รีวิวรองพื้นที่ชอบมากที่สุดค่ะ^^

59 24
ทุกคน! วันนี้มีรองพื้นตัวโปรดมาแนะนำค่ะ เผื่อใครหาอยู่ลองดูนะคะ ลงพิกัดให้ด้วยน้า

1. Burberry Fresh Glow Foundation 30ML. 1980฿
📍พิกัด: เคาน์เตอร์ Burberry
ตัวนี้คือรองพื้นงานผิวค่ะ ควบคุมความมันได้ดีมาก ไม่ต้องซับหน้าบ่อยระหว่างวัน ปกปิดปานกลาง แต่บิลด์เพิ่มได้ค่ะ เนื้อติดทน ไม่ลอย ไม่หนาค่ะ เราเคยใช้ตอนต้องแต่งหน้าบนไฟลท์ 14ชม ก้อยังฉ่ำดีค่ะ ซับเล็กน้อย หน้าก้อเป๊ะเหมือนเดิม
 คะแนน 9/10
2. Burberry Fresh Glow BB Cream

30 ML. 1690฿
📍พิกัด: เคาน์เตอร์ Burberry

ตัวนี้คือเราซื้อเป็นตัวแรกก่อนตัวรองพื้นเค้า คือมันดีมากกกกกทุกคน เหมาะกับ everyday look หลอกผู้ว่าตื่นมาก้อผิวดี เนื้อบาง แต่โกลว์มาก ไม่ปกปิดมากนะคะ แต่ผิวจะดูเนียนและสม่ำเสมอ ไม่มัน ไม่วอก แสงกลางวันหน้าก้อดูฉ่ำ ถ่ายรูปใช้แฟลชก้อยังไม่เทา ผิวมันใช้ดีเลยค่ะ แทบไม่ต้องซับเลย #ของมันต้องมี
คะแนน 9/10 หักตรงไม่ปกปิดมากค่ะ นอกนั้นคือรักเลย หลอดที่3ละ
3. By Terry Perfecting Fluid Foundation Ultra-Correcting Coverage

35 ML. 1900฿
📍พิกัด: BFF_BKK

ทุกคน นี่คือรองพื้นในดวงใจสาวผิวผสมถึงมันทุกคน! นี่ไม่อยากป้ายยามากเลย เพราะค่อนข้างหายาก แต่ทุกคนถ้าได้ลองคือต้องรัก! เนื้อบางแต่ปกปิดดี หน้าดูโกลว์ๆ สายเกาหรือสายฝอก้อต้องรัก ไม่หนา ไม่วอก ไม่เค้ก ไม่เทา ผิวคือแพงมากกกก จะให้ต้องบอกอะไรอีก ไปลองเหอะนะ นี่ขอร้อง!

คะแนน ก้อ10/10 ไปเลยสิแม่!
4. Dolce&Gabbana Perfect Matte Liquid Foundation

30 ML. 1900฿
📍พิกัด: เคาน์เตอร์ D&G

ตัวนี้ซื้อเพราะอยากลอง สารภาพเลย ซื้อมาแล้วก้อไม่ผิดหวังเลยนะคะ เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย แมทดี คือเพื่อนๆเคยลองรองพื้นเนื้อแมทใช่ไหมว่ามันจะแห้งๆ ดูกร้าน แต่ตัวนี้เนื้อมันจะ velvet แบบกำมะหยี่ ผิวจะดูเนียนๆแต่ไม่มัน ผิวดูกริบดูแพง

คะแนน 9/10
ลองไปลองที่เคาน์เตอร์กันดูนะคะ แล้วจะตำตามนี่ก้อยินดีเลยนะคะ^^


aare

aare

เป็นคนชอบลอง ชอบอ่าน ชอบรีวิว ชอบป้ายยาให้เพื่อนๆค่ะ เพิ่งเข้ามาร่วมเขียนกับจีบันอย่างจริงจังไม่นาน ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ^^

FULL PROFILE