รวมรีวิวชาวจีบัน...ลิปสติกติดทน ไม่ต้องเติมหลังทานข้าว!

55 25
ถึงแม้จะมีคำสั่งปลดล็อกดาวน์ให้นั่งทานอาหารในร้านได้แล้ว แต่อย่าลืมว่าโควิดยังอยู่กับเรานะ เราจึงต้องระวังตัวเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเวลาที่อยู่ในร้านอาหารที่คนเยอะ และไม่ใส่หน้ากาก  
แต่ชาวจีบันกับความสวยก็เป็นของคู่กัน ยิ่งเรื่องแต่งหน้าทาปากแล้ว เราคงไม่ปล่อยให้ปากดรอปหลังทานข้าว จริงมั้ย? สำหรับชาวจีบันที่ชอบเติมลิปหลังทานข้าว ช่วงนี้อาจจะเสี่ยงไปนิด เราเลยอยากแนะนำ ลิปสติกที่ติดทน จนไม่ต้องเติมหลังทานข้าว ที่เพื่อนๆ ของเราแนะนำแล้วว่าทนจริง แถมยังสีสวยอีกต่างหาก จะมีลูกรักของเพื่อนๆ มั้ย ไปดูกันเลยจ้า...

KIKO Milano Unlimited Double Touch Liquid Lip Color - สี 103 Natural Rose

Swatch ลิปสติกสุดปัง โดย คุณ Eye Apisara เป็นลิปสติกที่สวยละมุน ให้ฟีลลูกคุณหนูสุดๆ แถมยังขึ้นชื่อว่า ติดทน ไม่เลอะแมสก์ อีกด้วย จะทาเดี่ยวๆ เป็นเนื้อแมตต์ หรือจะเพิ่มลูกเล่นด้วยการเติม Top Coat ให้กลายเป็นลิปกลอสแวววาวก็ได้นะ ไม่ว่าเนื้อไหนก็ไม่เลอะแน่นอนจ้า

Maybelline Superstay Matte Ink - สี 175 Ringleader และ สี 210 Versatile

อีกหนึ่งลิปจิ้มจุ่มติดทนในตำนาน Swatch โดย คุณ Eye Apisara ขึ้นชื่อว่าลิปเมย์บีลีน ก็ต้องยืนหนึ่งเรื่องติดทนไม่เลอะแมสก์ และยังสีสวยอีกต่างหาก รุ่นนี้เขามีทุกเฉดสีเลยนะ ตั้งแต่น้ำตาลเข้ม ที่ให้ลุคเปรี้ยวจี๊ด ไปจนถึงสีนู้ดโทน MLBB ที่ให้ลุคธรรมชาติสุดๆ สายไหนก็ตำได้ ไม่ต้องเติมหลังทานข้าวแน่นอนจ้า

Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture Collector Pure - สี 135

ลิปสติก YSL สีแดงรับทรัพย์ ที่ คุณ kimaako ให้คะแนนความติดทนถึง 4.5 / 5 เลยจ้า น้องเขาเป็นลิปสติกเนื้อซาติน ทาแล้วสบายปาก ไม่แห้งกร้าน หลังทานข้าวสีลิปก็ยังติดทนอยู่จ้า สายหรู ดูดีมีระดับ หรือแฟนคลับเคาน์เตอร์แบรนด์ ต้องลองน้องคนนี้แล้วล่ะ

HUDA BEAUTY Power Bullet Matte Lipstick - สี Interview

Swatch โดยคุณ kimaako ลิปแมตต์ไม่แห้งจาก HUDA BEAUTY ให้ลุคสวยสง่า ราศีจับสุดๆ ด้วยสีนู้ดชมพูตุ่นๆ ที่มาแรงไม่มีตก และยังติดทนด้วยเนื้อแมตต์ แต่สบายปาก ไม่แห้ง ใช้แล้วติดทน ไม่ต้องเติมระหว่างวันแน่นอนจ้า

L'Oreal Paris Brilliant Signature Lipstick - สี 302 Be Outstanding

ยืนหนึ่งเรื่องลิปสติก ด้วย Swatch ลิปจิ้มจุ่มจาก L'Oreal Paris โดย คุณ kimaako ที่มาพร้อมกับลิปสีชมพูแบบ MLBB ดูสวยหรูในราคาสบายกระเป๋า และยังสบายใจ เพราะน้องเขาเนื้อชุ่มชื้น ติดทน ไม่หลุดแม้หลังทานข้าวนั่นเองจ้า 

Ever Lipstick - สี 06 Red Hot

รีวิวลิปสติกกันน้ำ โดย คุณ phappim จากแบรนด์ Ever ที่เป็นลิปแมตต์กันน้ำ สัมผัสบางเบา ทาตาและแก้มได้อีกด้วย สีตุ่นๆ นัวๆ น่าโดนที่สุด งานนี้วัยเรียน วัยทำงาน ใช้ได้หมดเลยน้าาา คุณสมบัติดีขนาดนี้ ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเสี่ยง เพราะไม่ต้องเติมระหว่างวันแน่นอน
และนี่คือลิปสติกที่ชาวจีบันบอกว่าสวย ติดทน ที่เป็นทางเลือกให้เพื่อนๆ ได้ใช้กันในช่วงโควิดแบบนี้ ใครมีลิปแนะนำก็ลง รีวิว หรือ Swatch ป้ายยากันโลดดดดด เพราะโควิดน่าจะอยู่กับเราไปอีกนาน T_T ถึงจะต้องระวังตัวแค่ไหน แต่จะให้หยุดสวยก็คงไม่ได้! ฉะนั้น...ชาวจีบันจ๋าา มาสวยแบบปลอดภัยกันดีกว่า!