บอกลาสิว ด้วย Alil สเปรย์ฉีดลดสิว ใส่แมสก์ยังไงก็ปัง !!

35 19
WITH <strong>Alil Anti Ance Spray</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮัลโหลลลๆ สาวๆ เป็นยังไงกันบ้างค้าาา หลังจากคลายล็อคดาวน์กันแล้ว ออกไปเที่ยวกันเพลินเลยใช่มั้ยล้าา แต่ก็ยังต้องใส่แมสก์ให้แน่นหนากันอยู่น้าา
หลายคนคงเป็นแบบเกรซที่ต้องใส่แมสก์ 2 ชั้น แล้วมันจะหายใจไม่ออกและรู้สึกอับมากมากกกกก ด้วยอากาศของเมืองไทยที่ร้อนระอุ พร้อมกับฝุ่นควัน มลภาวะต่างๆ
ที่มันมาสะสมบนใบหน้าของเรา! ถอดๆ ใส่ๆ กันอยู่นี่แหละเจ้าแมสก์ อันเป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวบนใบหน้าอันสวยงามของเรา! ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผิด มาหมด ครบ!! 555555
เกรซก็เลยลองมองหาตัวช่วย ที่จะช่วยลดยัยสิวออกไปจากหน้าเรา

นี่เลยยย "Alil สเปรย์ฉีดลดสิวแพ้แมสก์" ลดสิว คุมมัน ปกป้องผิวจาก PM 2.5 มลภาวะฝุ่น ควันต่างๆ ลดการเสียดสีของแมสก์และยังลดแบคทีเรียอีกด้วยย
เจ้าสเปรย์ตัวนี้ เกรซชอบมากกก มันตอบโจทย์เกรซมากๆ ทั้งขวดเล็ก พกพาง่ายและก็ช่วยลดสิวจากแพ้แมสก์ ได้จริงๆด้วย วิธีการของน้องเขาก็คือ เขาจะสร้าง Film former บางๆ จาก Biosaccharide Gum-4 มีสารสกัดจากนมผึ้ง ซึ่งควบคุมการทำงานของการหลั่งน้ำมันของใบหน้า ลดความมันวาวบนใบหน้าและลดปริมาณน้ำมันที่หลั่งต่อมไขมันได้ภายใน 21 วัน!!! 

หลักๆ เลยก็คือ น้องเค้าจะช่วยเรื่องลดสิวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน แล้วยังลดการสะสมของ P.acne สาเหตุของการเกิดสิวใน 28 วันด้วย!!
ที่ชอบมากๆ ก็คือ น้องเค้าช่วยลดการเกิดสิวใหม่จากการใส่แมสก์ของเราที่ใส่กันทุกวันเนี่ยย แล้วยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยย เพราะเขามี Vitamin E ทำให้ผิวแลดูอิ่มน้ำไปเลยทั้งวัน

นี่เลยยย พอเกรซใช้ทุกครั้งที่จะใส่แมสก์แล้วรู้สึกว่า หน้ามันอิ่มน้ำมากกกกก รู้สึกเหมือนมีแผ่นฟิล์มมาเคลือบหน้าเราจริงๆ ลดการเสียดสีกับแมสก์ไปในตัวเลยค่าา จากที่สิวชอบขึ้นบริเวณคางบ่อยๆ ตอนนี้กลับมาไร้สิวเหมือนเดิมแล้วค่าา ดีใจจจจ
ที่สำคัญๆๆๆ น้องเขาปราศจาก แอลกอฮอล์, พาราเบน, mineral oil, น้ำหอมและสิลิโคน ด้วยนะค้าา รับรองว่าปลอดภัย ไม่แพ้แน่นอนค้าบบบ

ถ้าใครสนใจอยากลองตำตามเกรซบ้าง สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน all about you ทั้ง 27 สาขาหรือ eveandboy สาขาใกล้บ้านเพื่อนๆ เลยน้าา หรือว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ก็มีนะคะ
FB : https://www.facebook.com/alilofficial
Line@ : @alilofficial
Shopee : Alil Official


Grace Vatchratiensakul

Grace Vatchratiensakul

💘✨🌈☁️
สวัสดีค่าา ชื่อเกรซนะคะ
อายุ 26 ปีค่าา

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม ผิวขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง มีรอยแดงจากสิว
ผม : ผมทำสี ผมหนา ยาว แต่ผมร่วงเยอะ
สีผิว : ผิวขาว เหลือง (แป้งเบอร์ 01/02)
ชอบในเรื่องของ Makeup l Skincare l Perfume l Cafe hopping

ฝากติดตามด้วยนะค้าาา
For work (ติดต่อมาได้เลยน้าา)
IG : gracegrcs
Line : gracegrcs

FULL PROFILE