กู้ผมเสีย ฟื้นฟูเส้นผมให้ดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นขึ้น ด้วยแชมพู Dove Hya

51 26
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ผมแห้งเสียแตกปลาย ขาดความชุ่มชื้น ราวกับไม้กวาด

เนื่องจากผ่านการทำสีด้วยสารเคมี และโดนความร้อนจากไดร์เป่าผม


เป็นปัญหาที่หลายๆคนต้องพบเจอแน่นอน ซึ่งพลอยเองก็เป็นคนนึงที่ทำสีผมบ่อยมาก แถมทั้งไดร์ หนีบผมแทบทุกวัน จนในที่สุด...จากผมที่เคยยาวสลวย ไม่ค่อยแตกปลายก็กลายเป็นผมที่แห้งเสีย หยาบกร้าน ชี้ฟูได้ง่าย


จึงได้หาวิธีกู้ผมเสีย และค้นหาข้อมูลใน Social ต่างๆว่า “ยาสระผม ฟื้นฟูผมเสีย ยี่ห้อไหนดี?” ที่จะช่วยให้ผมกลับมาดูสุขภาพดีขึ้น จนได้มาลองใช้ยาสระผม สำหรับผมแห้งเสีย ของโดฟ ไฮยาลูรอน เซรั่ม! สูตร Restoring!!


ซึ่งน่าสนใจมากๆ เพราะส่วนใหญ่เราจะรู้กันดีว่าไฮยาลูรอนนั้นจะเป็นส่วนประกอบของสกินแคร์บำรุงผิวหน้า พอมาอยู่ในแชมพูครีมนวดและพอได้ลองใช้มาสักพักก็รู้สึกว่าเฮ้ยยย เป็นอะไรที่ดีมาก เพราะว่าผมดูสุขภาพดีขึ้นจริง! แถมยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผมที่ไร้น้ำหนัก กลับมีวอลลุ่ม นุ่มลื่นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

สำหรับครีมนวด กับแชมพูบำรุงผม กู้ผมเสีย ที่เลือกพลอยใช้อยู่ตอนนี้ ก็คือ


DOVE RESTORING HYALURON SERUM

with HYALURON + Ceramide Complex

450ml.


โดฟ ไฮยาลูรอน เซรั่ม คู่หูครีมนวด และแชมพู แก้ผมเสีย บำรุงเข้มข้น สำหรับสภาพผมที่เสีย - เสียมาก และเหมาะกับผู้ที่ทำสีผมบ่อย ซึ่งเป็นสูตรที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึกถึงภายใน ทั้งยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้เส้นผมดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี ด้วยไฮยาลูรอน กับ เซรามายด์ คอมเพล็กซ์

ที่สำคัญปราศจากพาราเบน ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อเส้นผม และหนังศรีษะ

แชมพู และครีมนวด สูตรเนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่บางเบาคล้ายสกินแคร์ มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของโดฟ และยังเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อเส้นผม กับหนังศีรษะของเราเป็นอย่างมาก รับรองได้เลยว่าเป็นสูตรที่ช่วยแก้ปัญหาผมแห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื้น ดูเงางามสุขภาพดี และช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก ไม่ทำให้หนังศีรษะมันเยิ้มง่าย ใช้แล้วเบาสบายผมแน่นอน

DOVE RESTORING

HYALURON SERUM SHAMPOO


แชมพูเนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่บางเบา สีขุ่น และมีกลิ่นหอม สดชื่นที่เป็นเอกลักษณ์ของโดฟ ซึ่งเมื่อใช้แชมพูชโลมลงบนผมที่เปียกจะเกิดฟองกำลังดี แล้วยังเป็นแชมพูที่ชะล้างคราบสิ่งสกปรก ความมันบนหนังศีรษะ กับเส้นผมได้เกลี้ยง ล้างน้ำออกได้ง่าย หลังล้างออกแล้วจะรู้สึกเบาสบายหนังศีรษะ ไม่มันเยิ้มเลย

DOVE RESTORING

HYALURON SERUM CONDITIONER


ครีมนวดเนื้อเซรั่ม ตัวนี้มีเนื้อที่เข้มข้นยิ่งกว่าแชมพู แต่ยังคงมีกลิ่นหอมละมุน ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นเหมือนกัน โดยตัวนี้พลอยจะใช้หลังจากที่สระผมแล้ว ก็กดครีมนวดลงบนฝ่ามือแล้วนวดให้ทั่วปลายเส้นผม จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 30 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 


หลังจากล้างน้ำออกแล้ว จะสัมผัสได้ถึงเส้นผมที่นุ่มลื่น ขึ้นทันที สางด้วยมือง่าย การพันกันของปลายผมลดน้อยลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้กันเลย แถมยังได้กลิ่นหอมของเส้นผมที่ชวนให้รู้สึกดีมากๆเลยล่ะ

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้


ความประทับใจหลังใช้ คือ รู้สึกเบาสบายหนังศีรษะและเส้นผม ขจัดความมันบนเส้นผมและหนังศีรษะ ผมดูนุ่มลื่น จะใช้มือ หรือหวีสาง ปลายผมก็ไม่ติดกัน แถมผมหอมยาวนาน ขนาดสระผมผ่านไปเป็นวันแล้วก็ยังหอมอยู่ แถมแค่ไดร์ใช้ลมเย็นเป่า ไม่ต้องใช้ที่หนีบผมก็ยังดูสวยมีน้ำหนัก แลสุขภาพดี มีความชุ่มชื้น ดูเด้งมีวอลลุ่ม


และจากที่ได้ใช้มาเป็นประจำติดต่อกันประมาณ 2 สัปดาห์ ปัญหาผมแห้งเสียลดลงอย่างเห็นได้ชัด ปลายผมมีน้ำหนักขึ้น ทิ้งตัวสวย หนังศีรษะมันน้อยลง ซึ่งปกติพลอยเป็นคนที่หนังศีรษะมันง่ายมาก คือ ผ่านไปแค่ครึ่งวันก็มันเยิ้มแล้ว แต่พอใช้โดฟแล้วผ่านไป 1 - 2 วัน หนังศีรษะกับเส้นผมก็ยังรอดอยู่นะเออ

เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ชอบทำสีผมบ่อยๆ พลอยแนะนำว่าต้องลองใช้ครีมนวด กับแชมพูของ DOVE RESTORING HYALURON SERUM สูตรนี้เลยค่ะ เหมาะกับคนที่มีสภาพผมเสีย - ผมเสียจริงๆ

แต่ถ้าเพื่อนๆคนใดที่มีสภาพผมเสียแบบธรรมดา - แห้ง ก็ยังมีสูตรเนื้อเซรั่มใสที่ปราศจากซิลิโคน กับพาราเบน อย่างตัว PURIFYING ให้ได้เลือกใช้ด้วยนะคะ รับรองว่าใช้แล้วเห็นผลการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ปัญหาผมเสียลดลงแน่นอนค่ะ

หาซื้อได้ง่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคาย่อมเยา ขวดใหญ่ใช้ได้นานค่ะ



#Doveผมชุ่มชื้นด้วยไฮยา 


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE