ครีมทาฝ้า Melamii ของมันต้องมีสําหรับคนเป็นฝ้า

45 18

ใครที่คิดว่าฝ้าเป็นปัญหาผิวไกลตัว เป็นปัญหาผิวของผู้หญิงวัย 30 ขึ้นไป บอกเลยว่าคิดผิด! เพราะเยาวรุ่นอย่างเรา 25 จะย่าง 26 ก็คือเป็นฝ้าแดดบางๆ มาแล้วหนึ่งกรุบ อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่ค่อยชอบทากันแดด และปล่อยปะละเลยการดูแลผิวมากๆ พอฝ้าขึ้นเท่านั้นค่ะ หาวิธีรักษาแทบไม่ทันเลย

ลองผิดลองถูกมาก็เยอะ วันนี้เลยอยากจะมาบอกต่อไอเทมลดฝ้าดีๆ ที่เราใช้รักษาฝ้าอยู่ตอนนี้ นั่นก็คือครีมทาฝ้า Melamii เป็นครีมทาฝ้าแบบ 4 in 1 ที่เกิดมาเพื่อคนมีปัญหาฝ้าและจุดด่างดำโดยเฉพาะ คือเค้าสามารถรักษาฝ้าเก่า ป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยได้ภายในหลอดเดียวไปเลย ไปไง คุ้มเลยมั้ย 555


นอกจากนี้เท่าที่อ่านหาข้อมูลมาพอสมควรตามรีวิวคนอื่นบ้าง ตามเว็บไซต์บ้าง ตัวนี้เค้ามีนวัตกรรมเฉพาะของแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพล้ำกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า เลยทำให้ฝ้าดูจางลงได้ภายใน 7 วันเลย แต่มันจะไม่ได้หายวับ ค่อยๆ จางลงไปนะ


เนื้อครีมของเค้าเป็นเนื้อครีมกึ่งเซรั่ม สีขาว ไม่มีกลิ่นของน้ำหอมใดๆ เราชอบเนื้อของเค้าตรงที่พอเกลี่ยปุ๊ปจะไม่ได้ซึมลงผิวทันทีนะ แต่จะค่อยๆ ซึมลงไป ซึ่งเรารู้สึกว่าเหมือนได้ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวไปด้วย แต่ไม่ได้เหนียวนะ ใช้แล้วสบายหน้ามากๆ

และที่ประทับใจอีกอย่างนึงของครีมทาฝ้าเมลามิก็คือ เค้ามีส่วนผสมของกันแดด SPF20 ซึ่งเราเอามาใช้แทนกันแดดได้เลยในวันที่อยู่บ้านหรือไม่ได้ออกไปเจอแดดจัดๆ และนอกจากนี้เค้ายังไม่มีส่วนผสมของสารที่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหรือทำให้หน้าบางด้วย

ในส่วนของผลลัพธ์ค่อนข้างพอใจเลยทีเดียว ที่เห็นได้ชัดๆ หลังจากผ่านอาทิตยืแรกไปแล้วคือหน้าดูสว่างขึ้น สีผิวเรียบเนียนมากขึ้น ฝ้าที่เป็นรอยชัดๆ เริ่มจางลง แต่ไม่ได้หายไปเลยทีเดียวนะ คิดว่าอาจจะต้องรอหมดหลอดก่อน ซึ่งตอนนี้ใช้มาหมดหลอดแรกแล้ว ฝ้าที่มีมันดูจางลงจริงๆ เราชอบที่ไม่กัดผิวให้บางหรือแสบเลย

โดยรวมแล้วเราอินเลิฟกับ Melamii พอสมควรเลย เพราะชอบเนื้อครีมของเค้ามากจริงๆ บวกกับผลลัพธ์ที่เห็นผลค่อนข้างไวนะ ไวกว่าตัวอื่นๆ ที่เคยใช้มา และที่สำคัญคือปลอดภัย เอาล่ะ! สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมทาฝ้าดีๆ อยู่เราขอแนะนำตัวนี้ให้ลองเลย แล้วจะติดใจแบบเรา อิอิ



same arigato

same arigato

FULL PROFILE