ไอเทมลับ ฟื้นฟูดูแลปาก 👄💄 🌹 Olio E Osso Color Balm💖

82 28
สวัสดีดีค่าาาสาวๆ ~ เคยเป็นกันมั้ยคะ นั่งทำงานในห้องแอร์ทั้งวัน ช่วงนี้ฝนก็ตกอากาศเย็นทำให้ปากแห้งและลอก แลดูเหมือนคนสุขภาพไม่ดีเลยแหละสาวๆแบบเราจะยอมให้ปากแห้งไม่ได้ ขอเติมลิปให้ปากชุ่มชื่นและมีสีสันกันสักหน่อยดีกว่าค่าาา🌹✨💄
โดยแป้งได้ไปเจอกับเจ้าตัวนี้ค่ะ

Olio E Osso Color Balm

แอบเห็นรีวิวมาเยอะว่าน้องเค้าเป็นลิปบาล์มออแกนิคเพิ่มความชุ่มชื่นที่ไม่ใช่ทาได้แค่ปาก น้องเค้ายังทาแก้มได้ด้วยค่ะ คุ้มสุดๆเลยใช่มั้ยคะ เอาล่ะ!! แป้งเลยตัดสินใจซื้อมาลองใช้ เห็นแพคเกจทีแรกโอ้มายก้อด! 🤩 แพคเกจมีความเก๋ แปลกตา เรียบๆแต่ดูหรู มินิมอลแบบมีสไตล์
มากันที่สีที่แป้งใช้จะเป็นสีเบอร์ No.14 สี Dusty Rose นะคะ น้องเค้ามีความสีชมพูอ่อนๆแบบกลีบกุหลาบเบาๆใสๆสีไม่ฉูดฉาดสามารถทาได้เป็น Every Look ได้เลยค่ะ เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าเบาๆใสๆต้องการความปากชมพูดูสุขภาพดีแก้มใสๆระเรื่อๆแบบสาวรักสุขภาพดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว ล้อเล่งงง😂😂
มากันที่สัมผัสแรกคือเนื้อลิปนุ่มมมมมากกกมีความชุ่มชื่นสุดๆรู้สึกได้รับการบำรุงไม่ใช่แค่เคลือบปาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆสดชื่นของGrapefruit เพราะมีส่วนผสมของ Beewax , Shea Butter , Grapefruit ทำให้ปากนุ่มชุ่มชื่นยาวนาน
แป้งที่เป็นคนปากแห้งมากๆเลยลองใช้คือเค้าชุ่มชื่นยาวนานตั้งแต่เช้ายันบ่าย บ่ายยันเย็น เย็นยันเช้าไปเลยค่าาทาบำรุงก่อนนอนตื่นมาปากไม่แห้งเลยนุ่มชุ่มชื่นรับวันใหม่สุดๆ เจอแบบนี้หลงรักเค้าเลยค่ะ ไม่เปลี่ยนใจแน่นอน
ทาได้และแก้มและปากได้ลุคใสๆเหมาะกับคนแต่งหน้าน้อยๆใสๆเลยแหละ และแอบกระซิบนิดนึงนะคะว่าสี No.14 ผู้ชายทาได้แบบไม่ต้องเคอะเขินด้วยนะเพราะเค้าธรรมชาติมากจริงๆ ความโป๊ะเป็น 0 เหมาะกับโทนสีผิวทุกสีเลยค่ะ เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะ สาวๆรีบพุ่งตัวไปตำกันได้เลยนะค่าา รับรองไม่ผิดหวัง คอนเฟิร์มมม 🌈🌷💖


Paengrjr

Paengrjr

𝑃𝑎𝑒𝑛𝑔 𝑅𝑢𝑗𝑖𝑟𝑎 ✿ ⁺ .˚🧴🥨🧸̷̷̷₊˚ ⁕
𝐼𝑔 : 𝑝𝑝𝑎𝑒𝑛𝑞
𝑀𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝,𝐿𝑖𝑓𝑒 𝑠𝑡𝑦𝑙𝑒,𝐶𝑎𝑓𝑒 ℎ𝑜𝑝𝑝𝑖𝑛𝑔 ◞♡. 🥛🍪 ⋆𓂃ꕤ

FULL PROFILE