพลงตอนคือผิวเรียบเนียนขึ้น สัมผัสได้เลยว่าผิวกระจ่างใสและกระชับขึ้น ได้รู้ซึ้งเลยว่าการหาสกินแคร์ดีๆใช้เพื่อดูแลผิวไม่ให้แก่ก่อนวัยมันดีอย่างไร เหมือนคืนความอ่อนเยาว์ให้ ดีงามสมราคาคุยจริงๆ แพงแต่คุณภาพดีก็ควรค่าแก่การซื้อใช้นะ  

ตอนนี้คือใช้เช้าและก่อนนอนเลยค่า แม้จะเจอมลภาวะหนักแค่ไหนหรือนอนดึกขนาดไหน ผิวก็ยังฉ่ำฟูอิ่มน้ำ ไม่โทรม ผิวไม่หมองอีกแล้ว หายกังวลไปเลย  

ขออวยยศส่งท้ายว่าเจ้า Biotherm life plankton เลอค่าสมราคาจริงๆค่า แต่ต้องขอเตือนก่อนว่าไม่ใช่ว่านอนดึกแค่ไหนก็ได้ เดี๋ยวสกินแคร์ก็ช่วยเรา งี้ไม่ได้เด้อออ 55555555 ทุกคนต้องรักษาสุขภาพและนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอนะคะ สกินแคร์คุณภาพดีก็ช่วยแหละ แต่การนอนให้เพียงพอและดื่มน้ำเยอะๆก็มีส่วนช่วยให้ผิวใสน้า อ่านมาถึงตรงนี้ใครที่ลังเลอยู่ก็ไปลองเลยยย สามารถไปขอขนาดทดลองที่เคาท์เตอร์ biotherm ได้เลยเน้อ


 เริ่ดจริงคอนเฟิร์มค่าาาา 🤗

Bye Bye 👋🏻


Honeyzbenya

Honeyzbenya

ชื่อเบนซ์ นะคะ 💖
รักในการรีวิว ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ สภาพผิวคือผิวผสม ปัญหาผิวคือสิวอุดตัน สิวผด รอยสิว และชอบกินที่สุดดดด 😋🍽
กดติดตามช่องทางโซเชียลต่างๆได้ที่ข้างล่างนี้เลยน้า มาเม้าท์มอยกันได้จ้า ✨

Line : honeyzbenya

FULL PROFILE